2 ดาราดังเล่าเบื้องลึกชีวิต “จุ๋ม นุสรา”

2 ดาราดังเล่าเบื้องลึกชีวิต “จุ๋ม นุสรา”

0

2 ดาราดังเล่าเบื้องลึกชีวิต “จุ๋ม นุสรา”

         “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” นักแสดง ผู้จัดละคร ที่เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นางกับ “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” เผยแก่ “ดาราเดลี่” เรื่องราวของ “จุ๋ม นุสรา” ว่า สำหรับ “จุ๋ม นุสรา” เคยเล่นละครของพ่อฉลอง “ทอง๙” กับ “ชุมแพ” เกิน 10 ปีมาแล้ว เขาเป็นคนโก๊ะๆ เอ่อๆ ตลกๆ พวกเราชอบแกล้งเขา เขานิสัยดีมากๆ ละครเรื่องชุมแพเขาเล่นกับ “เอก รังสิโรจน์” เขาเล่นละครเก่ง ยิ้มน่ารัก แอ็คชั่นก็ไปเรียนมานะ เขาใหม่มากตอนนั้น สำหรับ “ทอง๙” เล่นกับ “โอริเวอร์ บีเวอร์

จุ๋ม นุสรา เฮลิคอปเตอร์ตก เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา

          “กอล์ฟ” เผยอีกถึงการวางตัว จุ๋มนั้นพ่อเห็นว่าเหมาะสมแล้วส่งให้ช่อง 7 พิจารณา ตอนนั้นเขาเริ่มมีชื่อเสียงบ้างนะครับ หลังจากละครจบไปก็ไม่ได้ข่าวของน้องจุ๋มเลย แต่เวลางานวันเกิดพ่อน้องก็มาอยู่ปีหนึ่ง น้องน่ารักมาก นางเอกของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” คนนี้เป็นคนแรกที่เสียชีวิตนะ คนอื่นผมก็ไม่ทราบชีวิตเลย พ่อก็ทราบแล้วว่าจุ๋มตกเฮลิคอปเตอร์นะ สำหรับจุ๋มที่เราจดจำ เขามีเอกลักษณ์ติดตัว พูดเร็วๆ เหมือนคนติดอ่างนิดๆ แต่น่ารัก ทุกคนในกองชอบเขาหมดทุกคน

กอล์ฟ กัญจน์ โอริเวอร์ จุ๋ม นุสรา

กอล์ฟ กัญจน์ โอริเวอร์ จุ๋ม นุสรา

           ด้าน “โอริเวอร์ บีเวอร์” นักแสดง ผู้จัดละคร ที่เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นางกับ “จุ๋ม นุสรา” จากละคร “ทอง๙” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เผยถึงจุ๋มนักแสดงที่เป็นข่าวดังตอนนี้ว่า ใช่ผมเล่น “ทอง๙” กับจุ๋มเป็นคู่ 3 นานแล้วนะ เป็นคู่พระ-นางของช่อง 7 คู่ 3 เขาเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน นานแล้ว เพิ่งเล่นกับอาหลองมาไม่นานนะ พอเปิดทอง๙ ผมก็มาร่วมงานกับอาหลองเป็นครั้งแรก มี “ทราย เจริญปุระ” ด้วย เขาตลกๆ โก๊ะๆ โดนพวกเราแกล้งในกองละครบ่อยๆ “เอก รังสิโรจน์” แกล้งบ้าง เขาร่าเริงมากๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องในข่าว ไม่เจอเขาเลย เขาก็ไปทำงานอย่างอื่นเลย มาเจออีกทีก็เป็นข่าวที่อังกฤษ เอกโทรมาบอกผม เขาตกใจมาก เขาสนิทกันนะ สิ่งที่เราจดจำเกี่ยวกับจุ๋มก็คือ ครั้งหนึ่งเขาเคยมอบความสุขให้แก่แฟนละคร จากนี้ไปเราก็จะไปร่วมงานศพของจุ๋ม

กอล์ฟ กัญจน์ โอริเวอร์ จุ๋ม นุสรา

กอล์ฟ กัญจน์ โอริเวอร์ จุ๋ม นุสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “คุณปองพล” ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “แม่โขง” อยากให้ดันพญานาคเป็น soft power

“โอริเวอร์” การันตี CG พญานาคสุดอลังการ แฮปปี้ทีเซอร์ “แม่โขง” คนดูชอบ

ตำนานปิ้งเอง! “กอล์ฟ กัญจน์” จากปิ้งไก่ในตำนาน เปิดร้านขายสู่พ่อค้าเต็มตัว

“โอริเวอร์” ขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่มีให้ “ขวางทางปืน” ชม “หลุยส์-การ์ตูน” เคมีคลิก

ลาจอปัง! “เสาร์ 5” ยิงเรตติ้งทะลุ7 สถานีต่อไป “ขวางทางปืน-แม่โขง”

“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด สปอยด์ตอนจบบิ๊กเซอร์ไพรส์

เปิดชีวิต! “โอริเวอร์” จากนักแสดงมากฝีมือ สู่ผู้จัดละครบู๊คุณภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments