ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย  “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

0

ขอพูดครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย “ขุน” เลิก “แก้มบุ๋ม” เพราะเงินจริงหรือ

 

       เกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างหนัก กรณีของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและได้ออกมาชี้แจงพร้อมทั้งยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ที่ดูเหมือนจะจบไม่สวยเท่าไหร่ แม้ว่าประเด็นดังกล่าวจะผ่านมาสักพักแล้วแต่ด้านของ หนุ่ม “ขุน” ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มไม่พลาดที่จะอัพเดทกันสักหน่อย

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       กับประเด็นที่เกิดขึ้นทำไมต้องออกมาพูดด้วย ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ เรื่องที่เขาออกมาแถลงข่าวตอนนั้นว่าเขาบอกเลิกเรามาสองเดือนแล้ว การปรับความเข้าใจนั้นเจ้าตัวบอกว่าปรับทำไม เขามาบอกเลิกเราที่บ้านแค่นั้นเอง ขอไม่พูดอะไรถึงเรื่องนี้แล้วเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

      ประเด็นดราม่าเรื่องเงินที่อีกฝ่ายได้พูดไว้ เจ้าตัวเผยว่าผมเป็นคนจนมาก ผลกระทบหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่ามันจะกระทบอะไร งานก็ยังคงมีเรื่อยๆ เรื่องของความรู้สึก ก็เลิกไปแล้ว เขาเป็นคนบอกเลิกเองเราทำดีที่สุดแล้ว ถามว่าเสียดายเวลาที่คบกันหรือเปล่าบอกเลยว่าเอาจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำ 

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       ตอนนั้นก็เฮิร์ตนิดนึงแต่ก็มีครอบครัวที่คอยปลอบใจ พ่อบอกว่าตลกดีลูกไม่ได้มีข่าวมานานมากแล้ว ด้านของโลกโซเชียลมีคอมเมนต์ไม่ดีมาถึงเราบ้างหรือเปล่า จริงๆ เราไม่ค่อยได้เป็นคนติดโซเชียลสักเท่าไหร่อยู่แล้ว หากโดนโจมตีจริงๆ ก็ไม่โกรธ ไม่รู้จะโกรธทำไม เราเป็นคนของประชาชน เป็นคนที่อยู่ในที่สว่างอยู่แล้วเขาจะด่าจะว่าอะไรก็เรื่องของเขา ดีกว่าเขาจะไม่มองอะไรเราเลย

แก้มบุ๋ม ขุน แฟน คบ ความรัก

       ถามว่าไม่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองหรือที่ดูเป็นคนแบดๆ คือเราคิดว่าการที่เราทำงาน ไม่ขอเรียกตัวเองว่าเป็นดารา เพราะเราเป็นพิธีกร นักแสดง การทำงานที่เป็นนักแสดงหรือพิธีกรยึดสิ่งนี้เป็นอาชีพ เราไม่ต้องสร้างภาพ คุณจะหลอกคนที่เขามองคุณเป็นไอดอลหรอ ถ้าคุณเห็นว่าผมเป็นคนดีสามารถเป็นไอดอลให้กับคุณได้คุณก็ต้องรับผิดชอบในงานที่ผมทำได้เช่นเดียวกันนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็นมากกว่าสำหรับการเปิดใจคุยกับคนใหม่ในตอนนี้ยังไม่มีเพราะเข็ด ขอโฟกัสที่การทำงานก่อนดีกว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เลิก แฉ เงิน มือที่ 3

       ผลงานตอนนี้ขอฝาก “คุณพ่อจอมซ่า” เรตติ้งดีมากหวังว่าจะมีภาคสอง และเร็วๆนี้  “เรือมนุษย์” ออนแอร์สิ้นปีนี้ ผันตัวมาสายการแสดงมากว่าพิธีกรแล้ว จริงๆ ก็เป็นนักแสดงมานานมากแล้ว เป็นสิบปีแล้ว เล่นละครมาหลายเรื่องแล้วแต่แค่ไม่ดังเท่านั้นเอง

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขุน ชานนท์ เรื่องความรัก ดราม่า เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

“พีท-แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จัดทริปบุญช่วยนักเรียนโรงเรียน ตชด.เทคนิคดุสิต ดอยช้าง

“แก้มบุ๋ม-พี่พีท” อัปเดตงานแต่งเชิญแขก 1000 คน ตอกกลับชาวเน็ตหลังถูกแซะจับผู้ชายรวย

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

9 ท๊อปสตอรี่ที่ไม่ใช่คอนเท้นท์ของ “พีท กันตพร”

Comments