​​​​​​​“จุ๋ย” ปัดทีมใคร เชื่อ “แอฟ” สตรอง ไม่ต้องพูดเยอะ แค่กอดให้กำลังใจ

​​​​​​​“จุ๋ย” ปัดทีมใคร เชื่อ “แอฟ” สตรอง ไม่ต้องพูดเยอะ แค่กอดให้กำลังใจ

0

“จุ๋ย” ปัดทีมใคร เชื่อ “แอฟ” สตรอง ไม่ต้องพูดเยอะ แค่กอดให้กำลังใจ

            เป็นอีกหนึ่งสาวคนสนิทของสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” สำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ล่าสุดได้เดินทางไปแจกการ์ดงานแต่งพี่สาวจนหลายคนมองว่าตั้งใจจะเลือกข้างหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาว "จุ๋ย" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความพร้อมงานแต่งงานด้วย

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

            สำหรับการเตรียมงานแต่งก็ยังไม่เรียบร้อย เพราะอย่างที่บอก "จุ๋ย" ทำงานจนหยดสุดท้ายเลยจริงๆ ก็อาจจะมีบางคิวของผู้ใหญ่บางท่านที่ "จุ๋ย" ต้องไปพบด้วยตัวเองก็จะอยู่สัปดาห์ของการแต่งงานแค่ไม่กี่วันเอง ก็คือสัปดาห์หน้า และก็ยังมีการ์ดของบางท่านยังหลงเหลืออยู่นิดหน่อยที่กำลังทยอยแจก ชุดก็ยังไม่ได้ลอง ก็ก่อนแต่งสามวัน เหมือนไฟลนก้นยังไงก็ไม่รู้ "จุ๋ย" ไม่ได้ห่วงอะไรเพราะเชื่อพี่ๆ ที่ดูให้ทุกคน การ์ดทยอยเกือบหมดแล้วเชื่อว่าทันก่อนแต่งแน่นอน

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

            ก่อนหน้านี้ก็ได้ไปแจกการ์ด "พี่แอฟ" พี่แอฟคือเป็นพี่สาวคนสำคัญคนนึงเลย ตั้งแต่ปีที่แล้วก่อนที่จะมีข่าวว่าจะแต่งงาน "จุ๋ย" ก็ปรึกษาให้ "พี่แอฟ" ช่วยพาไปดูสถานที่ เพราะเพื่อนพี่เขาอยู่ที่โรงแรมโอเรียลเต็ลพอดี พี่แอฟก็เลยไปด้วยตัวเอง น่ารักมาก คือเป็นความประทับใจของเรา ไม่ว่าเราจะไปงานอะไรเปิดตัวอะไร "พี่แอฟ" ก็มา และแนะนำอย่างดีที่สุดในทุกๆ เรื่อง โดยวันนั้นเราก็คุยกันแค่เรื่องแต่งก็คุยหลายๆ อย่าง เรียงลำดับขั้นตอนยังไงในการแต่งงาน เรื่องพี่ๆ สื่อมวลชน "พี่แอฟ" ก็แนะนำด้วยว่าเราอยู่กับพี่ๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว ทุกคนดูแลเรา ทุกคนทำข่าวเรา และรักเอ็นดูกันมา บางคนก็นิสัยดีมาก ดังนั้นเราก็ต้องดูแลนักข่าวอย่างดีในวันที่แต่งงาน มันเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ จากรุ่นพี่ในวงการ ซึ่ง "จุ๋ย" ก็คิดว่ามันเป็นแบบนั้นว่านักข่าวหลายๆ คนน่ารักกับเรา เรื่องงานแต่ง ส่วนใหญ่ "พี่แอฟ" ก็แนะนำมาบ้างแล้ว 

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

            กับข่าวให้กำลังใจยังไงบ้าง จริงๆ ไม่มีนะ สำหรับ "จุ๋ย" คิดว่าสิ่งที่เราแสดงออก การกอด การคุยกันในเรื่องปกติ "จุ๋ย" คิดว่านี่คือกำลังใจที่ดีที่สุด เพราะทุกคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และ "จุ๋ย" ก็คิดว่าคนอย่าง "พี่แอฟ" สตรองที่สุด ขนาดเรายังรู้สึกว่า "พี่แอฟ" คือไอดอลของเราเลย

            สำหรับดราม่าถ่ายรูปคู่ลงเลือกข้าง "แอฟ" ปัด ไม่นะ มันเป็นจังหวะพอดีที่ "จุ๋ย" ต้องไปแจกการ์ดพี่แอฟ สำหรับเรื่องนี้เราก็เป็นคนในวงการเนอะ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว เขาไม่มีความเครียดให้เห็นเลย ยิ้มแย้ม วันนั้นก็ได้ไปหาพี่แอฟที่ทำงาน ก็คุยกันปกติเฮฮา คุยกันแต่เรื่องน้องปีใหม่ว่าอยากให้มากั้นประตูเงินประตูทอง น้องปีใหม่จองอีเวนต์อะไรแบบนี้ คุยเรื่องอื่น ไม่มีเรื่องอะไรใดๆ เลย จุ๋ยก็ไม่ได้ให้กำลังใจ มีแค่กอดและขอบคุณที่พี่แอฟคอยดูแลเรา จะเป็นพาร์ตส่วนตัวของจุ๋ยมากกว่า ซึ่งไม่เกี่ยวกับข่าวไม่เกี่ยวกับอะไรเลย พาร์ทของเราเรารู้สึกว่าในงานแต่งงานจะมีบุคคลสำคัญที่คอยแนะนำมาช่วยแนะนำคอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง วันนั้นพี่แอฟคือคนนึงเลย จริงๆ พี่แอฟบอกว่ากันเอง ไม่ต้องมาแจกถึงตัวก็ได้ แต่เราก็อยากเจอ อย่างน้อยๆ ก็ได้ไปขอบคุณจากใจจริงๆ จุ๋ยมีแต่ความรักและความหวังดี และจุ๋ยก็เชื่อว่าระดับพี่แอฟดีลกับทุกๆ เรื่องได้ในชีวิตอยู่แล้ว จุ๋ยเชื่อว่าพี่แอฟเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเข้าใจโลก เข้าใจชีวิต เท่านี้จุ๋ยก็คิดว่า "พี่แอฟ" ก็ปลอดภัยจากหลายๆ เรื่องแล้ว

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments