ฟังจากปาก! “โป๊ป” ว่าไง? หลังพี่สาวลงคลิปโดนรุมที่ลานจอดรถ

ฟังจากปาก! “โป๊ป” ว่าไง? หลังพี่สาวลงคลิปโดนรุมที่ลานจอดรถ

0

ฟังจากปาก! “โป๊ป” ว่าไง? หลังพี่สาวลงคลิปโดนรุมที่ลานจอดรถ

 

    พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ตอนนี้กลายเป็นที่รุมล้อมของบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่แฟนคลับเป็นกลุ่มล้อมรอบเลยก็ว่าได้ ทั้งในโลกโซเชียลหรือโลกในชีวิตจริงก็มีคนรักคนหลง หรือคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด เสน่ห์แรงแบบนี้ ทาง “ดาราเดลี่” จึงได้มาสัมภาษณ์และพูดคุยให้รู้กันไปเลย

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ลงคลิป แฟนคลับ พี่หมื่น บุพเพสันนิวาส

    สำหรับที่มีกระแสกันว่าพี่หมื่นล้านไลค์ เราไม่รู้ว่าคนอื่นจะมีล้านไลค์บ้างหรือเปล่า แต่เราก็เพิ่งเจอกับตัวเองในรูปแรกที่ยอดไลค์ทะลุ 1 ล้าน และเราไม่คิดว่าจะได้ไลค์ที่เยอะขนาดนี้ ขอขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและมากดไลค์ด้วย ซึ่งก็ตกใจ เพราะตอนแรกยอดไลค์อยู่ที่ 7-8 แสนเท่ากับรูปอื่น แต่มันค่อยๆ ขยับขึ้นเรื่อยๆ จะทะลุล้าน

เบลล่า ราณี บุพเพสันนิวาส โป๊ป ธนวรรธน์ ประเทศจีน ละครไทย

    ส่วนคอมเมนต์เราไม่ได้อ่านทุกคน เราเลื่อนอ่านประมาณร้อยคอมเมนต์ได้ เพราะไม่ถึง 5 นาทียอดคอมเมนต์ก็พุ่งไปที่ 2 หมื่นเลยทีเดียว ไม่ได้หวังไลค์มากมายขนาดนี้ เพราะเราก็ไม่ค่อยได้ลงรูป จะลงเฉพาะสิ่งที่พิเศษหรืออะไรต่างๆ ที่น่ารัก และอยากให้แฟนๆ ได้เห็นกัน เพราะมีแฟนคลับเรียกร้องมาว่าอยากให้ลงรูปทุกวัน แต่ด้วยความที่ว่าเราเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปสักเท่าไหร่ จะพยายามลง และลงแบบไม่ไปกระทบผู้อื่น จะลงแต่รูปดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือภาพครอบครัว ที่ให้ประโยชน์และให้ความบันเทิงกับแฟนๆ เท่านั้น

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ลงคลิป แฟนคลับ พี่หมื่น บุพเพสันนิวาส

    ส่วนรูปเราสมัยก่อน อันนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนช่างศิลป์ส่งมาให้ เราเลยเก็บเอาไว้ และตัดสินใจอัพลงเพื่ออยากเก็บเป็นความทรงจำว่า รูปนี้ไม่เคยเห็นเลย และก็ยังไม่รู้ว่าใครถ่ายให้อีกด้วย

หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ งานละคร บุพเพสันนิวาส

    ด้านเหตุการณ์ฟีเวอร์ตอนนี้ก็บอกให้เราใช้ชีวิตให้ดี ไม่ควรไปหลงกับมันมากนัก สิ่งเหล่านี้มาแค่ชั่วคราว เดี๋ยวก็หายไป เพราะฉะนั้นถ้าเขาให้ดีกะเรา เราก็ดีกับเขา ให้กับสังคมบ้าง เราได้มาก็ควรจะสละออกบ้าง

บุพเพสันนิวาส โป๊ป เบลล่า โมสต์ กระแส หมื่นสุนทรเทวา การะเกด นวนิยาย

    ส่วนงานลงไอจีเราก็ไม่ค่อยรับ จะเป็นการกุศล โรงพยาบาล และเรื่องของพรีเซนเตอร์ก็ต้องมีบ้าง แต่ถ้าเรื่องงานขายของอาจจะไม่รับ เพราะอยากให้แฟนๆ ได้ดูตัวตนของเรามากกว่าการขายของ เราจะตัดเรื่องเงินตรงนี้ไป เพราะอยากส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามมากกว่า

 

    และขอบคุณสำหรับสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะสื่อใหญ่ๆ หรือสื่อเล็กๆ ที่คอยรายงานเกี่ยวกับ “บุพเพสันนิวาส” เสมอมา และบางสื่อก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางช่อง 3 แต่ก็ยังช่วยช่อง 3 ช่วยนักแสดง “บุพเพสันนิวาส” ในส่วนนี้เราขอขอบคุณจากใจจริงๆ

โป๊ป ธนวรรธน์ แฟนคลับ พี่เติ้ง ทุบรถ บุพเพสันนิวาส

    เรื่องที่ลานจอดรถ เราไม่รู้ว่าพี่สาวลง และทำงานด้วยกันทุกวัน แต่โดยส่วนตัวเราเข้าใจทุกๆ คนเลย ไม่โกรธ และยังแฮปปี้อยู่เหมือนเดิม เข้าใจว่าอยากเจอแต่อาจจะเข้าถึงยากกว่าแต่ก่อน คงอยากอยู่ใกล้ชิด รวมถึงถ้าทุกคนไม่แห่กันเข้ามาเราก็จะเข้าถึงทุกคนได้ง่ายกว่านี้ อยากจะจับมือและทักทายทุกคนให้มากที่สุด เพราะเรารู้ว่ามารอนาน ก็ซาบซึ้งใจ อยากจะดูแลทุกคนจริงๆ

โป๊ป ธนวรรธน์ แฟนคลับ พี่เติ้ง ทุบรถ บุพเพสันนิวาส

    ส่วนเรื่องที่พี่สาวลงคลิปก็ไม่ได้พูดกับพี่สาวเลย ซึ่งมันเป็นความรู้สึกของเขา เราไม่ก้าวก่าย เราก็ดูคลิปแล้วเป็นคลิปที่แฟนคลับเข้ามารุมที่รถ โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วก็ไม่ได้โกรธ กลับขอบคุณที่มายืนรอเรา ส่วนมากเวลาไปงานต่างๆ เราจะไปกับผู้ดูแล หรือบางทีอาจจะมีรั้วกั้นหรืออะไรต่างๆ

โป๊ป ธนวรรธน์ แฟนคลับ พี่เติ้ง ทุบรถ บุพเพสันนิวาส

    ทางผู้ใหญ่กลัวจะเกิดอันตราย คนเยอะ และไม่รู้ว่าจะเข้ามาแบบไหน แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรพิเศษ ไม่ได้ขอร้องแฟนคลับ และขอขอบคุณ และส่วนตัวไม่ได้ห้ามให้แฟนคลับเข้ามา แต่จากใจแล้วถ้าไม่กรูกันเข้ามาเราจะเข้าถึงทุกคนได้ง่ายกว่าจริงๆ ส่วนใหญ่กลัวคนที่มาเบียดแล้วล้มกันมากกว่า สงสาร บางทีผู้หญิงตัวเล็กๆ โดนเบียด เห็นใจในส่วนนั้นมากกว่า

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ลงคลิป แฟนคลับ พี่หมื่น บุพเพสันนิวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments