มิตรภาพยาวนาน “แก๊งนางฟ้า” ตัดยังไงก็ไม่ขาดจริงเหรอ?

มิตรภาพยาวนาน “แก๊งนางฟ้า” ตัดยังไงก็ไม่ขาดจริงเหรอ?

2.5

มิตรภาพยาวนาน “แก๊งนางฟ้า” ตัดยังไงก็ไม่ขาดจริงเหรอ?

        หากพูดถึงแก๊งสาวสวยสุดฮอตในวงการบันเทิง ก็คงต้องนึกถึง “แก๊งนางฟ้า” อย่างแน่นอน ซึ่งประกอบไปด้วย 7 สาว คือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, เจน เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา และ คริส หอวัง แม้จะมีข่าวออกมาว่าแก๊งล่มบ่อยๆ สาวสวยทั้ง 7 ก็ยังยืนยันมิตรภาพความเหนียวแน่นตัดไม่ขาด วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปดูโมเมนต์น่ารักๆ ของสาวๆ “แก๊งนางฟ้า” กัน

         เริ่มต้นในเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา เรื่องราวของ “แก๊งนางฟ้า” ก็ยังคงถูกพูดถึงและถูกจับตาอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ คริส หอวัง ซึ่งหลายคนคิดว่าอาจจะเป็นการตัดขาดสมาชิกในแก๊งไปแล้ว ทั้งการอันฟอลโลว์อินสตาแกรม การให้สัมภาษณ์ออกสื่อ แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หลังจากที่พวกเธอไปเจอหน้ากันในงานแต่งของ “ป๊อก-มาร์กี้” ทั้งยังได้มีการถ่ายรูปคู่กัน โดยมีสาว “นานา” เป็นกาวใจ ซึ่งสาว “วุ้นเส้น” ได้ออกมายืนยันว่า การคืนดีในครั้งนี้เป็นการคืนดีกันจริงๆ ไม่ได้เรียกกระแสแต่อย่างใด

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

          ล่าสุด 16 มกราคม 2561 ก็ตอกย้ำความสนิทกัน ทั้งสาว “วุ้นเส้น” และ “เจนี่” พร้อมด้วยเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “นานา ไรบีนา-แอน อลิชา” ต่างพากันรวมตัวไปทานอาหารญี่ปุ่นด้วยกัน แต่งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่า 1 ในแก๊งนางฟ้าอย่างสาว “คริส หอวัง” ที่ถูกสาว “เจนี่” อันฟอลโลว์หลังมีเรื่องราวดังกล่าว ไม่ได้ร่วมเฟรมอยู่ด้วย ด้านส่าว “คริส หอวัง” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจมากๆ ที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน” ส่วนที่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในเฟรมในวันนั้นก็เผยต่อว่า ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ล้วนเป็นเรื่องราวดีๆ

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

           จากนั้นผ่านมาไม่นาน คืนวันที่ 28 มีนาคม เหล่าเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า ที่นำทีมโดยสาวพราวเสน่ห์ เจนี่, นานา และ เจน เจนสุดา ก็ได้ร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับสาว “วุ้นเส้น” ที่ครบรอบอายุ 37  ปี

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

           ส่วนวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา “แก๊งนางฟ้า” ก็ได้รวมตัวกันจัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น บรรดาเพื่อนๆ ก็ได้ลงภาพ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ อวยพรสาว “วุ้นเส้น” กัน อีกทั้งยังมีวิดีโอคอลจากสาว “พอลล่า” ด้วย

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

          ต่อมากับอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงกับเรื่องราวความผิดใจกันของสาว “เจนี่” และอดีตช่างทำผมคนสนิท และควบตำแหน่งคนดูแลคิวให้ด้วย อย่าง “ใหม่ รัชดา” ส่วนทางด้านเพื่อนรักแก๊งนางฟ้า “นานา-วุ้นเส้น” และสาว “แอน อลิชา” ก็ออกมายอมรับว่าทั้งสองคนนั้นมีปัญหากันจริง แต่ไม่ใช่ประเด็นที่ใหญ่โตอะไร เป็นเพียงพี่สาวและน้องสาวทะเลาะกันเท่านั้น เชื่อว่าน่าจะเคลียร์กันได้ แต่ในทางกลับกันดูเหมือนว่าการผิดใจกันของสองคนนี้จะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เพราะว่าทางด้าน “ใหม่ รัชดา” ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า ไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก และในที่สุด “ใหม่ รัชดา” ยังได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ “วุ้นเส้น” และ “นานา” หลังออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องราวในประเด็นนี้

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

              อีกหนึ่งเรื่องราวที่ต้องเข้าไปแสดงความน่ายินดี หลังจากที่หนุ่ม “มิกกี้ นนท์” คุกเข่าขอสาว “เจนี่” แต่งงานที่อเมริกา แต่งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าทุกคนโดนแท็กหาหมด แต่คนเดียวที่ไม่โดนแท็กหาก็คือ “คริส หอวัง” ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 สาว “เจนี่” ก็ได้โพสต์คลิปที่หนุ่ม “มิกกี้” คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งเพื่อนๆ ที่อยู่ในอเมริกา ช่างภาพ แฟนคลับ เพื่อนเจ้าบ่าว น้องสาว และคุณแม่ ครอบครัว ณ ป้อมเพชร และที่สำคัญคือ เพื่อนเจ้าสาวแก๊งนางฟ้า แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อสาว “เจนี่” ประกาศแต่งงาน สาว “คริส” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์หาสาว “เจนี่” พร้อมร่วมแสดงความยินดี และบอกว่า “เจนี่” คือผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ตนรู้จักมา แต่เมื่อถึงวันแต่งงานของสาว “เจนี่” และหนุ่ม “มิกกี้” กลับไร้เงาสาว “คริส หอวัง” ร่วมงาน

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

            ถึงแม้ว่าต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ต้องดูแล แต่เมื่อถึงวันสำคัญของเพื่อนๆ ก็ได้รวมตัวกันอีกครั้ง ล่าสุดในวันเกิดของสาว “นานา ไรบีนา” นำทีมโดยสาว “เจนี่, แอน อลิชา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต” ขาดก็แต่ “พอลล่า” และสาว “คริส” ที่มาไม่ได้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์อวยพรซึ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “Happy birthday again na จริงๆอวยพรไปหมดแล้วแหละ แต่ขออีกทีก่อนนอน ก่อนจะพรุ่งนี้ ขอให้นานาประสบความสำเร็จทุกอย่างที่คิดอยากจะทำ ขอให้ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพ และ ความสุข และ ขอให้มีครอบครัวที่น่ารักมากกกกกแบบนี้ตลอดๆๆๆๆๆไปปปป 555 loveee happy birthday puen #proudofyou (รูปนี้ดีสุดละ นอกนั้น คือ พวกเราทำหน้าติ๊งต๊องไปบ้าง หัวเราะใหญ่ไปบ้าง อะ จบ ที่รูปนี้ละกานนน)”

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

          สำหรับ “แก๊งนางฟ้า” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแก๊งที่มีมิตรภาพยืนยาว ถึงแม้จะมีทะเลาะไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้เสมอ ซึ่งพวกเธอนั้นคบกันมาตั้งแต่อายุเลข 2 จนตอนนี้จะขึ้นเลข 4 กันแล้ว ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอให้รักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา แอน พอลล่า เจนสุดา มิตรภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

ที่แท้พ่อเป็นดารา! เปิดคำอวยพร “แอน อลิชา” ถึงคุณพ่อในวันเกิด

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments