​​​​​​​“เปรี้ยว” ปะทะ “แคท” เทซากกระดูกพี่สาวทิ้งชักโครก

​​​​​​​“เปรี้ยว” ปะทะ “แคท” เทซากกระดูกพี่สาวทิ้งชักโครก

0

“เปรี้ยว” ปะทะ “แคท” เทซากกระดูกพี่สาวทิ้งชักโครก

             ไม่แรงไม่เริดไม่ใช่ละคร “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เพราะละครรสแซ่บ “ระบำมาร” ช่อง 7HD เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้ได้เมาท์ทุกสัปดาห์ ล่าสุดถึงฉากเด็ดที่ทุกคนรอคอย ได้เวลานางเอกมากฝีมือ “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” ปล่อยของประชันนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ ชนิดที่ว่าไม่ใช้ตัวแสดงแทน ไม่ใช่สลิง เป็นฉากใหญ่เมื่อจับได้ว่า “เปรี้ยว ทัศนียา” รับบท “ถวิกา” มาแก้แค้นให้พี่สาว “สุวิกา” รับบทโดย “นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท” ที่ช้ำใจถูกเมียหลวงยืนหนึ่ง “แคท แคทรียา อิงลิช” สั่งไปทำแท้ง จนต้องกระโดดสะพานฆ่าตัวตายไปเมื่อต้นเรื่อง

เปรี้ยว แคท ระบำมาร

             งานนี้เมื่อเมียหลวงจอมวีน “แคท แคทรียา” รับบท “ชลิตา” จับได้ว่า “เปรี้ยว” ปลอมตัวเข้ามาเป็นเลขา จนไต่เต้ามาเป็นเมียน้อยคนล่าสุดของคาสโนว่า “อัสดม” ที่รับบทโดยพระเอกไม้เลื้อย “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” เพื่อล้างแค้น ก็เลยเข้าสู่กระบวนการสงครามเมียน้อย-เมียหลวงฟาดฟันยกที่หนึ่งเริ่มขึ้น

เปรี้ยว แคท ระบำมาร

             ผู้จัดฯ สุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” นั่งเฝ้าควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยมเช่นเคย ก่อนจะบิวท์นักแสดงร่วมกับผู้กำกับฯ “พี่อี๊ด รอน บรรจงสร้าง” เชียร์นักแสดงปล่อยหมัดเด็ดกันยกใหญ่ โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านเหม่งจ๋าย กับซีนระเบิดอารมณ์ที่ว่านางเอกตัวแสบ “เปรี้ยว ทัศนียา” ตั้งใจหอบโกฐกระดูกพี่สาว มาให้เมียหลวงจอมบงการอย่างแคทต้องขอขมาที่ทำให้พี่สาวของเธอต้องตาย แต่งานนี้เมียหลวงตัวดีแคทไม่แคร์สื่อ กลับแฉพฤติกรรมเมียน้อยพี่สาวนางเอกประจานโลกออนไลน์แบบไม่ใยดี แถมซ้ำด้วยการเทเถ้ากระดูกในโกฐพี่สาวนางเอกเททิ้งลงคอห่านชักโครก เล่นเอาน้องสาวที่แสนดีแบกความแค้นใจของพี่สาวมาล้างแค้น ต้องหัวใจสลายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งซีนนี้นางเอกเจ้าน้ำตาจอมดราม่าอย่างเปรี้ยว ไม่ทำให้ผิดหวัง ปล่อยลีลาการแสดงขั้นเทพเรียกน้ำตาไหลสั่งได้ไม่มีหยุด

เปรี้ยว แคท ระบำมาร

เปรี้ยว แคท ระบำมาร

             เรียกได้ว่าเห็นซีนประชันฝีมือของนักแสดงทีม “ระบำมาร” ปล่อยของ แรงสมใจแฟนละครขนาดนี้ ละครเรื่องนี้คงได้ใจคอละครน้ำเน่าไปเต็มๆ

เปรี้ยว แคท ระบำมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“เปรี้ยว-แบงค์-วีรภาพ” คืนจอเข้มข้นสุดขั้วในช่วงละครดังที่คิดถึง

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments