ใครทันยกมือขึ้น! ละคร 5 เรื่อง เรตติ้งสูงสุดตลอดกาล

ใครทันยกมือขึ้น! ละคร 5 เรื่อง เรตติ้งสูงสุดตลอดกาล

2.5

ใครทันยกมือขึ้น! ละคร 5 เรื่อง เรตติ้งสูงสุดตลอดกาล

       เปิดโผ 5 ละครขวัญใจแฟนจอแก้ว ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาล ยุคสมัยนี้ต้องยอมรับว่าเป็นไปได้ยากมากมีเรื่องไหนมาโค่นแชมป์ได้

       ละครโทรทัศน์ยังคงได้รับความนิยมทุกยุคสมัย ซึ่งสมัยก่อนละครเรื่องไหนได้รับความนิยมเรตติ้งจะสูงทันที สำหรับละคร 5 เรื่องต่อไปนี้เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลยังไม่มีใครโค่นล้มได้

        เริ่มต้นกับละคร "คู่กรรม" นำแสดงโดย  "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" และ "กวาง กมลชนก เขมะโยธิน" กวาดเรตติ้งไปถึง 40 ละครเรื่องนี้ทำเอาคนร้องไห้ทั่วทั้งเมือง โดยเฉพาะฉากตอนจบของ "โกโบริ" และ "อังศุมาลิน" ที่ตราตรึงใจแม้จะมีการปัดฝุ่นใหม่หลายครั้ง ยังไม่มีใครเทียบเท่าเวอรชั่นดังกล่าวได้

ละคร เรตติ้งสูง ตลอดกาล

        ถัดมาคือละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" แจ้งเกิดคู่ขวัญ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์"  และ "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ละครที่ใครต่อใครว่ากันว่าน้ำเน่า แต่กลับถูกใจแฟนจอแก้ว ยิ่งเป็นฉากผีผ้าห่มระหว่าง "คุณภาคย์" และ "ดาวพระศุกร์" กลับเป็นที่พูดถึงกวาดเรตติ้งตอนจบถึง 38 

ละคร เรตติ้งสูง ตลอดกาล

        ละครเพลง "มนต์รักลูกทุ่ง" ตำนานรักระหว่าง "คล้าว" กับ "ทองกวาว" ดันเรตติ้ง 36 นำแสดงโดย "ตั้ว ศรัญยู วงศ์กระจ่าง" และ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ละครเรื่องนี้ออกอากาศ ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับละครดังหมด โดยเฉพาะเพลงประกอบละครทำให้นักแสดงเดินสายโชว์ตัวคอนเสิร์ตแบบไม่มีพัก

ละคร เรตติ้งสูง ตลอดกาล

        ติดโผแน่นอนละครรักชาติรักแผ่นดิน "สายโลหิต" การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ  "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" นอกจากเป็นละครน้ำดี ฝีมือเฉียบขาดสไตล์ของ "ดาราวีดิโอ"แฟนละครรักแม่หญิง "ดาวเรือง" และ "ขุนไกร" ฮิตทั้งประเทศกวาดเรตติ้งไป 34

ละคร เรตติ้งสูง ตลอดกาล

        ปิดท้ายกับละคร "ทัดดาว บุษยา" การพบกันครั้งแรกของ "เอก เอกรัตน์ สารสุข" และ" กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" เรื่องราวของนางเอกต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และเข้าไปเป็นเด็กรับใช้ในบ้านพระเอก จนเกิดกระแสคำฮิต เจ้าฮ่ะ ซึ่งละครสามารถทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 5 เรตติ้ง 32

ละคร เรตติ้งสูง ตลอดกาล

        แต่ด้วยยุคสมัยนี้มีปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการรับช่องที่หลากหลายขึ้น เรตติ้งละครจึงไม่สูงมากถ้าเทียบกับละครในยุคที่ผ่านมา แต่ถ้าละครเรื่องไหนเรตติ้งแตะ2 หลัก ได้ละครเรื่องนั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ที่น่าจับตาคือละคร "บุพเพสันนิวาส" ว่าเรตติ้งตอนจบทะลุ 20 และจะพุ่งทะยานถึง 30 ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชอบเวอร์ชั่นไหน! “ชาล็อต-กบ-จ๊ะ-น้ำผึ้ง” มงลงรับบท “ทองกวาว”

“มิว-ชาล็อต” พาสลับอารมณ์ ปล่อยทีเซอร์ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ตัวที่ 2 ซีนดราม่าเคล้าน้ำตามาเต็ม

น่าเสียดาย! “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” เวอร์ชั่น “มิว-ชาล็อต” ไม่ใช่ละครเย็นและหลังข่าว

มาแล้วเรื่องนี้ที่รอคอย! “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ปล่อยทีเซอร์ “มิว-ชาล็อต” พร้อมส่งสุขลั่นทุ่ง

“มิว-ชาล็อต” ได้เจอ “พี่โก้” เจ้าทุยแห่ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” แล้ว 

หวานยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้า! “มิว-ชาล็อต” จูงมือเข้าพิธีแต่งงาน “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗”แล้ว

โบกมือลาท้องนา “พี่คล้าว” ควง “ทองกวาว” เข้าเมือง “มิว-ชาล็อต” มันส์สนั่นกอง

Comments