เรื่องย่อละคร "เงา"

เรื่องย่อละคร "เงา"

0

เรื่องย่อละคร "เงา"

บทประพันธ์: ทมยันตี 

บทโทรทัศน์ :  ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ และ กัมพล อนุตรโชติ

       "กฏแห่งกรรม ย่อมตามทันผู้กระทําเสมอ ไม่ว่ากรรมดี กรรมชั่ว ฉันสัญญา พวกเขาจะหนีไม่พ้น” นี่เป็นสิ่งที่ท่านชายวสวัตบอกกับทุกคน แต่หลายคนไม่เข้าใจ ในท่าทีท่านชาย ที่ชอบพูด อะไรเชิงปริศนา ชีวิต วิญญาณ และการทรงงานยามค่ำทุกวัน

เรื่องย่อละคร เงา

          ท่านชายวสวัต (อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไร ไม่มีใครรู้  แต่ท่านงามสง่า ราวกับมีแสงออร่าประจําตัว แต่บางครั้งก็ดูน่าเกรงขาม ดื่มน้ำอมฤต เป็นอาหาร มีบ้านใหญ่โตราวปราสาทราชวังตึกใหญ่ทรงโบราณ มีบันไดหินทอดยาว เสาหงส์ห้อยโคมระย้าเสียงกระดึง ส่งเสียงก้องวังเวง ฝาผนังมีภาพประกอบมากมาย เกี่ยวกับไฟ ความร้อนและการลงทัณฑ์ ทุกที่ที่ท่านชายเสด็จล้วนมีความหมาย เพื่อไปรับดวงวิญญาณของคนที่กําลังสิ้นลมไปสู่สวรรค์และนรกตามกรรมของแต่ละคน

เรื่องย่อละคร เงา

เรื่องย่อละคร เงา

            ชาลินี (แป้ง อรจิรา แหลมวิไล) หญิงสาวสวยไฮโซผู้มากประสบการณ์ความรัก กล้าทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม เข้าหาท่านชาย ทั้งในเรื่องของหัวใจและหวังในทรัพย์สมบัติมหาศาล สร้างเรื่องทุกอย่าง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับท่านชาย แต่สุดท้ายทุกความลับในอดีตที่เคยสร้างไว้ ถูกเปิดโปง 

เรื่องย่อละคร เงา

          เจริญขวัญ (แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาวน้อยผู้สร้างแต่ความดี ยึดมั่นในธรรมะ เธอคือตัวแทนของคนดี ที่สามารถทําให้จิตใจสกปรกบาปหนาของอิสรา(เก้า จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มเจ้าสำราญผู้ไม่เคยให้ความสำคัญอะไรมากไปกว่า ความต้องการของตัวเอง ได้รับการชําระให้มองเห็นธรรมะ และความรักที่แท้จริงอันยิ่งใหญ่

เรื่องย่อละคร เงา

          เรื่องราวของความดี ความชั่ว ผลกรรมของมนุษย์ ที่ธรรมชาติล้วนจัดสรร ตามโชคชะตา ที่ได้กําหนดไว้แล้วคนชั่ว จะต้องถูกลงโทษตกนรกหมกไหม้ ทรมานอย่างไม่จบสิ้น ในขณะที่คนดีต้องได้รับกรรมดีตอบแทน ไม่ว่าจะยังอยู่หรือจากไปแล้ว 

เรื่องย่อละคร เงา

เรื่องย่อละคร เงา

เรื่องย่อละคร เงา

เรื่องย่อละคร เงา

เรื่องย่อละคร เงา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments