​​​​​​​“พิม” พอใจเรตติ้ง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

​​​​​​​“พิม” พอใจเรตติ้ง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

0

“พิม” พอใจเรตติ้ง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

            “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” เผยที่งานบวงสรวงละคร “พรายสังคีต” ว่า เป็นแนวโรแมนติกสยองขวัญ เล่นกับ “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” เป็นครั้งแรก บทย้อนวัยเป็นนศ. มีเรื่องให้เราสืบ ดนตรีที่โดนสาปเอาไว้ มีคำสาปที่น่าพิศวง เป็นคนกลัวเรื่องแบบนี้ กลัวผีมาก อาจจะไม่ใช่ผีเต็มๆ เป็นเรื่องสยองขวัญ

 พิม โดนัท พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรตติ้ง

พิม โดนัท พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรตติ้ง

            เธอเผยอีกว่า ก็ดีใจที่มีละครต่อเนื่อง ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ทางช่อง 7 กระจายงานให้ทุกคนนะ แต่ละครทั้งลูกไม้และพ่อมดต่อกัน จากนี้ก็อาจจะหายไปสักพัก เพราะถ่ายเรื่องนี้ สำหรับเรื่องเรตติ้ง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”  ช่องประกาศมาแล้วก็ทราบว่าเรตติ้งไม่มาก เราตั้งใจทำให้เต็มที่ เป็นกระแส ความชอบของแฟนละครนะ แต่ก็มีพาร์ทในยูทูบและยอดวิวสูง ถามว่านอยด์ไหม เวลาออกงานก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ไม่ซีเรียสขนาดนั้นก็พอใจ

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ กระแส เรตติ้ง

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ กระแส เรตติ้ง

            สาเหตุจากอะไรเหรอก็ไม่ทราบ เราคุมไม่ได้ เราทำเต็มที่แล้ว เรื่องเรตติ้ง ความชอบของคนดูเราบอกไม่ได้ กับโดนัทก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ก็แชร์เรื่องที่ให้กำลังใจกันมากกว่า 

            เมื่อถามว่ามีคนจับตามองว่าปรับลุคเซ็กซี่มากขึ้น เลือกงานมาก ไม่จริงนะ อะไรที่เราได้เงินโอเคก็ทำหมดนะ เราชอบทำงาน เรื่องปรับลุคเซ็กซี่ เราไม่ได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ไปทางนี้ เราอาจจะโตขึ้น 26 แล้ว ตามธีมงาน แบบที่งานให้เราแต่งตัวมากกว่า ไม่มีข้อแม้อะไรนะ ถ้าถ่ายแมกกาซีนก็ไม่เคยจะเลือกอะไรเลยนะ เวลาอยู่กับแก๊งพี่ๆ เราก็เป็นเด็กน้อยเราคงเซ็กซี่ไม่ได้ อาจจะให้เราตามวัยมากกว่า หลายคนติดภาพกามิกาเซ่ ติดแบ๊ว พิมก็คุยกัน เปิดได้เท่านี้ ประมาณนี้โอเคไหม ถ้ารู้สึกว่าไม่มาก ทางพี่ๆ ก็รู้ว่าเราลิมิตได้เท่าไหร่ เซ็กซี่บิกินีก็ไม่นะ ไปทะเลเราก็ไม่กล้าใส่นะ 

พิม พิมประภา ลูกไม้ลายสนธยา ละคร จบ

            เรื่องหน้าเปลี่ยนไปตลอดเหรอ ไม่มีนะ หน้าเราก็อาจจะเปลี่ยนไปตามการแต่งหน้า จากงานต่างๆ ไม่ได้ฉีดหรือทำอะไรมา อยากลดน้ำหนักมากกว่า ออกกำลังกายมากกว่า หน้าไม่ได้เสริมอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกแย่เลย ถ้าจะมีคนมองว่าเราสวยด้วยมีดหมอ ไม่ได้แอนตี้นะ สวยขึ้น

พิม พิมประภา วันเกิด ฌอห์ณ พี่น้อง

พิม พิมประภา วันเกิด ฌอห์ณ พี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments