"ซันนี่" ยันสถานะ "วาววา" แค่พี่น้อง

"ซันนี่" ยันสถานะ "วาววา" แค่พี่น้อง

0

"ซันนี่" ยันสถานะ "วาววา" แค่พี่น้อง

 

     “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ยืนยันไม่ได้จีบ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" สถานะเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น ซึ่งเหตุที่สนิทเพราะร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน ด้านหัวใจยังโสด ไร้แพลนเรื่องมีแฟนและครอบครัว

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

     ถูกจับตามองและทำใครหลายคนสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์ขึ้นมาทันที หลังจากมี #ซันนี่วาววา ในทวิตเตอร์ว่า แท้จริงแอบจีบกันอยู่หรือเปล่า สำหรับคู่ของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กับ “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ล่าสุดเมื่อเจอฝ่ายชายไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทแพลนฉายภาพยนตร์ "Brother & Sister" ก่อนว่า

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

     ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว จะแถลงข่าววันที่ 4 เมษายน จะได้รู้เรื่องราวตัวอย่างและโปสเตอร์ว่าเป็นยังไง วันฉายจริงคือวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยได้ร่วมงานกับทั้งนิชคุณ หรเวชกุล และญาญ่า อุรัสยา ก็รู้สึกดีไม่ใช่แค่เฉพาะทั้งคู่ แต่นักแสดงและทีมงานทุกคนด้วย จะเข้าฉากกับทุกคน ฉากกุ๊กกิ๊กกับญาญ่าจะมีหรือเปล่าก็ต้องดู ซึ่งภาพยนตร์เรื่องต่อไปกำลังพูดคุยรายละเอียดอยู่

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

     ส่วนกับวาววา ณิชารีย์ ก็รู้จักสนิทพอๆ กับออม สุชาร์ เหตุสนิทเพราะร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน โดยคนเรารู้จักกันไม่จำเป็นต้องจีบ คบกันเป็นแฟนเสมอไป สำหรับเรื่องที่มีคนเชียร์ถึงขั้นตั้งแฮชแท็ก อย่างที่บอก สามารถรู้จักแบบอื่นได้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ได้ ยันส่วนตัวไม่มีสเป็ค และสถานะกับวาววาเป็นเพื่อน พี่น้องกันเท่านั้น ด้านหัวใจยังโสด ต้องมีโมเมนต์อยากเจอใครที่จะคุยก่อน ยังไม่เจอ ไม่ตั้งสเป็ค และไม่ได้แพลนเรื่องมีครอบครัวว่าต้องมีตอนอายุเท่าไหร่ ขำๆ มองเรื่องกำหนดเวลาเป็นปัญหาของสังคม ซึ่งเราไม่อยากให้มากดดันเรื่องนี้

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

ซันนี่ จีบ วาววา จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments