“นาตาลี” เคลียร์กรณี “ไฮโซเป๊ก” หวานใจ" เพลง" คบซ้อน

“นาตาลี” เคลียร์กรณี “ไฮโซเป๊ก” หวานใจ" เพลง" คบซ้อน

0

“นาตาลี” เคลียร์กรณี “ไฮโซเป๊ก” หวานใจ" เพลง" คบซ้อน

 

        จากกรณีที่ "ไฮโซเป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล" หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยจาก #6ปีที่ฉันพยายามจะจีบเธอ จนทำให้รู้เป็นการคบซ้อน เพราะในระหว่างที่ตามจีบ "เพลง" อยู่นั้นก็กำลังคบหากับ “นาตาลี ปณาลี” นั่นเอง งานนี้เมื่อเจอ “นาตาลี ปณาลี” ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ 

        ก็ตามที่เขาบอกไปเลยโดยที่ผ่านมาก็เคยคบหากันจริง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ผ่านมาสักพักแล้วไม่อยากจะโฟกัสว่าเรื่องเกิดขึ้นได้อย่างไรตอนนี้จบแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่คนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็มีความเห็นแตกต่างกันไป ส่วนตัวขอขอบคุณคนที่ซัพพอร์ตไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไรกับเรื่องนี้ บางทีพูดอะไรไม่ได้ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจดี โดยตลอดเวลาไม่เคยสงสัยฝ่ายชายเลยและได้เลิกกันไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม เรื่องนี้จริงๆ ก็อยากให้ไปถามเขากันเอาเองส่วนตัวไม่รู้สึกอะไรจบคือจบไม่ว่าเรื่องราวหลังจากนั้นจะเป็นยังไง เผยตอนคบกันมั่นใจมากว่าคบคนเดียว เพราะไม่มีพิรุธเลยจนในท้ายที่สุดก็ได้มีการเจอพูดคุยและเลิกกัน บอกฝ่ายชายได้ขอยุติความสัมพันธ์ก่อนก็รู้สึกเสียใจตอนแรกแต่พอเวลาผ่านไปก็โอเคขึ้น ตอนเขาบอกเลิกแล้วเปิดตัวคนใหม่ก็ไม่ได้แปลกใจอะไรมาก กับ "เพลง" เองก็ไม่ได้มีการติดต่อรอบนอกมา

นาตาลี สัมพันธ์ ไฮโซเป๊ก เพลง

        ทั้งนี้ตลอดเวลาที่คบกันฝ่ายชายเขาเป็นคนดีมาก แต่หลังจากนั้นคนที่ตามไอจีเขาจะเห็นกันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนที่ทั้งคู่สวีทมากก็โอเคไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตอนนี้จิตใจแข็งแรงแล้ว เรื่องนี้ก็ได้ทราบมาก่อนแล้วแต่ไม่เคยจับได้และไม่มีปัญหาทะเลาะรุนแรงกันเลย โดยช่วงที่คบกันก็ปกติดีทุกอย่างแต่หลังจากนั้นคนเราทำอะไรไปก็มีผลของตัวมันเองอยู่แล้ว และไม่อยากลงลึกว่าใครผิดใครถูก ยันส่วนตัวถ้าเจอก็พูดคุยได้เพราะไม่ได้โกรธไม่ได้ให้ร้ายใดๆ ทั้งสิ้น อยากให้ทั้งคู่มีความสุข ปัดเป็นคนปล่อยข่าวเอง ถ้าปล่อยคงปล่อยตั้งแต่วันที่เขาเปิดตัวแล้วและอย่างที่บอกมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันมากในช่วงที่คบกัน ตอนเลิกแรกๆ ก็ยังทำใจไม่ได้แต่พอมาถึงวันนี้ก็ดี

นาตาลี สัมพันธ์ ไฮโซเป๊ก เพลง

       ถ้าเรื่องความรักมันจะพังก็ให้พังทีเดียว โดยมีผิดหวังเพราะสิ่งที่เชื่อมาทั้งหมดกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่รู้สึกดีที่ได้เห็นเรื่องราวทั้งหมดในครั้งเดียวไม่ต้องไปสืบ สำหรับข่าวนี้ก็ไม่มีผลกระทบกับงาน มองเป็นเรื่องเล็กน้อยมีพบมีจากแต่ตนอยู่ในวงการทำให้มีคนสนใจ ถ้าเจอก็ทักทายได้ ด้านครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ท่านก็บอกว่าถ้าเจอเรื่องแบบนี้แล้วต้องผ่านไปให้ได้แต่จะช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง แจงลบรูปในไอจีออกหมด เพราะไม่อยากให้เป็นปัญหาพร้อมขอบคุณที่เรื่องนี้สอนอะไรหลายอย่างทำให้โตขึ้น ซึ่งถ้ามีหนุ่มคนใหม่ความเชื่อใจคงจะยากหน่อย แต่มีคิดยังมีคนอีกมากมายบนโลกใบนี้ที่ดีและน่าจะจริงใจ

นาตาลี สัมพันธ์ ไฮโซเป๊ก เพลง

นาตาลี สัมพันธ์ ไฮโซเป๊ก เพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments