“ยุ้ย-ธันน์” ได้ฤกษ์แต่ง 11 ม.ค. 62

“ยุ้ย-ธันน์” ได้ฤกษ์แต่ง 11 ม.ค. 62

0

“ยุ้ย-ธันน์” ได้ฤกษ์แต่ง 11 ม.ค. 62

 

             “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ควงแขน “ธันน์ ธนากร” แฟนหนุ่ม เปิดใจว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว คือ 11 มกราคม 2562 โดยจะจัดงานวิวาห์ที่จังหวัดสระบุรี บ้านของเราเอง ธีมงานก็สีชมพู สบายๆ บรรยากาศก็จะมีแต่เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ตอนนี้รายชื่อแขกก็เริ่มมีแล้ว จริงๆ หลายคนบอกว่าไกล ยุ้ยว่าไม่ไกลนะมาสะดวกกว่าเข้าเมืองในกรุงเทพฯ อีก 

ยุ้ย ธันน์ แต่งงาน ปีหน้า แฟน คบ

             และเธอวางแผนเรื่องงานแต่งไว้แล้ว เช่น ชุดงานแต่งก็ 5 ชุด เราสองคนก็ปรึกษากันทุกอย่าง เตรียมงานก็วางแผน ยังไม่เสร็จสักเรื่องดูไปเรื่อยๆ เพื่อนเจ้าสาว เจ้าบ่าวเลือกไว้แล้ว ด้าน “ธันน์” เป็นนักกีฬาก็มีเพื่อนๆ นักกีฬามาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนเรื่องถ่ายเวดดิ้งก็วางแพลนไว้ว่าจะไปถ่ายที่ภูเก็ต ถ่ายในเรือล่องไปทะเลแบบนี้ 

ยุ้ย ธันน์ แต่งงาน ปีหน้า แฟน คบ

             “ยุ้ย” บอกว่า ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์งาน เอาเรื่องใกล้ๆ ก็คงจะคืบหน้ากว่านี้ สำหรับเรื่องมีน้อง ก็เอาคนเดียวให้ได้ก่อน ด้าน “ธันน์” บอกว่า เรื่องลูกก็คาดหวังเหมือนกัน ปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติ เราก็มีก็ดี 

ยุ้ย ธันน์ แต่งงาน ปีหน้า แฟน คบ

             “ยุ้ย” เผยอีกหลังไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์มาว่า ก็ชอบมาก เพราะเป็นประเทศที่สวยมาก เราสองคนตั้งใจจะไป สักครั้ง ตอนนี้ก็ได้ไป หลายคนบอกว่าเป็นการซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่า ก็บอกเลยว่าไม่ได้ซ้อมฮันนีมูน เราไปเที่ยวด้วยกันตลอด ตอนนี้ก็มาเตรียมงานแต่ง จัดการเรื่องบ้าน คือไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ก็ไป 9 วัน ก็สนุก เราไปกันบ่อยๆ นะ แล้วเดือนหน้าก็จะไปฝรั่งเศส พอทำงานก็ไม่ได้ไปเลย ก็วางแผนเอาไว้ว่าจะไปเที่ยวกัน 

ยุ้ย ธันญ์ สวีท พรีเวดดิ้ง สวิตเซอร์แลนด์

             “ยุ้ย” เผยอีกสำหรับละครเรื่องแรกในฐานะผู้จัดละคร เรื่อง “เชิง ชาย ชาญ” ที่กำลังออนแอร์ ช่อง 7 เอชดี ว่า ก็ดีใจ ผลตอบรับดีมาก เป็นละครบู๊เรื่องแรก ก็อาจจะบกพร่องนิดหน่อย จริงๆ ก็ไม่หวังเรตติ้งเท่าไหร่เลย ขอให้คนดูสนุกกับละครก็พอ

ยุ้ย ธันน์ สวีท

ยุ้ย ธันน์ สวีท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments