คลับฟรายเดย์นอกจอ ของ “โอ๊ต”

คลับฟรายเดย์นอกจอ ของ “โอ๊ต”

0

คลับฟรายเดย์นอกจอ ของ “โอ๊ต”

                เป็นเรื่องร้อนฮอตๆ อีกเรื่องสำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” หลังแฟนที่คบกันมานานโพสต์ลาจาก สำหรับแฟนคลับของเขาแน่นอนส่วนหนึ่งก็เข้าไปให้กำลังใจ "โอ๊ต" แต่แฟนคลับอีกกลุ่มหนึ่งก็มีแง่มุมวิจารณ์เขาที่น่าสนใจ ถือว่าเป็นอีกมุม เป็นอีกด้าน ที่สะท้อนตัวตนของเขาได้ดีทีเดียว และนี่คือบางส่วนของคอมเมนต์ในโซเชียลที่เลือกสรรคัดมาแล้ว อย่างกับซีรีส์ "คลับฟรายด์เดย์" เอาเป็นว่าให้กำลังใจทั้งสองผ่านเรื่องหนักอกเหล่านี้ไปให้ได้กันจะดีกว่า ลองไปดูคอมเมนต์โดนๆ ดังนี้

โอ๊ตปราโมทย์ หมดpassion เลิก แฟน

                สิ่งที่น่ากลัวของความรักคือการไม่เห็นอนาคตร่วมกันนี่แหละ การคบนานเท่าไหร่ ระยะทางที่ผ่านมาผ่านสิ่งต่างๆด้วยกันมากเท่าไหร่ ไม่สำคัญเท่าปลายทางเลย เจ็บตรง 11 ปี แล้วพูดว่า "เขาหมดpassionในตัวเรา และระหว่างเราเป็นเส้นขนานกัน" ต้องพังขนาดไหน ในอายุที่มากขนาดนี้ #โอ๊ตปราโมทย์

โอ๊ตปราโมทย์ หมดpassion เลิก แฟน

                เป็นแฟน #โอ๊ตปราโมทย์ ต้องสตรองขนาดไหน คิดดู เป็นแอร์ เวลาไม่ค่อยมีแถมอยู่ไกลกัน ละมีแฟนแบบนี้อ่ะ มือไวปากไว ถึงตัวผญ ลับหลังพูดอะไรไม่เกียรติเรา คือต้องเชื่อใจในตัวผชขนาดไหน ถึงคบได้ 11 ปี กูยอมจริง พี่เก่งมาก ถ้าเป็นเราคงงี่เง่าตามจิกไม่ปล่อยอ่ะ จากนี้ขอให้เจอคนที่ดีค่ะ

โอ๊ต ปราโมทย์ กิ้น เลิก แฟน

                ผู้หญิง คนใหม่คือควรเก็บตัวให้เงียบที่สุดอะ ออกตัวมาตอนนี้ โดนคนทั้งประเทศขุด คุ้ย แฉ ด่าแม่ จนแทบอยู่ไม่ได้แน่ๆ อันนี้เตือนด้วยความหวังดีจากประสบการณ์เผือกมาแล้วหลายเคส

                เห็นข่าวที่แฟนพี่กิ้นออกมาบอกสาเหตุการเลิกแล้วแบบ เผ็ซมากๆ คบมา 11 ปีนี่ครึ่งชีวิตเลยเด้อ นี่ละน้า เขาว่าดูผู้หญิงให้ดูตอนลำบาก ส่วนดู ผช ให้ดูตอนสบาย, ที่ผ่านมาเราก็รู้สึกพี่โอ๊ตก็ไม่ให้เกียรติแฟนเท่าไหร่ ไม่ว่าจะสัมเรื่องปู หวีดBNK เที่ยวอ่าง ทำรายการหื่นๆ สารพัด #โอ๊ตปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์ กิ้น เลิก แฟน

                เราก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบผลงานของเขานะ ผลงานไหน เขาเป็นคนที่สนุก ทำให้คนอื่นหัวเราะตามได้ การพูดหยาบของเขา เราก็รับได้ ก็ไม่ได้อะไร เป็น แฟนคลับ เขาด้วยซ้ำ .. แต่เห็นด้วยกับคอมเม้นนี้นะ พี่เขาไม่เคยให้เกียรติแฟนตัวเองเลย เขาแสดงออกชัดเจนมาก #โอ๊ตปราโมทย์

โอ๊ตปราโมทย์ หมดpassion เลิก แฟน

                เราไม่ชอบผู้ชายประเภทที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิงที่สุด ไม่รู้หรอกการแสดง คาแรกเตอร์หรืออะไร แต่เป็นเรา เราไม่โอเค แล้วเราก็เชื่อว่าไม่ต้องมีคาแรกเตอร์แบบนี้ในสังคม คุณก็ดังได้ด้วยความสามารถ ผลงาน เสน่ห์ด้านอื่นๆ

                ประโยคที่ว่า #หมดpassion ตัวเราแล้ว มันเจ็บยิ่งกว่าโดนบอกเลิกตรงๆอีก ในความคิดเรามันลึกไปถึงศักดิ์ศรีของตัวเราเองด้วย คือ ถ้ามีคนพูดแบบนี้กับเราแล้วถ้าเรายังจะยื้อต่อก็ไม่เคารพตัวเองเลยอะ และก็ดีที่ผญออกมาปกป้องตัวเอง เนี่ยแหละคือการเคารพในศักดิ์ศรีของตัวเอง #โอ๊ตปราโมทย์

โอ๊ตปราโมทย์ หมดpassion เลิก แฟน

                อยากจะเดินไปบอกเจ้านายแล้วบอกว่า หมด passion แบบ #โอ๊ตปราโมทย์ แล้ว แต่ลืมไปว่ามีหนี้เยอะ / me เดินกลับโต๊ะทำงาน

passion (n.) กิเลส, ตันหา, อารมณ์, โทสะ
passionate (adj.) มีอารมณ์มาก, เร่าร้อน, กระตือรือร้น
passionless (adj.) ไร้อารมณ์, เยือกเย็น, สุขุม, ไม่มีความกระตือรือร้น 
compassion (n.) ความสงสาร, ความสมเพช 
impassioned (adj) เร้าความรู้สึก, เร่าร้อน

โอ๊ต ปราโมทย์ กิ้น เลิก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

“เวิร์คพอยท์” ประกาศลงทุนใน “โคตรคูล” ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments