​​​​​​​"เฌอปราง" แจงภาพชิงดีชิงเด่น ในหนัง GIRLS DON"T CRY เป็นแรงให้สู้

​​​​​​​"เฌอปราง" แจงภาพชิงดีชิงเด่น ในหนัง GIRLS DON"T CRY เป็นแรงให้สู้

0

"เฌอปราง" แจงภาพชิงดีชิงเด่น ในหนัง GIRLS DON’T CRY เป็นแรงให้สู้

 

              "เต๋อ นวพล" ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดี GIRLS DON’T CRY ที่เล่าชีวิตตามติดกลุ่มศิลปิน BNK48 เผยถึงงานภาพยนตร์ดังกล่าวว่า จริงๆ เริ่มจากทาง BNK ชวนมาทำ คือสารคดีเรื่องนี้ผมว่ามันมากกว่าความเป็น BNK มันมีเหตุการณ์มากมายที่เด็กโตหรือผู้ใหญ่อย่างเราไม่เคยเจอ ทำให้เราอยากทำ โครงเรื่องเดิมที่ผมคิดไว้ จริงๆ เคยมีนะ แต่ผมก็มาคุยกับน้องๆ แต่ละคน พอมาอยู่กับน้องๆ ก็เจอเรื่องราวใหม่ๆ ของแต่ละคน ก็คิดโครงสร้างจากเรื่องน้องๆ ที่เราติดตามชีวิตเขา 3-4 เดือน คอนเซ็ปต์ของหนังคือการที่น้องๆ ย้อนกลับมามองชีวิตเขาเองมากกว่า ว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นไง เป็นหนังที่ทำเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดตัวไป ประมาณนั้น

GIRLS DON T CRY หนัง ภาพยนตร์ BNK48 เฌอปราง ปัญ

              เขาเผยอีกว่า ผมเคยทำหนังแนวนี้มาก่อน 3 ปีที่แล้ว หนังเกี่ยวกับวิดีโอในยุค 90 แต่เรื่องนี้ 2018 เด็กวัยุร่น ทำยากนะ เพราะเด็กมีสมาชิก 26 คน ยากที่จะทำชีวิต 26 คนในหนัง เรื่องความกลัวที่ผมโพสต์ไว้คือ ผมกลัวเรื่องสายตาของน้องๆ เหล่านี้ เรารู้สึกว่าน้องๆ เชื่อใจผม ผมก็อยากทำให้มันดี มันเป็นสารคดีนะ และเราแคร์น้องๆ มากที่สุด ทำดีที่สุด

GIRLS DON T CRY หนัง ภาพยนตร์ BNK48 เฌอปราง ปัญ

              ด้าน "เฌอปราง" เผยว่า ลุ้นมาก ขึ้นกับพี่เต๋อว่าจะถ่ายทอดชีวิตของเราออกมายังไง เวลาที่เราร้องเพลงก็ยิ้มออกมา แต่ลึกๆ แต่ละคนก็อาจจะมีอะไรซ่อนอยู่ เรื่องราวก่อนที่จะมีรอยยิ้มเหล่านี้บนเวที

GIRLS DON T CRY หนัง ภาพยนตร์ BNK48 เฌอปราง ปัญ

              "ปัญ" เผยว่า หนังเรื่องนี้ทำให้เห็นชีวิตเรามากขึ้น เล่าเรื่องที่เราอยากจะเล่า มีเรื่องราวที่ BNK ได้บอกทุกคนมากขึ้น คิดว่าทุกคนจะรับรู้มากขึ้น บางทีหนึ่งคำถามเราก็ตอบยาวมากๆ

GIRLS DON T CRY หนัง ภาพยนตร์ BNK48 เฌอปราง ปัญ

              "เต๋อ นวพล" เผยอีกว่า กับกระแสที่ว่าเป็นหนังที่สะท้อนการชิงดีชิงเด่นของนักร้องในกลุ่มว่า การชิงดีชิงเด่น ไม่ถึงขั้นนั้น เพื่อนต้องแข่งกันในเวลาเดียวกัน แต่ว่ามันมีเยอะกว่านั้น ไม่ได้มีฉากน้องตบตีกันในห้องแต่งตัว

เฌอปรางBNK48 แคนแคนBNK48 ถูกแฉ

              "เฌอปราง" เผยกรณีดังกล่าวว่า จริงๆ ภาพการแข่งขันกันก็มีอยู่แล้วในชีวิตจริง แรงผลักดันที่ทำใหพวกเราก้าวออกมาให้ดีที่สุด ความยากลำบาก น้ำตา มีเยอะมากๆ น่าจะมีการเก็บภาพโดยพี่เต๋อเยอะมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments