จัดเต็มความแซ่บ “กล้วย คลองหอยโข่ง” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ของขาด”

จัดเต็มความแซ่บ “กล้วย คลองหอยโข่ง” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ของขาด”

0

จัดเต็มความแซ่บ “กล้วย คลองหอยโข่ง” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ของขาด”

   “กล้วย คลองหอยโข่ง” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ของขาด” รับทำการบ้านหนัก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกตลอดทั้งปี

กล้วย คลองหอยโข่ง ของขาด

   ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอีกครั้ง สำหรับลูกทุ่งสาวสวยมากความสามารถ “กล้วย คลองหอยโข่ง” เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่กับเพลงสนุกๆ “ของขาด” ซึ่งสาว “กล้วย” เผยถึงการทำงานในซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังว่า

กล้วย คลองหอยโข่ง ของขาด

   มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่สนุกสนาน ชื่อเพลงว่า “ของขาด”  เนื้อหาของเพลงจะเป็นเหมือนตัวแทนของคนโสดที่ต้องการคนมาดูแลหัวใจ ซึ่งคำว่าขาดในที่นี้หมายถึงขาดคนมาดูแลหัวใจ ประกอบกับในครั้งนี้มีพัฒนานการดนตรีมีความเข้มข้น ดูมันส์มากยิ่งขึ้น ท่าเต้นก็จะแซ่บขึ้นกว่าเดิม มีความเผ็ดมากยิ่งขึ้น (หัวเราะ) สไตล์ “กล้วย คลองหอยโข่ง” สามารถหาชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้

กล้วย คลองหอยโข่ง ของขาด

   การเตรียมงานในซิงเกิ้ลบอกว่า เตรียมอยู่หลายเดือน พอได้เพลงมาปุ๊บก็วางแผนอยากจะให้ทุกคนสนุกไปกับเรา ซึ่งเรามีสีสันเรื่องการแต่งตัวอยู่แล้ว ท่าเต้นในซิงเกิ้ลนี้ก็จะมีความกวนมากขึ้น สำหรับเพลงนี้ก็ได้อาจารย์ “ยีนส์ ศิลาแลง” ดูภาพรวมของเพลง เป็นโปรดิวเซอร์ และอาจารย์ “นะโม โมรา” เป็นคนคุมร้อง แล้วก็ได้อาจารย์ “จิ วิรภัค” ทางด้านเนื้อเพลง ทั้งหมดทั้งมวลเป็นส่วนผสมที่ทำให้เกิดเพลง “ของขาด” ในซิงเกิ้ลนี้

กล้วย คลองหอยโข่ง ของขาด

   ทุกฝ่าย อาจารย์ทุกท่านให้เรามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น เพลงนี้ก็จะมีความเป็นตัวเองมากยิ่งขึ้น ตั้งใจเลยว่าสงกรานต์ปีนี้อยากให้ทุกคนเอาเพลงไปเปิดกันให้กระหึ่ม ให้สนุกสนานเลย เนื้อเพลงเป็นภาษาที่ง่ายสามารถเข้าใจได้เลย ในส่วนของเสื้อผ้าก็จะมีความแฟชั่น มีความสดใส

กล้วย คลองหอยโข่ง ของขาด

   บรรยากาศในการถ่ายเอ็มวี เราใช้เวลาประมาณ 1 วันเต็มๆ ครั้งนี้เต็มที่มากๆ เรียกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงาน งานทั้งหมดทั้งมวลมันมีหลายๆ ฝ่าย ตั้งแต่เบื้องหน้าเบื้องหลัง พี่ทีมงาน ผู้กำกับฯ แดนเซอร์ อาจารย์ โปรดิวเซอร์ ทุกคนที่มาร่วมงานกันทำให้บรรยากาศการทำงานมันสนุกอบอ่น ไม่เหมือนการมาทำงานเหมือนมาอยู่กับครอบครัว สุดท้ายฝากติดตามผลงานของ “กล้วย คลองหอยโข่ง” แล้วก็ซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ของขาด” ด้วย เพราะว่าตั้งใจทำทุกๆ ขั้นตอน และอยากจะส่งมอบความสุขให้กับทุกคน และหวังว่าทุกคนจะสนุกไปพร้อมๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อความปัง! “กล้วย คลองหอยโข่ง” ลูกทุ่งสาวขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอก

"โสดผัวทิ้ง" ทะลุ​ 13 ล้านวิว "กล้วย​ คลองหอยโข่ง" สุดปลื้ม

“โสดผัวทิ้ง” ทะลุล้าน “กล้วย คลองหอยโข่ง” ละแมะ ไม่คิดจริงๆ เพลงแรงรับคลายล็อคเฟส6

มาแล้ว! “โสดผัวทิ้ง” ซิงเกิลล่าสุดจาก “กล้วย คลองหอยโข่ง” ลุคใหม่ New Normal สดใสขาวโบ๊ะ

แซ่บมาก “กล้วย คลองหอยโข่ง” คัมแบ็คปล่อยซิงเกิลใหม่ “โสดผัวทิ้ง” หน้าผมจัดเต็ม

“กล้วย” ควง “อาม” ดักยิงผู้ชายเจ้าชู้ แก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าสุด ใน MV “สาป”

“กล้วย” พลิกแนว ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “สถานีปลายทาง” เพลงเศร้า ซึ้ง เข้าถึงใจคนรอ

Comments