"ไอซ์ อธิชนัน" โต้ช่อง 3 ทาบเซ็นสัญญา

"ไอซ์ อธิชนัน" โต้ช่อง 3 ทาบเซ็นสัญญา

0

"ไอซ์ อธิชนัน" โต้ช่อง 3 ทาบเซ็นสัญญา

 

              โผล่ร่วมงานกับทางช่อง 3 ทำให้ถูกมองหรือจะมีการพูดคุย หรือทาบทามให้เซ็นสัญญากันนั่นเอง สำหรับ "ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผย พร้อมอัพเดทผลงานว่า

ไอซ์ อธิชนัน ช่อง 3 สัญญา อิสระ

              หลังจาก "Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน ตัวประกอบ" ออนแอร์ไป ก็มีเรื่อง "สาปกระสือ" ทางช่อง 8 ที่เพิ่งปิดกล้องไป งานละครก็มีติดต่อมาอีกเรื่อยๆ เหมือนมีช่องทางมากขึ้น เพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ ก็โอเค ได้ทำอะไรที่หลากหลาย บทที่ได้รับก็มาทางบทร้ายอยู่แล้ว คนอาจจะติดภาพนี้ แต่จริงๆ เป็นนักแสดงเล่นอะไรก็ได้ ที่ยังมีผลงานให้เห็นกันไม่ค่อยเยอะมากก็เพิ่งออกมาเป็นนักแสดงอิสระเมื่อต้นปีเอง

ไอซ์ อธิชนัน ช่อง 3 สัญญา อิสระ

              และที่ออกมาจากช่อง 7 ก็ยังไม่เปรี้ยง มองเป็นช่วงจังหวะชีวิตของแต่ละคน มีขึ้นมีลง เราก็โอเคถือ ว่ายังมีผลงานเรี่อยๆ ไม่ได้น้อยกว่าตอนอยู่ช่อง 7 แต่ได้ทำอะไรที่หลากหลายมากขึ้น

              ส่วนเรื่องที่มางานช่อง 3 ก็แค่มาร่วมงานเฉยๆ แต่ถ้าผู้ใหญ่เอ็นดูให้ทำงานก็โอเค เพราะเป็นนักแสดงอิสระ สามารถทำได้อยู่แล้ว ถ้าได้เล่นก็ให้ผู้จัดการฯ ดูอยู่ แต่ไม่คิดเซ็นสัญญา หรือมีการทาบทามก็ด้วยอายุ และที่ผ่านมามีกรอบเยอะในการทำงาน รวมทั้งมีน้องๆ นิวเจนฯ เกิดขึ้นเยอะมาก ก็ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระดีกว่า โดยยังต้องไปทำธุรกิจด้วย ก็มองอนาคตแบบยาวๆ

ไอซ์ อธิชนัน ช่อง 3 สัญญา อิสระ

              สำหรับความรักกับ "ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย" ก็โอเค ตอนนี้ตัวติดกัน เจอกันบ่อยถึงแม้ต่างคนต่างทำงาน แต่พอมีเวลาว่างก็เจอ ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนแนะนำให้เราออกกำลังกายมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ด้วยความที่ตัวเล็กเลยคิดว่าไม่จำเป็น แต่ด้วยความที่เขาชอบต่อยมวยเลยชวนไปต่อยด้วย ก็เป็นกิจกรรมที่ทำให้ได้เจอกัน และเป็นประโยชน์ แต่ตอนไปต่างคนต่างไปออกกำลังกาย เผยตอนนี้คุยกันปีกว่า ก็ต้องให้เวลา ยังไม่คิดเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้แฮปปี้ดี

ไอซ์ อธิชนัน ช่อง 3 สัญญา อิสระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แชป วรากร” แพ้ทาง “ไอซ์ อธิชนัน” ถึงใครจะติดภาพร้าย แต่ตัวจริงแสนดี

ไม่ต้องเดา! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย?

หรือมีบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย!?

จบรัก 5 ปี! “ไอซ์ อธิชนัน” เลิกแฟนหนุ่มไฮโซ “นิน ชนินทร์” แล้ว

“ไอซ์ อธิชนัน” โอดไร้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ  ปัดครอบครัวเร่งแต่ง "ไฮโซนิน"

“ไอซ์ อธิชนัน” โต้เป็นนักแสดงอิสระแล้วงานหด  ปลื้มรัก “ไฮโซนิน” แฮปปี้ไร้แพลนแต่ง

“ไอซ์” อัพเดทอาการใต้ตาร้าว ลั่นต้องใช้เวลาทำกายภาพอีกหลายเดือน

Comments