"พลอย" อัพเดทอาการกระดูกร้าว ด้านสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

"พลอย" อัพเดทอาการกระดูกร้าว ด้านสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

0

"พลอย" อัพเดทอาการกระดูกร้าว ด้านสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

 

          หลังจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาสาว "พลอย หอวัง" ก็บินไปเที่ยวถึงประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับพี่สาวคนสวย "คริส หอวัง" แต่สาว "พลอย" ดันเกิดอุบัติเหตุตกบันไดจนกระดูกร้าวทำให้ต้องใส่เฝือกที่ขาซ้ายอยู่พักใหญ่งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

           ขาหายแล้วมันดีขึ้นเรื่อยๆ กระดูกเริ่มชิดแล้ว หมอเอ็กซเรย์แล้วมันเริ่มชิดแล้ว แต่กลัวว่าเดินเยอะมันจะลามปาม ตัวเองก็คึกชอบออกไปข้างนอกไปเดินเล่น เดี๋ยวก็มีเอ็กซเรย์อีกรอบหนึ่ง แต่เขาบอกว่าดีขึ้นแล้ว เรื่องถอดเฝือกหมอบอกว่าขออีกสักเดือนได้ไหม เวลาอยู่บ้านก็ไม่ได้ใส่แต่เวลาออกข้างนอกก็จะใส่ อาการตอนนี้ก็จะเจ็บนิดหน่อย แต่โอเคมากๆ ยืนนานก็จะเมื่อยฝั่งขวาหน่อยเพราะน้ำหนักไปลงฝั่งขวา เราอยู่กับเฝือกหลายเดือนเลยเริ่มจะชินแล้ว

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

          ขาด้านขวากล้ามก็ใหญ่ขึ้นมากตอนนี้ หายขาดไหมไม่แน่ใจเพราะว่าตอนนี้มันยังแปปๆ กายภาพอาจจะไม่ต้องทำแต่แค่อย่าเพิ่งใส่รองเท้ามีส้น เอาสักสามเดือนแล้วค่อยเริ่มขยับไปทีละนิดๆ ใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่สโลว์ หมอเองก็บอกว่าให้เดินน้อยลง แต่คือเราเป็นสายคึก ก็จะแบบเดินตลอด แล้วก็กลัวคนอื่นลำบากก็เดินเอง คอยบอกทุกคนให้เดินไปก่อนแล้วเรารีบเดินตามไป เดินเยอะมีผลกับแผลไหมไม่ทราบนะแต่หมอเขาไม่อยากให้กระดูกมันเลื่อน ก็อยากมีคนดูแลเหมือนกัน

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

        ส่วนหนุ่มคนนั้นน้องก็แค่สนิทสนมกัน คือจริงๆ เป็นเพื่อนของเพื่อนรุ่นน้องแล้วมาแฮงเอาท์ด้วยกัน ก็ตลก เป็นเด็กกวน ชอบนะที่มีเด็กมากวนโอ้ย มีน้องๆ มาแฮงเอาท์มันสนุกอยู่แล้ว เขามาจีบไหมอะหรอ ไม่น่าจะนะ มันเป็นพี่เป็นน้องไปแล้วอะ ก็เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่สเป็ค ก็เคยบอกกับเขานะว่ามีคนจับตามอง เขาก็บอกว่าบ้าหรอพี่ จะบอกว่า "น้องเฟย" เหมือน "พี่คริส" เลย นิสัยคล้ายกันเลย ตลก คนขี้ใจน้อย เหมือนพี่คริสเลย พลอยเลยบอกว่า "เฟย" เธอคือลูกชาย "พี่คริส" สุดๆ พี่คริสไม่ได้เชียร์เพราะว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่มีน่าจะเป็นไปได้ในทางอื่น

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

       ตอนนี้ก็คือโสดสนิท กลัวคนเข้าใจผิดไหมหรอ ก็ไม่รู้ว่าจะกลัวไหมเพราะเวลาอยู่ด้วยกันมันก็ตลก ด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจก็เลยไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร  ถ้าถามว่าน้องเป็นสเป็คเราไหมก็ไม่รู้ต้องถามน้องเขาว่าเราเป็นสเป็คหรือเปล่า(หัวเราะ) ส่วนตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ ไม่เหงาเพื่อนเยอะมาก มีคนเข้ามาจีบบ้างแหละ งานที่ทำกับ "พิชญ์" ตอนนี้เป็นแค่งานแต่ว่าพอมันมีงานเราเป็นแก๊งเป็นก๊วนกันไปแล้วมันก็ต้องเจอกัน ล่าสุดเมื่อวานไปงานแต่งก็เจอกันคุยกันปกติ กับเรื่องที่ก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจกันก็เราข้ามผ่านมันไปเลย เป็นเพื่อนกัน สบายใจ ทำงานร่วมกันได้มองหน้าได้ โปรเจ็คท์ที่ทำร่วมกันหรือเจอกันก็มี ตอนนี้ก็แพลนว่าจะทำอีกอย่างร่วมกัน ก็มันกลายเป็นเพื่อนไปแล้วตอนนี้ ก็คุยกันได้ปกติ ไม่มีผลอะไรที่ต้องตัดความสัมพันธ์

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

พลอย ขาหัก พิชญ์ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“เฟย ภัทร” ดีใจ 4king ภาค2 กระแสดีรายได้ทะลุ 100 ล้าน ยันไม่ทำภาค 3 แล้ว

“พลอย หอวัง” ดันหลัง “Three Man Down” แต่มือกลองพิเศษใส่ไข่ เพราะใส่ใจลงไปด้วย!

“พิชญ์ กาไชย” เผยสาเหตุจบรัก “มารี เบิร์นเนอร์”

“พิชญ์ กาไชย” เปิดใจครั้งแรกหลังโสด ตอบชัดหลังถูกถามมีสาวคนใหม่หรือยัง

อะไรยังไง! “พิชญ์ กาไชย” หลุดปากพูดแบบนี้ ทำชาวเน็ตสงสัยเลิกกับ “มารี เบรินเนอร์” แล้วหรอ?

ต่อมเผือกทำงาน?! “มารี เบรินเนอร์” นุ่งบิกินีส่งความสดใสริมหาด แต่เพื่อนทัก “โสดแล้วสวยมาก” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments