​​​​​​​“จ๋า” เปิดใจให้ “ตุ๊” พิสูจน์ตัวเอง

​​​​​​​“จ๋า” เปิดใจให้ “ตุ๊” พิสูจน์ตัวเอง

0

“จ๋า” เปิดใจให้ “ตุ๊” พิสูจน์ตัวเอง

 

              เรียกว่ากลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องความรักกับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” สักหน่อยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง

วีเจจ๋า ตุ๊ ความรัก คบ

              สำหรับความสัมพันธ์จริงๆ ก่อนหน้านี้จ๋าเคยบอกไปแล้วนะว่าตัวจ๋าเองก็ขอทำชีวิตของจ๋าให้ดีก่อน หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมามันค่อนข้างไม่โอเค และตอนนี้ชีวิตของจ๋าก็ถือว่าดีขึ้นแล้ว กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม แต่คราวนี้ถ้าใครจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตหรือส่วนประกอบ เราคงต้องค่อยๆ ดูกันต่อไป

วีเจจ๋า ตุ๊ ความรัก คบ

              "คุณตุ๊" เขายังเป็นคนที่เราคุยด้วยเหมือนเดิมหรือเปล่า ก็อย่างที่เคยบอกว่าเขาขอโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพราะที่ผ่านมามันมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นและทำให้เขารู้สึกผิด ดังนั้นจ๋าก็เลยบอกกับเขาว่า โอเคจ๋าขอทำเรื่องของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน ซึ่ง ณ เวลานี้จ๋ารู้สึกว่าจ๋าทำมันได้ดีแล้ว ส่วนตัวเขาถ้าหากอยากจะพิสูจน์ตัวเอง มันก็คงไม่ใช่แค่การพิสูจน์กับจ๋าคนเดียว แต่เขาก็ต้องพิสูจน์กับพ่อแม่และคนรอบข้างของจ๋าด้วย เพราะทุกคนก็เป็นห่วงจ๋ากันหมด

วีเจจ๋า ตุ๊ ความรัก คบ

              ช่วงนี้เราก็ยังให้โอกาสเขาในการพิสูจน์ตัวเอง เพราะว่าจริงๆ มันก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่เขายังเข้าใจผิด เนื่องจากคุณตุ๊เขาไม่ได้ไม่ดี เขาไม่ได้โกหกและไม่ได้ทำร้ายกับจ๋าเลย เพียงแต่ว่าสิ่งที่มันเกิดจากคนอื่นมันมีผลทำให้เกิดหลายๆ เรื่องตามมา ซึ่งคุณตุ๊เขาก็ได้จัดการของเขาเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเราจึงต้องมานั่งคุยกันใหม่ว่าถ้าหากเขาจะเข้ามาอยู่ในชีวิต ชีวิตของเราก็จะต้องดีขึ้นนะ จากที่เขาได้พิสูจน์ตัวเองมา อันนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องดูกันต่อๆ ไป แต่เท่าที่จ๋าเห็นมาตั้งแต่ต้นตั้งแต่ที่เรารู้จักกันก็คือ เขามีความเป็นสุภาพบุรุษและก็ไม่เคยโกหก เอาจริงๆ ที่ผ่านมาจ๋าก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก ไม่ได้คิดเลยว่าความรักจะต้องเป็นยังไง แต่จ๋าก็ไม่ได้คุยกับใคร

วีเจจ๋า ตุ๊ ความรัก คบ

              ถ้าจะให้สถานะเขาตอนนี้ก็ดูกันไปว่าเขาจะดีพอที่จะอยู่ในชีวิตเราไหม ส่วนเรื่องระบุสถานะอันนี้ยังไม่ต้องก็ได้ ถ้าถามความรู้สึกของจ๋า ณ เวลานี้ จ๋าว่าเอาแค่วันนี้ให้รอดก่อนดีกว่า ใจเย็นๆ 

              คนเราถ้าจะอยู่ด้วยกันมันคงไม่ใช่แค่เรื่องดีหรือไม่ดี เพราะมันยังมีอีกตั้งหลายๆ แง่มุมให้เรามองเห็น ซึ่งช่วงที่ผ่านมาพอจ๋าได้มาเจอกับเรื่องไม่ดี มันก็ทำให้จ๋าคิดได้ว่า ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถึงแม้บางเรื่องเราจะไม่ได้เป็นคนทำ ดังนั้นเราจึงต้องโฟกัสกับตัวเองให้มากและทำตัวเองให้ดีที่สุดก่อนค่ะ

วีเจจ๋า ตุ๊ ความรัก คบ

              นอกจาก "คุณตุ๊" แล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีใครที่เข้ามาทำความรู้จักอีกในช่วงนี้ เพราะมีแต่งานกับงาน

              ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะเลย พอทุกอย่างมันผ่านพ้นไปและมันได้พิสูจน์ความจริงไปแล้ว ตัวจ๋าเองก็ไม่รู้สึกจิตตกเหมือนเมื่อก่อน ส่วนเรื่องความรักถ้าหากมีแล้วดีก็มี แต่ถ้าหากมีแล้วไม่ดี จ๋าก็ขอรักตัวเองดีกว่า

ตุ๊ ธนานันต์ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช มือที่ 3 แย่ง สามี แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments