“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร ”นางทิพย์” ไม่พุ่ง

“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร ”นางทิพย์” ไม่พุ่ง

0

“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร”นางทิพย์”ไม่พุ่ง

   ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครเรื่อง”นางทิพย์”แต่ก็ดูเหมือนตัวเลขเรตติ้งไม่พุ่งสูงมากสักเท่าไหร่ ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” ก็ได้ออกมาเผยว่า

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ช่องทางการดูละครมีเยอะมากอย่างช่อง  7 ก็มีหลากหลายที่ให้ได้ดูกันตอนนี้สามารถดูได้ทั้งทางออนไลน์และดูสดทางทีวีทุกอย่างคงแชร์กันและคิดว่าเรตติ้งที่คนดูสดผ่านทีวีคงจะเพิ่มเยอะขึ้นส่วนตัวไม่นอยด์เรตติ้งน้อยกว่ากระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเพราะอย่างน้อยคนที่ดูทางออนไลน์ยังรู้จักตนอยู่เชื่อเรตติ้งเพิ่มขึ้นเพราะละครมาถึงตอนที่ 8 แล้วความเข้มข้นจะมีมากขึ้น

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   “พี่มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับ “พี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จะฟาดฟันกันเยอะในเรื่องอารมณ์ “ พี่อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”ก็จะมีดราม่าเยอะส่วนตนกับ “ใต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร” จะดรามาว่าจะกลับเข้าร่างได้ไหมก็จะสนุกมากๆอยากให้ทุกคนติดตามมาดูกัน ยิ้มรับหลายคนชมฝีมือพัฒนาก็เล่นตามคาแรกเตอร์ที่ได้รับให้ชัดดีใจที่คนชื่นชอบเรื่องนี้เล่นเป็นเรื่องที่ 4

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ก็ยังมีต้องปรับอีกหลายอย่างยังมีเรื่องที่ทำไม่ดี100 %อย่างเรื่องการใช้เสียงการพูดก็ยังมีปัญหาอยู่รับการได้แสดงกับรุ่นพี่ทำให้ได้พัฒนาฝีมือจะรู้ว่าเขาเล่นยังไงถึงเข้าถึงบทแต่จะมีเทคนิคน้อยๆที่ไม่รู้ก็ได้รู้ไม่ได้ดูตอนพี่เขาเล่นแต่เวลาเข้าฉากพี่เขาจะสอนและแนะนำให้ตลอดซึ่งพอจบจากเรื่องนี้ก็กำลังจะถ่ายอีก1 เรื่องจะเป็นละครดราม่าแอคชั่นแต่ไม่ได้เล่นแอคชั่น

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   สำหรับความรักก็ยังโสดอย่างกับ”วิน ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์”ก็รู้จักกันนานแล้วเรียนมาด้วยกันเลยสนิทเวลามีปัญหาก็จะปรึกษาเรื่องงานในวงการที่อีกฝ่ายบอกเป็นสเปคเขาอาจจะชอบลูกครึ่งเลยพูดแบบรวมๆไปขำๆเขาก็เป็นหนุ่มที่มีสาวเยอะมั้งไม่น่าจะมาชอบตน ยันไม่มีสเปคแค่คุยแล้วโอเครขอแค่ทัศนคติตรงกันก็พอ ส่วนกับ “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” นี่ค่อนข้างยาก

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ไม่ได้จีบแน่นอนเขาเป็นคนสนุกตลกอเลิทตลอดเวลาไม่น่าจะเข้ากับตนได้เพราะตนเป็นคนเงียบๆชอบอยู่คนเดียวแต่เวลาอยู่ด้วยกันเขาจะเป็นคนมีมุขมาเล่นตลอดย้ำชัดทั้งสองคนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันซึ่งตอนนี้ขอจริงจังและโฟกัสกับการทำรายการ” OH MY GOSH กับ “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” และ “พี่ฮาน่า ลีวิส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิน พีชญา” แอบมวนท้องถูกแฟนเซอร์ไพรส์แหวน รับตั้งแต่คบก็พากันเดทน้ำหนักขี้นเกือบ 10 โล

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments