"หนิง ปณิตา" เผยเบื้องหลังความยากกว่าจะเป็น "ระบำมาร"

"หนิง ปณิตา" เผยเบื้องหลังความยากกว่าจะเป็น "ระบำมาร"

0

"หนิง ปณิตา" เผยเบื้องหลังความยากกว่าจะเป็น "ระบำมาร"

 

                 ผันตัวจากนักแสดงมากความสามารถตีบทร้ายแตกกระจุย มาจับงานเบื้องหลังเป็นผู้จัด ล่าสุดเองนางร้ายคุณแม่คนสวย "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" นำละคร "ระบำมาร" มาปัดฝุ่นลงจออีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เอง "หนิง" ได้ผู้จัดคู่ดูโอ้ไฟแรงอีกท่านอย่าง "นีโน่ เมทนี บุรณศิริ" มาร่วมด้วย งานนี้จะยากกว่าเรื่องนี้แล้วหรือไม่ ผู้จัดคนสวยได้เผยถึงเบื้องหลังการทำงานที่กองละครพร้อมอัพเดทการทำงานว่าถ่ายทำไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา ลีน่าจัง

             "ดีค่ะ สนุกดีค่ะ ได้เรียนรู้เรื่องงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลัง มันก็ต่างกันเยอะนะคะ เบื้องหน้าเรารับผิดชอบน้อยแค่คนเดียว งานเบื้องหลังเหมือนมีหลายๆ ปัจจัยที่เราต้องรับผิดชอบ ทำมาประมาณ 3-4 เรื่องก็สนุกขึ้น ปรับตัวทุกอย่างได้ดีขึ้น รู้ว่าแบบจากที่เราเคยรู้สึกอันนี้มันจะยังไง ตอนนี้ก็เหมือนแบบลื่นไหลได้มากขึ้น

หนิง ปณิตา อั้ม พัชราภา

หนิง อั้ม ลีน่าจัง ด่า

           เรียกว่าประสบการณ์ค่อยๆ สั่งสม ถ้าถามว่าเก่งแล้วหรือยัง ก็ยังบอกตัวเองอยู่ว่าเป็นคนไม่เก่งก็ยังต้องเรียนรู้ เวลามีปัญหาอะไรก็จะมี “บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์” มี "พี่หลอด - พี่นู้ด" คอยทวงถาม พี่ที่ช่อง 7 ที่แบบเวลาเรามีปัญหาเราก็จะคอยยกหูถามได้ตลอดเวลา คือจริงๆ เรื่องนั้นเป็นเรื่องที่คนเมาท์กันเองมากกว่า จริงๆ เวลาเราไปถ่ายทำเราก็ต้องไปติดต่อสถานีตรงช่วงนี้นะเราขอให้แบบไม่มีรถวิ่ง

            แต่มันก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ เพราะฉากนี้มันเป็นฉากเปิดของเรื่องก็เลยอยากถ่ายทำให้มันออกมาสวย จริงๆ ช่องเองดูแลผู้จัดฯ ดีทุกคน แต่ด้วยความที่เราเป็นดาราแล้วเพิ่งจะหันมาทำเบื้องหลังและยังทำงานอยู่ มันก็อาจจะมีบ้างที่พบปะสื่อ เลยมีโอกาสที่จะโปรโมทผลงานตัวเอง มันคืออาจจะโชคดีตรงนี้ที่มีผู้จัดฯ ที่เป็นดาราที่ยังทำงานอยู่หน้าสื่อ ซึ่งดาราบางคนที่หันมาเป็นผู้จัดฯ แล้วบางคนก็ไม่ค่อยได้ทำงานหน้าจอมากเท่าไหร่และไปเน้นงานเบื้องหลัง และได้เจอพี่ๆ นักข่าวและพี่ๆ เขาสนับสนุนในสิ่งที่เราทำด้วย"

นางร้าย ละครไทย แฟนคลับ

             "หนิง" เผยถึงการทำงานร่วมกับ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” อีกว่า "พี่โน่" เนี่ยเวลาแกมากอง "หนิง" ชอบแกล้งแก คือแกก็อายุเยอะแล้วเนอะ อยากให้แกมีกิจกรรมทำเยอะๆ จะได้แบบว่าได้ออกกำลังกาย แต่ "พี่โน่" ก็เต็มที่กับทุกงานจริงๆ คือสมมติอยู่หน้ากองแล้วมีปัญหาก็โทรถาม"พี่โน่"

หนิง ปณิตา สามี เซอร์ไพรส์ ครบรอบ แต่งงาน

              "พี่โน่" ก็คอยสอนคอยบอกว่าให้ติดต่อตรงนั้นตรงนี้ หรือบางทีมาหน้ากองแล้วเห็นน้องๆ เขาทำงานกันเหนื่อย พี่โน่ก็จะบอกว่าพี่ทำเองไปพักกันเถอะ แต่จริงๆ แล้วหนิงแอบแกล้ง "พี่โน่" เองแหละ มันคือพี่น้องอะ มันก็สนุก แหย่แกเล่น มีบ้างที่งอนกับพี่โน่ ปีนี้ตั้งแต่ทำงานกันมาไม่เคยเถียงกันเลย ไม่เคยทะเลาะกันเลย พี่โน่ตามใจมาตลอด "หนิง​" เอง "พี่โน่" อยากได้อะไร "หนิง" ก็จะตามใจ

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

              อันที่ล่าสุด "พี่โน่" งอนเพราะว่า "หนิง" เหวี่ยงคือยอมรับเลยว่าเหวี่ยง แล้วเขาก็งอนแต่แอบไปบอกสามี "หนิง" ว่า จริงๆ เขาหายโกรธแล้ว แต่ว่าเขาจะดัดนิสัยน้องดื้อๆ แบบให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องเหวี่ยงเวลามีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ หรือเจออะไรก็แล้วแต่ เป็นผู้จัดฯ แล้วห้ามเหวี่ยงเลย ให้พูดแบบนิ่งๆ คือเขาก็อยากจะดัดนิสัยเรา แต่ "หนิง" มารู้เรื่องทีหลัง หนิงส่งข้อความง้อพี่โน่ 2-3 เดือนอะ แต่ไม่รู้เลยว่า "พี่โน่" เขาหายงอนแล้ว ขนาดสามี "หนิง" ยังไม่เคยง้อหนักขนาดนี้เลย แต่ก็คือเรารักเขาแล้วเราก็ผิดจริงๆ เพราะเราเป็นเด็ก แล้วเราไปเหวี่ยงอะ ยังไงเราก็ผิด ก็เป็นบทเรียนหนึ่งที่สอนเรา แล้วก็สอนได้ดีด้วยนะ รู้สึกว่าจะได้ผลเหมือนกัน แล้วเราก็ใจเย็นลงมาก 

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

              ละครรื่องนี้เสร็จไปแล้ว 75% คือจริงๆ บนความโชคดีที่ว่าละครอะไรที่เป็นเมียน้อยเมียหลวงอะ คนไทยก็มักจะคาดหวัง แล้วประสบการณ์ของหนิงอะไรที่แย่ๆ มันก็กลายเป็นแง่บวกสำหรับเราในการที่เราจะทำอะไร แต่ก็กดดันนะ เพราะว่าทุกคนจับตามอง แต่เราก็ตั้งใจในทุกๆ งาน เวลาทำงานทุกงานอะ เราเองเราไม่เคยเอาเราไปเปรียบเทียบกับใคร ใครจะพูดอะไรเราก็ต้องดูงานของเรา แล้วทำงานของเราให้ดีที่สุด

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

             ตอนนี้ทำละครเองต้องบอกว่ามันยากกว่าสมัยก่อนที่เราเดาความคาดหวังของคนดูไม่ได้ บางอย่างเราไม่รู้ว่าแบบไหนคนดูชอบ เรียกได้ว่าก็ต้องลุ้นทุกขณะเหมือนกัน ฝากละคร เรื่อง “ระบำมาร” ด้วยค่ะ เป็นละครเรื่องหนึ่งที่ "หนิง" กับ "พี่โน่" ตั้งใจกันทำ ทำให้ดาราบางคนที่ห่างหายจากหน้าจอไปก็ได้กลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ช่อง7 ระบำมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments