“คริส-พลอย” เศร้า “เซนติเมตร-โจ้” เสียชีวิต

“คริส-พลอย” เศร้า “เซนติเมตร-โจ้” เสียชีวิต

0

“คริส-พลอย” เศร้า “เซนติเมตร-โจ้” เสียชีวิต

     ถือเป็นข่าวช็อกรับปีใหม่ สำหรับการเสียชีวิตของสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง “เซนติเมตร ล้นตู้” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเพื่อนสนิทอย่าง “คริส-พลอย หอวัง” ที่ควงกันมาออกงานคู่ เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

เซนติเมตร ล้นตู้ พลอย หอวัง  เซนติเมตร โจ้ เสียชีวิต

       พลอย : จริงๆ ไม่ค่อยอยากพูดถึง เพราะว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมาก มากๆ เลยแหละ แต่ก็ไม่อยากพูดถึง

     คริส : คริสไม่อยากให้น้องร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นเยอะ เพราะตั้งแต่วันที่เราทราบข่าวว่าโจ้กับเมตรประสบอุบัติเหตุ เราทั้งคู่ต่างก็ตกใจ ซึ่งเรื่องนี้พลอยเป็นคนยกหูโทรมาบอกคริสด้วยตัวเอง แม้กระทั่งในวันรดน้ำศพเมื่อวานนี้ตอนที่ไปถึงพลอยเขาก็ไม่ร้องไห้เลย แต่พอเขาได้รดน้ำศพเพื่อนเท่านั้นแหละ เขาก็สะอื้นไม่หยุด คือทุกคนร้องไห้เหมือนกันหมด เพราะทุกอย่างมันกะทันหันมาก แต่หลังจากที่เขาสะอื้นเสร็จเขาก็หันมาบอกกับคริสว่า เขาจะไม่ร้องไห้แล้ว รวมถึงในวันเผาเขาก็จะไม่ร้องด้วย ซึ่งคริสรู้สึกว่าพลอยเขาพยายามมากๆ พยายามอย่างที่สุดอยู่ เพราะยังไงเขาร้องไห้แค่ไหนเพื่อนก็ไม่กลับมา ฉะนั้นเราขอเลือกที่จะจำสิ่งดีๆ เอาไว้ดีกว่า

       พลอย : มันไม่ได้มีลาง ไม่ได้มีอะไรเลย ทุกอย่างมันคืออุบัติเหตุ เราไม่มีทางรู้อยู่แล้วว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นได้บ้าง แต่สำหรับพลอย พลอยก็คิดว่ามันคงเป็นดวงของเขาที่จะต้องเจอแบบนี้ และเราก็คงทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากให้เขาหลับให้สบาย ส่วนเรื่องใครผิดใครถูกอะไรยังไงก็ให้เป็นเรื่องของทางครอบครัวเขาจัดการดีกว่า จากนี้เราก็ต้องดูแลคนที่อยู่ที่นี่ต่อไป ให้ความรักกันและกันให้มากขึ้น เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเพื่อนสนิทของเราจะไปเมื่อไหร่

เซนติเมตร ล้นตู้ พลอย หอวัง  เซนติเมตร โจ้ เสียชีวิต

เพื่อนๆ ในกลุ่มให้กำลังใจกันและกันยังไงบ้าง
        พลอย : เราก็คุยกันตลอด ช่วงหลังๆ มานี้เราก็คิดถึงเขาแต่ในเรื่องดีๆ คุยกันว่าเดี๋ยวต้องนำเงินใส่พานตอนปิดโลงให้เพื่อนนะ เพราะเดี๋ยวเพื่อนจะไม่มีเงินใช้ตอนอยู่ที่โน่น หรือเพื่อนเราหน้าบวมก็มีเพื่อนคนอื่นไปช่วยแต่งหน้าให้หล่อๆ คือเราพยายามคิดให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องบวกเข้าไว้ เพราะเขาไม่กลับมาแล้ว ดังนั้นเราขอคิดถึงแต่เรื่องดีๆ ที่จะทำให้เขาดีกว่า ส่วนเรื่องกฎหมายก็เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แสดงว่าตัวเราเองก็พอจะทราบเรื่องของคู่กรณีมาบ้าง
     พลอย : อันนี้หนูไม่รู้ หนูไม่รู้เรื่องตรงจุดนั้น หนูอยากรู้แค่เรื่องของเพื่อนหนูเท่านั้นค่ะ สิ่งที่มันผ่านไปแล้วเราก็ยอมรับและก็ก้าวต่อไป

เซนติเมตร ล้นตู้ พลอย หอวัง  เซนติเมตร โจ้ เสียชีวิต

มีอะไรที่เพื่อนเราทำไว้และเราตั้งใจจะสานต่อให้เขาบ้างหรือเปล่า
      พลอย : พลอยเชื่อสำหรับ พิชญ์และเจนนี่ คงไม่มีรายการล้นตู้แล้ว เพราะเขาก็คงทำกันไม่ไหว มันมีเรื่องให้ระลึกถึงมากเกินไป ส่วนโจ้ก็เป็นเพื่อนสนิทอีกคนของพลอย เป็นเพื่อนที่พลอยคุยได้ทุกเรื่อง ก็คงช่วยดูแลพ่อกับแม่เขาให้ดีที่สุด เนื่องจากท่านก็คงเจ็บปวดกว่าทุกๆ คน ความรู้สึกของเราที่เป็นเพื่อนคงไม่สามารถเทียบกับท่านได้ ดังนั้นก็ขอดูแลคนที่เขาอยู่ตรงนี้ดีกว่า ขอจำแต่เรื่องดีๆ

ทั้งสองคนคือที่รักของเพื่อนๆ และพี่ๆ ในวงการมาก
     คริส : มากนะ เขาสองคนเป็นคนที่ตลกมากทั้งคู่ อย่างโจ้เขาก็จะเป็นคนที่น่ารักมาก และก็ชอบสร้างสีสัน สร้างรอยยิ้ม ให้กับเพื่อนตลอด

    พลอย : ส่วนเมตรเขาเป็นคนที่ไม่เคยโกรธใครเลย เป็นคนที่น่ารักมากจริงๆ อย่างวันนี้ก็จะมีงานรดน้ำศพเมตร พลอยก็ฝากบอกเพื่อนไปแล้วว่าจะต้องแต่งหน้าเขาให้สวยนะ ให้ดูเกาหลี เพราะเดี๋ยวไปอยู่ที่นั่นคนจะคิดว่าเป็นผู้ชาย คือเราก็พยายามคิดให้บวกมากๆ ไปเลย เพราะถึงยังไงเขาก็ไม่สามารถกลับมาได้แล้ว

เซนติเมตร ล้นตู้ พลอย หอวัง  เซนติเมตร โจ้ เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

“คริส” พักร้ายโหดเหี้ยมวางยาน้องหมา เปลี่ยนลุคน่ารักขยี้หัวใจ “บลู พงศ์ทิวัตถ์”

ลุ้นระทึก! “ก๊อต-บิ๊นท์” ตามหาคลิป​ “คริส​” หลุด? 

“คริส หอวัง” เข้าสู่วงการสายมู 60% เผยความเชื่อ ห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล

“คริส หอวัง” โต้ข่าวปลูกบ้านงบร้อยล้านที่เขาใหญ่

“พลอย หอวัง” ดันหลัง “Three Man Down” แต่มือกลองพิเศษใส่ไข่ เพราะใส่ใจลงไปด้วย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments