“เก้า” ปรับลุคให้โตขึ้น เผยละคร “เงา” ให้แง่คิดต่อชีวิต

“เก้า” ปรับลุคให้โตขึ้น เผยละคร “เงา” ให้แง่คิดต่อชีวิต

0

“เก้า” ปรับลุคให้โตขึ้น เผยละคร “เงา” ให้แง่คิดต่อชีวิต

        ต้องมารับบทหนุ่มหล่อไฮโซแต่เป็นเพลย์บอยในละครเรื่อง “เงา” ทำเอาพระเอกหนุ่มอย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ต้องปรับลุคให้ดูโตขึ้น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นตัวละครที่เล่นต้องอยู่กึ่งกลางระหว่างคนดีกับคนไม่ดี แต่เพราะอะไรที่ทำให้เจ้าตัวสามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์ออกมาได้ดี ไปฟังจากปากของหนุ่ม “เก้า” กันเลย

เก้า จิรายุ บทบาท เงา โตขึ้น ชีวิต

          ละคร “เงา” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพญามัจจุราชที่ท่านลงมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ แล้วก็มาตัดสินคนที่ทำดีก็จะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี คนที่ไม่ดีก็จะต้องลงไปชดใช้กรรม ซึ่งเราก็จะเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่เคยมีเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับท่านพญามัจจุราช ทำให้จะต้องมาเจอกัน

เก้า จิรายุ บทบาท เงา โตขึ้น ชีวิต

          ในส่วนของบทตัวผมเองชื่อ “อิสรา” เป็นตัวที่อยู่กลางๆ ระหว่างคนดีกับคนไม่ดี ซึ่งตลอดเรื่องมันก็จะมีเส้นทางที่ตัวละครหนึ่งต้องเลือกว่าจะไปทางไหน ในเรื่องจะเป็นเพลย์บอย แต่มันจะมีจุดเปลี่ยนหลังจากที่ได้เจอนางเอก เหมือนเขามาทำให้เราคิดถึงสิ่งที่ตัวเองทำว่าแบบนี้มันใช่แล้วจริงๆ เหรอ สิ่งที่เราต้องการมันตอบโจทย์ในชีวิตเราได้จริงๆ เหรอ คุณทำแบบนี้แล้วคุณมีความสุขเหรอ ท้ายที่สุดแล้วเขาจะเป็นคนที่ทำให้เราค่อยๆ รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะเลือกทางที่ดีทางที่สมควรหรือเปล่า มันก็เป็นจุดที่ตัวละครตัวนี้ต้องตัดสินใจอะไรอย่างนี้ครับ

เก้า จิรายุ บทบาท เงา โตขึ้น ชีวิต

         ตัวละครที่เล่นก็ต้องปรับลุคให้โตขึ้นนิดนึง จริงๆ ในเรื่องผมเล่นโตกว่าพี่แพทอีก แต่ก็ได้อยู่แหละเพราะหน้าเขาเด็ก หน้าผมแก่ หน้าผมโตเป็นหนุ่ม พูดแบบนี้ดีกว่า (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้ เพราะในเรื่องมันไม่ได้มีแค่ความสนุก แต่ว่าที่มากไปกว่านั้นผมรู้สึกว่าตอนที่ผมได้แสดงตัวละครแต่ละตัวมันจะมีเป้าหมายในชีวิตแตกต่างกัน แต่ว่าหลายๆ ตัวจะเป็นเหมือนแบบอยากได้อยากมีในสิ่งที่ต้องการ ท้ายที่สุดถึงเราจะได้มันมาแล้วแต่เราก็กลับไม่ได้มีความสุขจริงๆ ผมรู้สึกว่าคนเราควรที่จะคำนึงถึงจุดนี้ อาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูดแต่รู้เรื่องแน่นอนว่าอะไรคือความสุขจริงๆ ของคนเราบางทีมีเงินเยอะๆ มีบ้านใหญ่ๆ มีรถมีคนรายล้อมมีเพื่อนเยอะแยะจริงๆ แล้วอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ ต้องหาให้เจอว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร ดูเรื่องนี้ผมว่ามันจะได้คำตอบที่สำคัญกับชีวิตคนเรา

เก้า จิรายุ บทบาท เงา โตขึ้น ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments