"พอร์ช" เผยตั้งใจมากกับละครพีเรียดเรื่องแรก ยิ้มรับฉายาขุนไกร 4G

"พอร์ช" เผยตั้งใจมากกับละครพีเรียดเรื่องแรก ยิ้มรับฉายาขุนไกร 4G

0

"พอร์ช" เผยตั้งใจมากกับละครพีเรียดเรื่องแรก ยิ้มรับฉายาขุนไกร 4G

 

             เห็นการแสดงมาหลายบทบาทแล้ว แต่สำหรับเรื่อง "สายโลหิต"​ ถือเป็นละครแนวพีเรียดเรื่องแรกของหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องขอคำปรึกษากับ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่เคยแสดงมาก่อน และล่าสุดหนุ่ม "พอร์ช" ก็ถูกมือดีแฮกไอจีอีกด้วย เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

             เรื่องไอจีโดนแฮก คือเราไม่ค่อยรู้เรื่องโซเชียลเท่าไรนะ เขาบอกว่าเราไม่ได้ไปใส่เมลยืนยันอะไร แฮกง่าย และรหัสง่ายด้วย โดนแฮก ตื่นมาอยู่กองละคร ทำไมเข้าไม่ได้ เราล็อคเอาท์ออกเอง เสร็จแล้วไปถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าไอจีโดนแฮก เราก็เลยให้เพื่อนช่วย พอไปใส่เมลแล้วก็เลยเอากลับมาได้ เรารู้สึกตกใจเพราะว่าปกติลงรูปน้อยอยู่แล้ว โดนแฮกประมาณชั่วโมงเดียวแล้วก็เอาคืนได้ ข้อมูลอยู่ครบ แค่เปลี่ยนชื่อเป็นจอห์น แล้วจอห์นคือใคร (หัวเราะ) ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เขาบอกให้ไปใส่อีเมลอะไรสักอย่าง ใส่เรียบร้อยแล้ว รหัสเปลี่ยนแล้ว รหัสเดิมโดนแฮก ยากกว่าเดิม มีตัวเลขและตัวอักษร

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

             ส่วนล่าสุดเห็นแฟนๆ บอกว่าเราเป็นพระเอกสายฝีมือไปแล้ว ก็ขอบคุณมากครับ เพราะว่าเรื่อง "สายโลหิต" ถ่ายนานมาก ตั้งใจมาก เรื่องนี้เป็นพีเรียดเรื่องแรก เราพยายามทำให้ดีที่สุด ตอนถ่ายบทเราอ่านล่วงหน้าก่อนไปถ่ายวันสองวัน เพราะว่าไม่คุ้นปากด้วย ก็ยาก เราพยายามทำเต็มที่ แฟนคลับส่งมาให้ดู เราก็เลยไปอ่านดู เพราะตอนแรกตอนออนแอร์กลัวโดนเปรียบเทียบ แต่ก็ดีใจที่คนชม เราก็คุยกับพี่หนุ่มอยู่ พี่หนุ่มก็บอกเรานะว่าพอร์ชขุนไกรจะมาเล่นเหมือนพี่ไม่ได้ ขุนไกรพอร์ชก็เป็นพอร์ช เพราะไม่มีใครเล่นเหมือนกันหรอก พี่หนุ่มก็ให้กำลังใจเรา เราก็ปรึกษาพี่หนุ่ม ผมกลัวขี่ม้าไง กลัวขี่ม้าไม่ได้ แล้วฟันดาบก็ยาก พี่หนุ่มบอกยากสุดคือพายเรือ จริงๆ เพราะว่าตอนถ่ายพายเรือเยอะมาก และต้องเก่ง ต้องพูดไดอะล็อกด้วย เราก็ไปฝึกมาเยอะ

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

             และตอนเข้าฉากกับน้องแคนดี้เก่งมาก ร้องไห้เก่งมาก ซึ่งเวลาถ่ายทำก็ถือว่าง่ายมากๆ ส่วนน้องนาวอันนี้เก่งอยู่แล้ว ฝีมือดีอยู่แล้ว เรารู้จักกันมานาน เวลาถ่ายทำก็จะเร็วและง่ายขึ้น ด้วยบทที่ยาวเราก็จะตื่นเต้นและเกร็ง ถามว่าอย่างในเรื่องต้องกุ๊กกิ๊กกับนาวเยอะ ต้องขอพี่นิวไหม ก็กลัวอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่พี่นิวเขาก็รู้ แต่ที่จริงรู้จักกับน้องนาวมานานแล้ว เวลาเราเข้าฉากก็จะนัดกันก่อนว่าอย่างนี้แค่นี้ เรานัดกับนาวว่าจะประมาณนี้

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

             ถามว่าแฟนคลับจะฟินมากขึ้นไหม ผมว่ามีส่วน คนสมัยก่อนจะไม่ค่อยถึงตัวอะไรมาก แต่ขุนไกรภาคนี้เขาบอกว่าคือขุนไกร 4G เขาบอกไวมาก เอะอะหอม ก็นิดนึง คนไม่ได้เจอกันนานก็มีบ้าง หอมพอคลายคิดถึง จริงๆ แล้วเป็นเรื่องปกตินะ มีถึงเนื้อถึงตัวนิดหน่อยไม่ได้เยอะ แค่ 3-4 รอบ พอหอมแก้มเขาเสร็จเราก็จะบอกว่าพี่จะรังแกเจ้าแค่นี้ ประมาณนี้ เดี๋ยวรอแต่งงานก่อนนะค่อยว่ากัน คนสมัยก่อนก็ต้องมีหอมกันบ้าง หลังจากแต่งงานแล้วจะมีฟินอีกแน่นอน วีคหน้าที่จะถึงเดี๋ยวแต่งงานแล้ว ก็ต้องมาดูกันว่าจะขนาดไหน

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

             เรื่องเรตติ้งก็โอเค กระแสดีมาก คือเข้าไปดูช่อง 7 ไลฟ์สด เข้าไปคุยกับแฟนๆ สนุกดี จริงๆ แล้วเอาไปเล่นเกม (หัวเราะ) เข้าไปดูศุกร์เสาร์อาทิตย์ เข้าไปดูตลอด มีทะเลาะกันด้วยนะ เราก็เข้าไปห้ามบอกว่าใจเย็นนะ อย่าทะเลาะกัน ก็สนุกดี ไม่เคยเข้าไปเลย

พอร์ช ขุนไกร ขุนไกร 4G สายโลหิต หนุ่ม ศรราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

นานๆ มาที! “นาว ทิสานาฏ” โชว์เซ็กซี่เบาๆ ท้าแดดริมทะเล

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments