"แพนเค้ก" ยัน "แม่แพม" ไม่มีเอี่ยวคดีเชิดเพชรมูลค่าเกือบ 10 ล้าน

"แพนเค้ก" ยัน "แม่แพม" ไม่มีเอี่ยวคดีเชิดเพชรมูลค่าเกือบ 10 ล้าน

0

"แพนเค้ก" ยัน "แม่แพม" ไม่มีเอี่ยวคดีเชิดเพชรมูลค่าเกือบ 10 ล้าน

 

 

               สำหรับกระแสข่าวที่มีมิจฉาชีพอ้างชื่อคุณแม่ของสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์"  ไปซื้อเพชรมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท เมื่อมีโอกาสเจอสาว "แพนเค้ก" ก็สอบถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

แพนเค้ก แม่แพม เพชร 10 ล้าน คดี

               เราไม่เคยซื้อของมูลค่าเยอะขนาดนั้น ยิ่งเป็นเครื่องเพชรนี่ คิดว่าแม่ไม่น่าจะไปแอบซื้อที่ไหน ยังไม่ได้คุย อาจจะดูคร่าวๆ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดที่ชัดเจน คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแน่นอน เรารู้แต่จริงๆ อย่างที่บอก ไม่เคยซื้อจำนวนในมูลค่าที่เยอะขนาดนั้น ยังไม่เคยเข้าร้านเพชรที่ไหนเลยนะ  ไม่แน่ใจว่าคุณแม่จะทราบข่าวหรือยัง แต่ว่ารายละเอียดชัดเจนก็พร้อมกันตอนที่สัมภาษณ์นี่แหละ ขออนุญาติตอบอย่างนี้นะว่า เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้ทราบอะไรเลย และคิดว่าแม่เราก็คงไม่ได้ไปซื้อที่ไหนด้วย ลำบากใจยังไงไหมที่จะต้องมีการสืบพยานแล้วแม่เราต้องไปให้ปากคำด้วย ก็จริงๆ เราบริสุทธิ์ใจจะตอบอยู่แล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ก็ไว้เป็นเหตุการณ์ข้างหน้าแล้วกัน แต่ตอนนี้คงไม่ได้มีอะไรแน่นอน

แพนเค้ก แม่แพม เพชร 10 ล้าน คดี

               เรื่องโดนแอบอ้างชื่อเราก็โดนไม่บ่อยมาก แต่ว่าอันนี้จำนวนเงินค่อนข้างเยอะ เราก็รู้สึกว่าค่อนข้างตอบง่ายมากเพราะไกลตัวมากๆ จะปรึกษา "พี่หมี" ไหม ก็ถ้าเป็นข่าวจริงๆ หรือต่อเนื่องจากตรงนี้ไปก็คงจะถามว่าเราจะต้องทำอะไรยังไง แต่ว่าเรื่องนี้ไกลตัวเราเกิน ก็คงไม่ได้มีอะไรมาก แม่ก็คงอาจจะตกใจนิดนึงแต่ว่าคุณแม่เขาบอกว่าไม่ได้ไปที่ไหนเลย ไม่ได้ไปซื้อเลย คงไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องแน่นอน จริงๆ คนที่อื่นไม่รู้แล้วทราบข่าวจะมองเราไม่ดี ก็จริงๆไม่กลัวเลย อย่างที่บอกว่า ซื้อของจำนวนเงินเยอะขนาดนี้ เราไม่ใช่คนซื้อของแบบนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว และเพชรเราก็ไม่ได้ใส่อะไรมากอยู่แล้ว จะใส่เป็นงานๆ ร้านเพชรก็เข้าอยู่ร้านเดียวที่รู้จักกัน ก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก

แพนเค้ก แม่แพม เพชร 10 ล้าน คดี

แพนเค้ก แม่แพม เพชร 10 ล้าน คดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments