"มิน" อุบตอบซื้อสร้อยคอราคา 10 ล้าน ขำๆ "ไฮโซโอ๊ต" เต้นช่วยโปรโมทละคร

"มิน" อุบตอบซื้อสร้อยคอราคา 10 ล้าน ขำๆ "ไฮโซโอ๊ต" เต้นช่วยโปรโมทละคร

0

"มิน" อุบตอบซื้อสร้อยคอราคา 10 ล้าน ขำๆ "ไฮโซโอ๊ต" เต้นช่วยโปรโมทละคร

 

        นอกจากจะรักกันหวานสุดๆ แล้วยังช่วยกันโปรโมทละครอีกด้วยสำหรับ "ไฮโซโอ๊ต" หวานใจของสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ทางฝ่ายชายก็ขอช่วยหวานใจโปรโมทละครด้วยการเต้นสักหน่อย ส่วนเรื่องสร้อยคอหรูราคาหลักล้านที่ใส่ไปดินเนอร์ทำเอาแฟนๆ จับตามองเป็นพิเศษด้วยราคาที่สูงพอตัว งานนี้สาวมินแจงว่า

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

         ที่เขาช่วยโปรโมทละครก็น่ารักดีถือเป็นการโปรโมทที่แปลกๆ เขาตั้งใจทำไหมไม่นะเราบังคับ (หัวเราะ) มันบังเอิญเหมือนกับเราไปถ่ายรายการ แล้วเป็นคลาสที่พี่หยกที่สนิทกันเขาเป็นคนเต้นเก่ง แล้วเขาก็อยู่แถวๆ นั้น แล้วกลายเป็นว่าเขาเต้นเก่งกว่าเราอีก แล้วเราไม่กล้าลงคลิปของเราเลย เห็นเขาโปรโมทแบบนั้นคือมันแปลกมาก เป็นนักการเงินแล้วปกติลุคจะนิ่งมาก เขาบอกว่าไม่ได้เต้นมา 23 ปี สมัยก่อนเป็นนักเต้นลีลาสตั้งแต่เด็ก เราก็ตกใจเขาก็เหมือนจะมาดูเฉยๆ พอไปถึงเขาเต้นเก่งกว่าเราอีกก็ตกใจ ฟีดแบคละครก็ดีนะกระแสตอบรับดีตั้งแต่วันแรกเลย อาจจะเป็นเพราะแฟนๆ คิดถึงด้วย แล้วก็รอคอยคนก็ชมเยอะเราก็ดีใจ คนก็บอกว่าสมการรอคอย เพราะเราก็อยากเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว บทที่มันได้ก้าวไปอีกขั้นของการแสดง แล้วก็อบากได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงเต็มตัว ไม่ใช่แบบนางเอก เพราะเราเล่นบทนางเอกมาเยอะแล้ว เรื่องนี้ร้ายๆ หน่อยเขาก็บอกว่าแค่นี้ยังน้อยไปก็แซวๆ ขำๆ เขาก็ตลกบอกว่าทำไมยังดูไม่ดุเท่าตัวจริง 

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

         เรื่องสร้อยที่ใส่ที่ซื้อสิบกว่าล้าน คืออย่าไปพูดเรื่องตัวเลขเลยมันจะฟังดูไม่ดี เราก็เป็นคนชอบจิวเวอร์รี่เราก็สนับสนุนเรื่องของแฟชั่นประเทศไทยด้วย แล้วก็ของโลกด้วยที่เป็นของจริง มองความสวยงามดีกว่า ควักกระเป๋าซื้อเองไหมก็ถ้ามีใครใจดีก็ยินดีไม่มีใครสมทบทุนเลย ซื้อเองไหมก็ไม่ตอบดีกว่า ที่ตัดสินใจซื้อเหมือนกับว่าเราชื่นชอบ มินก็สนับสนุนของแท้แฟชั่น เราเป็นคนชอบเรื่องของศิลปะอยู่แล้ว โดยเฉพาะจิวเวอร์รี่มินว่าผู้หญิงทุกคนชอบ ก็ไม่ถึงขนาดเป็นนักสะสม

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

         สำหรับเรื่องใส่ชุดว่ายน้ำไม่มีอะไรมินว่าคนชอบนะ คำชมเยอะกว่าเหมือนบางคนบอกอยากเห็นอีก เราก็บอกพักก่อนนะคะ เพราะว่าปะป๊าก็มีติงๆ มานิดนึง แต่เขาก็ไม่ได้อะไรมากแต่ขอเบาๆ หน่อยแล้วกัน ฟีดแบครูปจริงๆ มันไม่ได้เห็นอะไรเยอะเห็นแค่ไหลากับผิวนิดหน่อย ถ้ามากกว่านี้อีกมันจะไม่เซ็กซี่น่ะสิมันจะเป็นแบบสปอร์ตแล้วไง ใส่อะไรก็ไม่โป๊โชคดี คนมองว่าเราแต่งภาพไม่ซีเรียสหรอกสวยดี มินว่าคนชอบ99.99% คนไลค์เยอะมากจนเราตกใจ จริงๆ เราก็ไปเที่ยวปกติ

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

มิน พีชญา สร้อยเพชร 10 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments