“ยุ้ย” เผยฤกษ์ดีควง “ธัญญ์” วิวาห์ต้นปีหน้า หลังแต่งพร้อมมีทายาททันที

“ยุ้ย” เผยฤกษ์ดีควง “ธัญญ์” วิวาห์ต้นปีหน้า หลังแต่งพร้อมมีทายาททันที

0

“ยุ้ย” เผยฤกษ์ดีควง “ธัญญ์” วิวาห์ปีหน้า หลังแต่งพร้อมมีทายาททันที

 

        มีข่าวดีตั้งแต่ช่วงต้นปีเลยสำหรับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่ตอนนี้มีข่าวดีกับหวานใจหนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร” ส่วนฤกษ์แต่งงานไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว "ยุ้ย" ก็ให้มาอัพเดตข่าวดีกันสักหน่อย

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

        ตอนนี้กำกับดูเป็นต้นปีหน้าส่วนฤกษ์กำลังเลือกระหว่างเดือนมกรากับมีนา ใจอยากเป็นมกราคมเพราะเป็นหน้าหนาวแต่เดี๋ยวก็ต้องดูทุกอย่างสะดวกด้วยอีกที บรรยากาศก็อยากให้เป็นเอาท์ดอร์สบายๆ ชิลๆ หน้าหนาวคิดอยู่ว่าน่าจะเป็นจังหวัดสระบุรี ตอนนี้เรื่องเตรียมงานตอนนี้ก็อยากจะบอกว่ายังไม่ได้เตรียมอะไรมากเลยยังเครียดอยู่ว่าถ้ามกราคมจะทันไหม แต่ใจก็อยากจัดช่วงนั้น ก็มีดูๆทุกยอ่างไว้บ้างแล้ว ผู้ใหญ่ส่วนมากจะเป้นทางเราจัดการกันไม่อยากรบกวนผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก้มีถามๆ กันมีอะไรด็จะปรึกษาตลอด ถามว่าเข้าไปขอหรือยังก็เป้นการไปคุยมากกว่า

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

         เรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไม่มีเลยเป็นการนั่งคุยกันมากกว่าว่าถึงเวลาแล้ว ไม่ถึงกับคาดหวังหรอกเพราะเรารู้จักกันมานานคบกันมานานเราก็รู้ว่าสไตล์เขาก็เป็นแบบนี้เราก็เป็นแบบนี้แค่นี้ก็โอเคแล้วก็ไม่ถึงขั้นแต่งหน้ารอทุกวัน(หัวเราะ) หลังแต่งงานเรื่องงานก็คงไม่ไม่ไปยังอยู่ในวงการบันเทิงเล่นละครแล้วก็ผลิตละครด้วยก็คงจะทำงานไปเรื่อยๆ คงจะไม่ได้ห่างหายไปไหนแล้วก็อาจจะต้องรับผิดชอบดูแลคนอีกคนหนึ่งเพิ่มขึ้น

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

       เรื่องลูกใจจริงอยากมีมากแต่ไม่รู้จะยังไงก็จะลองดู ถ้าแต่งแล้วก็จะปล่อยธรรมชาติก่อนเรื่องพึ่งวิธีทางการแพทย์ตอนแรกก็คงจะไม่ขอเป็นธรรมชาติก่อนถ้าไม่มีจริงๆ ค่อยว่ากัน ถามว่าใครอยากมีมากกว่ากันจริงๆ ก็ทั้งคู่แต่ก็แอบเผื่อใจไว้นะเพราะจะพูดตลอดว่าถ้าไม่มีก็อย่าซีเรียสนะไม่ต้องคาดหวังมาก เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาไปมีคนอื่นมาให้ก็คุยกันขำๆ(หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสขำๆ มากกว่า ถามว่าอยากได้ลูกเพศไหนยุ้ยอยากได้ผู้หญิงแต่เขาชอบผู้ชายแต่จริงๆ แล้วได้หมดขอให้มี

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

     สำหรับเรื่องสินสอดแม่ไม่เรียกก็บอกว่าแล้วแต่ แต่เราก็เตรียมไว้อยู่แล้ว งานนี้ไม่งานช้างเลยจริงๆ อยากจะจัดเรียบๆ ด้วยซ้ำแต่ก็อยากจะจัดให้ให้มันโอเคที่สุดสำหรับเราและคนที่เรารักทุกคนก็กำลังคิดธีมอยู่ว่าจะเอายังไง แต่ก็คงจะสบายๆ ไม่หวือหวาอะไรมากถ้าเรื่องอัพเดตเอาชัวร์ๆก็ไม่นานมาก ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นนะมันก็คงจะเป้นวันที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงอีกวันหนึ่งก็แอบตื่นเต้นแหละ แต่คิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ต้องโอเคในตัวของมันไม่ต้องไปเครียดเยอะไม่ต้องไปกังวลอะไรเยอะ เราก็แทบจะไม่ได้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอะไรเลยเตรียมงานให้มันโอเคไม่ต้องไปเหนื่อยตอนใกล้วัน เพื่อนๆ ก็มีแอบปรึกษาบ้างเรื่องการจัดงานอะไรหลายๆ อย่าง

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

     ส่วนที่ใส่บิกินี่ลงไอจีเป็นว่ายน้ำที่บ้านแล้วก็ให้หลานถ่ายรูปเล่นกัน หลานก็บอกมาถ่ายให้เขาชอบถ่ายรูปก็มาถ่ายให้ก็สนุกๆ ขำๆ ยังไม่เปลี่ยนลุคก็ถ่ายกันเองแม่ก็นั่งดูพี่ธัญญ์ก็บอกว่าไปถ่ายตอนไหนก็งงๆ ว่าไปใส่ตอนไหนกล้าใส่หรอ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเราว่ายอยู่ในบ้านไม่มีใครเห็น เขาก็ไม่หวงหรอก เขินไหมก็ตอนที่ลงคิดว่ามันน่ารักดีก็ลงให้มันดูสดใสไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากนี้จะได้เห็นไหมก็คงยากรูปนี้ก็เซฟเก็บไว้ "พี่ธัญญ์" บอกว่าพรีเวดดิ้งให้ใส่แบบนี้ถ่ายไปเลยเพราะตอนนี้เขาฟิตหุ่นอยู่เราก็เขินไม่กล้า(หัวเราะ)

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งงาน ธัญญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments