“กบ” แฮปปี้ร่วมงานช่อง one ครั้งแรกใน “บาปรัก” อุบตอบค่าตัวหลังร่วมงาน

“กบ” แฮปปี้ร่วมงานช่อง one ครั้งแรกใน “บาปรัก” อุบตอบค่าตัวหลังร่วมงาน

0

“กบ” แฮปปี้ร่วมงานช่อง one ครั้งแรกใน “บาปรัก” อุบตอบค่าตัวหลังร่วมงาน

 

         ได้มีโอกาสเห็นฝีมือการแสดงของนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” อีกครั้ง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมงานกับทางช่อง one เป็นครั้งแรกในเรื่อง “บาปรัก” ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้างหลังจากมาร่วมงานครั้งนี้

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

         ร่วมงานครั้งแรกกับช่องวันถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ได้รับการติดต่อมาในตัวของบทน่าสนใจมาก นักแสดงทุกท่านและทีมงานน่าสนใจมากก็เลยได้มีโอกาสมาร่วมงาน แซ่บขนาดไหนกบว่ามันเป็นตามมาตรฐานช่องวันเนอะ มันก็มีความแซ่บในตัวของเขาอยู่แล้ว แล้วก็เรื่องนี้เราเล่นกันค่อนข้างจริงจังมาก มันก็เลยออกมามีความรุนแรงเกิดขึ้นอยู่บ้าง ในเรื่องความซับซ้อนก็มีไม่มากสำหรับกบคือเป็นการนำเสนออีกรูปแบบนึงที่อาจจะไม่ใช่ละครจ๋า เพราะเราแทรกในเรื่องของกฏหมายและเรื่องในครอบครัวไว้ด้วย ก็มีฉากร้องไห้เยอะมากแต่ปกติจะร้องไห้แบบยอม แต่อันนี้จะลุกขึ้นมาสู้ ลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิ์ต่อสู้เพื่อเราเอง ปกติในละครเราจัดเต็มอยู่แล้วในทุกฉาก 

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

        สำหรับเรื่องนี้ถ่ายไปออนไปเรื่องเวลาก็ตามคิวเดิมอยู่ กบให้คิวประมาณนึงแล้วก็ สำหรับครอบครัวกับลูกๆ ก็ยังมี ตัดสินใจนานไหมก็ใช้ระยะเวลาเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกไปว่าด้วยเรื่องของช่องด้วย ด้วยบทบาทด้วย เหมือนเป็นค่ายใหม่ที่เราไม่เคยร่วมงานด้วยและการทำงานด้วยก็ใช้เวลา แต่เราช่างน้ำหนักดูก็รู้สึกว่าจุดเดียวที่ดึงมากๆ คือเรื่องบทถ้าไม่เล่นเสียดายแน่ๆ ส่วนเรื่องค่าตัวขึ้นพี่ป้อนตอบว่ายังไงก็ตามพี่ป้อนไม่ได้สูงมากอะไร คือถ้าถามกบคือตอบไม่ได้เพราะกบไม่ทราบเรตคนอื่นเลย กบก็มีเรตของกบปกติธรรมดาเพราะฉะนั้นให้คำตอบไม่ได้จริงๆ เวลากบทำงานถ้าถามเรื่องเงิน ตั้งแต่ทำงานมาสิ่งที่มันคุ้มค่ากับการที่เรามาทำคืองานออกมาแล้วเราแฮปปี้มาก วิธีการทำงานหรืออะไรทั้งหลาย ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำงานหนักเหนื่อยแล้วคุ้มกับค่าเงินไหม

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

         ส่วน "พี่บรู๊ค" ไม่ว่าอะไรเรื่องการทำงานเลย ก็ต้องมีคุยกันทุกครั้งเวลาที่กบรับงานก็ต้องคุยกัน เพราะปกติกบทำหน้าที่รับส่งลูก แล้วกองถ่ายมันมีวันธรรมดาด้วย เพราะงั้นคิวที่กบถ่ายคือเขาไปโรงเรียน เรื่องของซีรีส์ของพี่บรู๊คก็มีไปรับเชิญแล้วหนึ่งตอน จะทำเป้นละครยาวไหมก็ยังไม่ทราบ ตอนนี้เด็กๆ โตขึ้นง่ายขึ้นแล้วก็คุณยายมาช่วยดูแล้ว แล้วก็หัดให้คุณยายไปรับไปส่งบ้างแล้วก็กลับมาบ้าน ตอนนี้เด็กๆ เรียนก็จะมีช่วงเช้าแล้วก็ตอนเย็นที่กลับจากโรงเรียน แค่นั้นไม่ได้หนักเกินไป ถามว่าเบาขึ้นไหมเลี้ยงลูกก็ไม่เบาอยู่บ้านก็จัดเต็มเหมือนเดิม แต่ว่าได้มีโอกาสได้มาทำงานและเป็นเวลาของเราเองบ้าง เวลามาทำงานก็ต้องบอกกันว่าแม่มาทำงาน ลูกก็จะถามว่าวันนี้แม่ถ่ายกี่ฉาก กลับกี่โมง เขาก็โอเค เรื่องที่แล้วก็เป็นแบบนี้ทำแบบนี้มาตลอดเขาก็ชิน

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

        ทาง "น้องณดา" จะเข้าใจมากกว่า "น้องณดล" เพราะโตกว่า และมาเล่นละครเขารู้เรื่องแต่โดยส่วนตัวเขารู้เรื่องอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีปัญหาจะถามไถ่มากกว่า ณดลจะมีปัญหาเพราะค่อนข้างติดแม่ แล้วก็เป็นกฏกันว่าก่อนออกจากบ้านต้องมากอดเขาบอกเขา วันไหนที่ไม่ทำแบบนั้นบ้านแตก ส่วนน้องณดาตอนนี้ก็มีละครเรื่องเดียวยังไม่มีอีก อย่างละครตอนนี้ที่มีเด็กๆ เล่นก็มีให้เขาดูบ้าง ก็ยังคงบอกว่าหนูไม่ชอบร้องไห้ ไม่เล่นละครเรื่องไหนที่ร้องไห้ แล้วก็ด้วยการทำงานที่ผ่านไปหนึ่งเรื่องคนที่เหนื่อยมากคือกบ ต้องตามไปดูเรื่องบท เรื่องของเขาทั้งหมด ก็เลยคิดว่าให้เขาเรียนหนังสือก่อนดีกว่า

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

กบ สุวนันท์ ร่วมงาน ช่องวัน บาปรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

ช็อก! “กบ สุวนัทท์” ประกาศข่าวร้ายในรอบ 16 ปี

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “พี่บรู๊ค” บอกรักพ่อที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments