แถลงออนไลน์ “แก้มบุ๋ม” แฉ! ปมที่มาความสกปรก

แถลงออนไลน์ “แก้มบุ๋ม” แฉ! ปมที่มาความสกปรก

0

แถลงออนไลน์ “แก้มบุ๋ม” แฉ! ปมที่มาความสกปรก

              เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณีของนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องเงิน 70,000 บาท ซึ่งในวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “แก้มบุ๋ม” เธอเองเผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

              เรื่องเหตุการณ์ทั้งหมดก็อยากจะพูดถึงเรื่องเงินก่อน 70,000 บาททางฝั่งของ “ขุน” หลังจากที่โพสต์ไปทางคุณพ่อเขาก็โอนเงินคืนมาให้ จัดการเรื่องเงินแทนเขาหมด ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีหลายคนบอกตนเองเอาแต่ใจ ก็ต้องบอกว่าทาง “ขุน” เองมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ก็ได้ให้ความช่วยเหลือ แต่เราไม่ใช่ให้แค่เรื่องเงิน แต่จะให้อาชีพ ทั้ง เสื้อผ้า และที่แวกซ์ผม เราไม่ได้เงินจากตรงนี้สักบาทเดียว แต่กลับถูกมองว่าตนเองกดขี่เขา ซึ่งอันนี้มันไม่ใช่ แต่เงินก้อนนั้นทำให้เขาเอามาคืนตนเองได้ในครั้งแรก เขาค่อยๆ ทยอยยืม จนยอดอยู่ที่หลักแสน และเราขายเสื้อให้เขาได้สี่หมื่นกว่าบาท เขาก็เอามาคืนให้ จนเหลือ 70,000 บาท ก็บอกให้รอละครออก เราก็มีถามไป บอกว่าถ้ามีก็เอามาให้ แต่ตอนนี้จะได้คืนแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

              ส่วนเรื่องกระแสรักโปรโมท ก็รักกันจริงๆ ไม่ได้สร้างภาพ มันมีความรู้สึกจริงๆ ไม่ได้อะไร แต่มันมีพวกเฟซปลอมที่จะมีข้อมูลที่จริงและเหมือนเป็นคนในพูด แต่เราไม่รู้ว่าคนในฝั่งไหน พูดหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องบุคคลที่สาม แม้กระทั่งเรื่องละเอียดๆ อย่างเราไปสำเพ็ง ไปซื้อของมาขาย มันเป็นอาชีพ ซึ่งเราไม่ได้แคร์ เขาก็เอามาโพสต์ หรือจะเป็นเรื่องบุคคลที่สาม บางคนโยงไปถึงคนที่เราคุยด้วย เรากับคนเก่ารู้จักกันมา 5 ปี ไม่ได้คุยกัน จนได้มาเจอกับคนเก่ามาบ้าง ซึ่งเขาเองรับรู้ทุกอย้าง แต่กลายเป็นเราไปมีคนอื่น ซึ่งความจริงแล้วไม่มีอะไรเลย แต่ ณ ปัจจุบันนี้เราก็คุยกับคนเก่าอยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีอะไร จะเป็นความรู้สึกดีๆ ตลอดเวลา แต่ทางโน้นจะโยงว่าเพราะเราเองหรือเปล่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

              ส่วนสาเหตุที่เลิกกับ “ขุน” คือก่อนออกรายการ “คุยแซ่บโชว์” ที่หลายคนถามว่าทำไมถึงเลิกกัน เพราะยังรักกันอยู่เลย คือตอนนั้นก็มีไม่ค่อยคุยกันบ้างแล้ว ตอนนั้นก็มีปัญหาเรื่องเงินกันมาบ้างแล้ว ถ้าย้อนดูจะเห็นว่าครั้งนั้นพูดแบบกลางๆ แรกๆ เราก็ไม่ค่อยโอเคที่ไปออก แต่มองว่าเขาจะได้มีเงินหมุนเวียนในการใช้จ่าย แรกๆ เขาเองยังไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่หลังๆ เหมือนเขาติดขัดเรื่องงาน ตั้งแต่ช่วงบวช อาจจะเป็นเพราะผมยังไม่ยาว ทำให้ติดขัดเรื่องของงาน เรารักเขามากๆ เหตุผลที่เลิกไม่ใช่เรื่องเงิน ทำให้ดูแลตนเองไม่ได้ แต่คือตนเองถูกเลี้ยงมาอีกแบบหนึ่ง เขาถูกเลี้ยงมาอีกแบบ ตอนคบกันมีความสุข แต่ตนเองจะเก็บตัว ไม่ค่อยออกไปสังคม เขาจะสังคมจ๋า ตนเองไม่เคยห้ามเขา แต่ความจริงจะไม่ห้ามขนาดนั้น เราทำกระปุกให้หยอดเงินเมื่อไปเที่ยว ซึ่งก็จะเหมือนฝึกวินัยให้เขาตอนคบกัน แต่หลังๆ มีเรื่องที่เขาไม่มีเงิน เราก็ช่วยได้บางส่วน แต่จะเป็นเรื่องของความคิดไม่ตรงกัน พูดง่ายๆ ถ้าเราต้องเสียเงินเพื่อลงทุน เพื่อที่จะให้มีเงินงอกออกมาตนเองโอเค แต่ถ้าเอาไปซื้อของที่เป็นอบายมุขเราไม่โอเค เราเคยถามว่าจะเลิกในสิ่งอยากให้เลิก เลิกได้ไหม ซึ่งเขาก็ไม่เลิก ไม่คิดจะเลิก แต่เขาลดได้ เราก็คิดว่าแค่นี้ยังทำให้ไม่ได้ เหมือนพวก บุหรี่ เหล้า อะไรประมาณนี้ที่อยากให้เลิก

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

              ที่ผ่านมา “ขุน” มีรายได้อะไรบ้าง คือเขาจะมีธุรกิจเสริมและงานพิธีกร แต่ช่วงที่บวชจะมีงานขาดไปพักหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นแล้ว ส่วนที่เราช่วยเหลือไป ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เหมือนคนอยู่ด้วยกันอย่างคบแรกๆ เวลาเขามีเขาก็ดูแลเรา แต่วันไหนที่เขามีน้อยๆ หรือกลางๆ ก็แชร์กัน หรือวันที่ไม่มีเลยก็จะช่วย เราคบด้วยใจ ไม่ได้คบเรื่องของเงิน แต่ขอให้เป็นคนดีในแบบที่หนูคิด

              ด้าน “น้องคารีสา” นั้นไม่เกี่ยวอะไรเลย เรื่องมือที่สาม เราเคยบอกเขาเป็นคนดียังไง น่ารักยังไง ก็ยังเหมือนเดิม แต่เรารับไม่ได้กับตัวตนของเขาจริงๆ เราเป็นคนที่คบใครจะคบเร็วๆ ตอนนี้ก็เลิกกันมาประมาณ 1 เดือน

แก้มบุ๋ม ตอบ ดราม่า

              เรื่องสกปรกคือ เราก็ได้รับรู้มา โดยเขาเองเป็นคนสาธารณะ ไม่ควรทำแบบนั้น แต่ไม่ขอพูดว่าเขาไปทำอะไรมา ซึ่งเขาก็ปฏิเสธ ก็มีคนบางคนมาพูดกับเรา ซึ่งมันไม่ตรงกัน เราก็พูดออกไปว่าสกปรก เพราะไม่ชอบคนโกหก ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ส่วนความสัมพันธ์ตอนแรกทุกอย่างโอเค แต่ตอนนี้คิดว่าอะไรหลายๆ อย่างคงไม่เหมือนเดิม เราขอเคลียร์ไปเลย ไม่อยากให้คนคิดว่าสร้างกระแส เราก็ไม่เดือดร้อน เพราะก็มีละครรออยู่ 3 เรื่อง

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

              หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะคบ เพราะเขาก็สอนอะไรหลายๆ อย่างให้เราเหมือนกัน จริงๆ เรื่องนี้ก็แอบเคืองนิดนึงว่าเขาไปพูดเปิดตัว แต่พอวันที่เลิกกันกลับเงียบ กลับไม่พูดอะไรเลย คนเราทำดีให้แต่ผลตอบรับมันกลับมาแบบไม่ดี ก็เสียความรู้สึก เราไม่เสียดายเวลาอะไร แต่เขาสอนให้รู้ว่าใครที่รักเราจริงๆ ใครที่อยู่กับเราจริงๆ เขาก็คงได้อะไรจากเรื่องนี้เหมือนกัน เราไม่ได้โกรธแค้นอะไร ส่วนที่คนจะมองว่าเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ แต่จริงๆ มันคือการพูดเล่น เป็นคนง่ายๆ แต่คนกลับมองไปอีกแบบ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

              ส่วนอยากให้เขาออกมาพูดอะไรไหม ก็อยากให้ไปถามทางเขา ซึ่งเขาไม่ตอบ ก็ตัดสินใจว่าเราเองผู้หญิงก็แมนพอ ถ้าพูดใส่ส่วนตัวเองหมดแล้วก็จะไม่พูดอีกแล้ว เขาอยากทำอะไรก็คือชีวิตของเขา เหมือนแบบไม่ชอบที่เขาโกหก มีอะไรพูดกันได้

คารีสา ขุน ชานนท์ มือที่ 3 แก้มบุ๋ม ดราม่า

              สำหรับเรื่องความรักครั้งต่อไปนั้น เราไม่ค่อยซีเรียสเรื่องความรัก เพียงแค่ว่าจะเปิดหรือเปล่า อย่างที่บอก คนเก่าก็ 5 ปีแล้ว แม่เองก็ค่อนข้างห้าม เพราะเราเองก็เป็นคนที่ตรงมาก เรื่องแฟนเก่านั้นจะรีเทิร์นไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอเคลียร์ทีละเรื่อง เรื่องเงินเราก็ไม่ได้อยากได้้คืนขนาดนั้น ส่วนเงิน 70,000 บาทก็เอาไปทำบุญหมดแล้ว ทำไปแล้วทั้งหมด และก็ขออโหสิกรรม ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ลูกเขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนพวกเฟซปลอมก็อยากให้เลิกทำ เพราะมันไม่แฟร์กับคนแบบเรา ถ้าหลังจากนี้เขาขอคืนเงินอีกไหม เราจะไม่ให้ใครยืมเงิน เพราะเราจะให้อาชีพมากกว่า สุดท้ายไม่อยากฝากบอกอะไรกับเขา เราแค่ต้องการพูดเฉยๆ ว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้ หรือถ้าใครจะคิดอะไรก็แล้วแต่

 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

“พีท-แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จัดทริปบุญช่วยนักเรียนโรงเรียน ตชด.เทคนิคดุสิต ดอยช้าง

“แก้มบุ๋ม-พี่พีท” อัปเดตงานแต่งเชิญแขก 1000 คน ตอกกลับชาวเน็ตหลังถูกแซะจับผู้ชายรวย

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

9 ท๊อปสตอรี่ที่ไม่ใช่คอนเท้นท์ของ “พีท กันตพร”

Comments