​​​​​​​ส่องรั้วค่ายทหาร ไอดอลเกาหลีเตรียมปลดประจำการในปี 2019

​​​​​​​ส่องรั้วค่ายทหาร ไอดอลเกาหลีเตรียมปลดประจำการในปี 2019

0

ส่องรั้วค่ายทหาร ไอดอลเกาหลีเตรียมปลดประจำการในปี 2019                                ในช่วงเกือบสองปีที่ผ่านมา เหล่าไอดอลชายสัญชาติเกาหลีที่มีอายุครบตามกำหนด ได้ทยอยตบเท้ากันเข้ารับใช้ชาติไปหลายคน จนทำเอาแฟนคลับอดใจหายและคิดถึงไม่ได้ แต่ที่ตื่นเต้นและทำเอาแฟนๆ ดีใจสุดๆ ก็ดูจะเป็นวันปลดประจำการที่หนุ่มๆ แต่ละคนจะได้คืนกลับสู่อ้อมอกของแฟนๆ และในปี 2019 นี้จะมีไอดอลคนไหนบ้างที่เตรียมปลดประจำการ ไปดูกันเลย

              “คยูฮยอน Super Junior” น้องเล็กสมาชิกคนสุดท้ายของวง “Super Junior” ที่เข้ารับใช้ชาติ จะปลดประจำการในวันที่ 7 พฤษภาคม ซูเปอร์จูเนียร์ก็จะกลับมาครบทุกคน (แบบผ่านการเกณฑ์ทหารมาเรียบร้อยแล้ว) หวังว่าอีกไม่นานคงจะได้เห็นผลงานแบบเต็มวง แฟนๆ เตรียมรอได้เลย

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

              “แทคยอน 2PM” จะปลดประจำการในวันที่ 16 พฤษภาคม ตอนนี้เขาทำหน้าที่อยู่ในกองพันทหารราบที่ 9 ในจังหวัดคยองกี ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในขณะที่ตอนนี้สมาชิกวง “2PM” คนอื่นๆ ก็กำลังอยู่ในระหว่างรับใช้ชาติเช่นเดียวกัน

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

              “อีชานฮยอก วง Akdong Musician” ปลดประจำการในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ หลังจากเข้าฝึกเป็นทหารเรือ และผ่านการฝึกพื้นฐาน เขาอัพเดทภาพถ่ายคู่กับน้องสาวคู่กัด “อีซูฮยอน” ผ่านทางอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นคู่นี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าตั้งตารอเพลงใหม่ของพวกเขาแทบไม่ไหวแล้ว 

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

              “จองยงฮวา CNBLUE” ปลดประจำการในวันที่ 3 พฤศจิกายน และตอนนี้สมาชิกในวง CNBLUE ทั้งหมดกำลังรับใช้ชาติ โดยจองยงฮวาเข้ากรมไปเป็นคนแรกเมื่อ 5 มีนาคม ทั้งจองยงฮวาและสมาชิกคนอื่นในวงอัพเดทภาพของพวกเขาในกรมผ่านทางโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันอยู่ประจำ

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

              “ท็อป, จี-ดรากอน, แทยัง, แดซอง วง BIGBANG” เริ่มจากท็อป ที่จะปลดประจำการในเดือนมิถุนายน ตามด้วย จี-ดรากอน ในวันที่ 26 ตุลาคม ส่วนแทยังและแดซองจะปลดประจำการในเดือนพฤศจิกายน โดยในขณะนี้ท็อปทำหน้าที่อยู่ในหน่วยสาธารณประโยชน์ของเขตยงซาน จี-ดรากอนเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าหลังจากได้รับบาดเจ็บขณะอยู่ในกรม ทำให้ตอนนี้เขาย้ายไปอยู่ที่หน่วยทหารชอวอน ถึงแม้จะเข้ากรมแต่ก็มีภาพถ่ายของพวกเขามาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

ไอดอล เกาหลี ปลดประจำการ ทหาร

 

ที่มา soompi

เรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments