"จาตุรงค์" แจงชีวิตรัก "โก๊ะตี๋"

"จาตุรงค์" แจงชีวิตรัก "โก๊ะตี๋"

0

"จาตุรงค์" แจงชีวิตรัก "โก๊ะตี๋"
            "จาตุรงค์ มกจ๊ก" หรือ "จาตุรงค์ โพธาราม
" ตลกดังเผยที่กองภาพยนตร์  "หอแต๋วแตก" ภาคสุดท้ายว่า เล่นเป็นเจ๊แต๋วเหมือนเดิม ที่เห็นชุดนี้ ไม่ใช่ชุดทรงเจ้านะ มีเหตุผลที่ต้องแต่งชุดนี้ ภาคนี้ "แหกต่อไม่รอแล้ว" ไม่มีคาใจอะไรเลย จบสมบูรณ์แบบ ในตอนนี้ ไม่มี 7.1 อะไรแล้ว ดีใจที่จบซะที ไม่ต้องเจอหน้าใคร เบื่อมาก 

จาตุรงค์ โก๊ะตี๋ ความรัก หอแต๋วแตก

            10 ปีแล้วหนังเรื่องนี้ เป็นไตรภาค ไม่น้อยกว่าเรื่องอื่น นักแสดงมาเจอกันทุกคน ถ้าเลือกไปก็ดีใจ เรื่องนี้ฮากว่าเดิม หนังแต่ละเรื่อง ถ้าไม่มีอะไรก็คงไม่ทำ จะทำให้น้อยกว่าภาคก่อนก็คงไม่ได้ คอสตูม แค่ภาพก็อลังการแล้ว "พจน์" เขาลงทุนเท่าไหร่ไม่รู้ แต่เขาใช้เยอะ โอนเงินตลอด ค่าชุด ค่าพรม ค่าชุดน่าจะเยอะ เช่าบ้างซื้อบ้าง 

หอแต๋วแตก


            ค่าตัวได้ครบแล้ว ตั้งแต่เรื่องแรกเลย ต้องให้ตังผมก่อน ไม่งั้นไม่มาเล่น คือเขาต้องให้เงินเราก่อน โอเคก็มาเล่นให้ ไม่มีสาย ตังมาไม่ถึงก็ไม่มา ไม่ได้หมูนะ ไม่ได้รักมันนะ "พจน์" ไม่ได้ผูกพัน ไม่ซี้ด้วย ตอนนี้เราทำร้าน "ลุงรงค์" เขาพยายามซี้ เรื่องร้านก็ร้านในครอบครัว คนเยอะอยู่แล้ว อยากให้ไปนะ "ครัวลุงรงค์ บายจาตุรงต์ฟาร์ม"
            เรื่องบ้าน "น้องเฟิร์น" เป็นการพูดครั้งแรก ที่ "เฟิร์น" โดนสองล้านดีใจ เป็นประสบการณ์ชีวิตเขา เจอเรื่องแบบนี้ จะต้องฉุกคิด เป็นบทเรียนเขา เราจะไปโวยวายได้ไง โดนไปสองล้าน แต่เขาก็ฟ้องร้องผู้รับเหมาไป ทนายบอกให้หาตำรวจที่มีความรู้กฎหมายด้านนี้ให้ ดีใจนะที่ให้เขาได้เรียนรู้ ผมเจอมาเยอะ เจอช่างร้อยแปด พันอย่าง 99.99 เป็นช่างที่ไม่ดี ช่างดีก็มีนะ "เฟิร์น" ไม่ค่อยแสดงออก ช่างใหม่ได้แล้วก็ทำแล้ว ของเก่าก็รื้อไปแล้วก็ฟ้องร้องเลย ก็เป็นเรื่องของเฟิร์นเขานะ 

ใบเฟิร์น


            เรื่องโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลโพธาราม เขาจัดวิ่งและปั่นจักรยาน แล้วเชิญ "ลุงรงค์" ไปวิ่ง 10 กิโลเมตรด้วย เชิญ ผู้ว่าราชการจังหวัด, นายอำเภอ , ปลัด มารวมกันที่โรงพยาบาลโพธาราม แล้วรับมอบเงินจากผม ที่ผมเดินวิ่ง 342 กว่ากิโลเมตรได้เงิน 10 ล้าน แปลงเป็นเครื่องช่วยหายใจ ผมตั้งไว้ 8.5 ล้าน แต่เงินเหลือ 2 ล้านกว่า ทำศาลาให้เด็กด้วย เอามอบให้คนชราอีกสองแสน ก็เลยจัดงานมอบ ผมมอบเอง รู้สึกตั้งแต่วันแรกที่วิ่งเข้าเส้นชัย ก็ดี เราทำให้คนโพธาราม            ที่ "โก๊ะตี๋" โพสต์ ผมก็เพิ่งรู้ มีปัญหาเรื่องความรัก ขอโทษทุกคน กับเรื่องนี้มันไม่มาคุย ไม่มีเวลาให้แฟน เรื่องแค่นั้นนะ เมียผมไม่เจอผม 4 ปี โธ่ เป็นเรื่องปะติ๋ว มันบ้า เมื่อวานมาแหย่ผมทั้งวัน ผมเหนื่อยทำงานเมื่อวาน โก๊ะก็มาสร้างความรำคาญ อาจารย์หอมที บอกไม่ไหวแล้ว ไม่มีอะไรนะ ในกองมันก็สนุก

จาตุรงค์ โก๊ะตี๋ ความรัก หอแต๋วแตก

จาตุรงค์ โก๊ะตี๋ ความรัก หอแต๋วแตก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments