"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

0

"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

 

            เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อลูกสาม สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ที่ล่าสุดภรรยาสุดที่รักเตรียมตัวคลอดลูกสาวมาเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเร็วๆ นี้ วันนี้หนุ่ม “เอ๊ะ” มาเยี่ยม “ดาราเดลี่” ถึงที่ เลยไม่พลาดที่จะให้เจ้าตัวอัพเดทถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด

            ตอนนี้ภรรยาใกล้คลอดแล้ว แต่ยังเดินช้อปปิ้งอยู่เลยครับ รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาก เพราะเขาชอบทำโน่นทำนี่ มีความพยายามตลอด เป็นผู้หญิงที่ไม่อ่อนแอ ส่วนการเตรียมตัวนั้นเราเตรียมตัวกันมานาน เพราะนี่ก็ลูกคนที่ 3 แล้ว เรามีประสบการณ์ทุกอย่างแล้ว ไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่ตื่นเต้นที่ว่าเขาจะลืมตาดูโลก ตื่นเต้นว่าเขาต้องครบ และแข็งแรงนะ เพราะนี่คือสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงมากที่สุด ตอนนี้ก็เตรียมบ้านให้สะอาด เตรียมที่หลับที่นอน และก็เตรียมดูแลภรรยาด้วย เพราะนี่ก็ท้องที่ 3 แล้ว เพราะตัวเขาเองมดลูกจะอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างเสี่ยง

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

            ส่วนเรื่องชื่อก็สรุปเรียบร้อยแล้ว ผมคุยกับอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ไว้ ชื่อเล่นที่คิดไปมี 2 ชื่อ ซึ่งผมเป็นคนตั้งเอง คือ เอวา กับ เชอร์รีน อาจารย์ก็ตอบมาว่า เอวาไม่ดี มันเหมือนเอวังด้วยประการฉะนี้ แบบจบไม่ค่อยดี ผมเลยบอกอาจารย์ไปว่า งั้นเป็นเชอร์รีนแล้วกัน อาจารย์ก็ตอบมาว่า เดี๋ยวคิดมาให้อีกทีแล้วกัน แต่ภรรยาผมดีใจไปแล้วว่าต้องชื่อเชอร์รีนแน่ๆ สามีชื่อ เอ๊ะ ภรรยาชื่อ ชมพู่ ลูกชื่อ เชอร์รีน เข้ากันมากครับ (หัวเราะ) ส่วนชื่อจริงเดี๋ยวรอทางอาจารย์ดูให้อีกที

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

            ครั้งนี้ก็ยังคงคลอดแบบผ่าเหมือนเดิม เพราะสองคนก่อนก็ผ่ามาตลอด ส่วนครั้งนี้ก็จะเข้าไปในห้องคลอดเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ครั้งที่แล้วผิดคาดไปหน่อย เพราะผมนั่งรอแล้วเหมือนอาจารย์หมอลืมผม (หัวเราะ) เลยได้เข้าไปตอนที่คลอดเรียบร้อยแล้ว ตอนเข้าไปก็เข้าผิดทาง เลยเข้าไปเห็นภาพที่ไม่ค่อยเหมาะสมและน่าดูเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้จะเข้าไปให้กำลังใจภรรยาตั้งแต่แรกแน่นอน ส่วนกลัวเลือดไหม ก็มีบ้าง แต่ประสบการณ์เราก็มีเยอะแล้ว แต่อยากเห็นโมเมนต์แรกที่ลูกร้องออกมามากกว่าครับ (ยิ้ม)

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments