​​​​​​​"ชาคริต-แอน" แฮปปี้พัฒนาการ "น้องโพธิ์" ดี แย้มเล็งหาโรงเรียนไว้ให้แล้ว

​​​​​​​"ชาคริต-แอน" แฮปปี้พัฒนาการ "น้องโพธิ์" ดี แย้มเล็งหาโรงเรียนไว้ให้แล้ว

0

"ชาคริต-แอน" แฮปปี้พัฒนาการ "น้องโพธิ์" ดี แย้มเล็งหาโรงเรียนไว้ให้แล้ว

 

                 ลูกชายสุดเลิฟอย่าง "น้องโพธิ์" อยู่ในช่วงวัยที่จะครบ 8 เดือน แต่ก็มีพัฒนาการที่ดีเกินคาด แถมคุณพ่ออย่าง "ชาคริต แย้มนาม" และคุณแม่ "แอน ภัททิรา" ได้มีการวางแผนอนาคตเรื่องเรียนไว้ให้บ้างแล้วซะด้วย ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทแพลนปีใหม่ว่า

ชาคริต แอน น้องโพธิ์ เรียน พัฒนาการ

                 พอดีคุณตา ภรรยาท่านอายุ 92 ปีแล้ว และมีอาการป่วยเลยไปเยี่ยม และไปดูสวนด้วย แต่รีบกลับมาวันที่ 31 เพื่อไปเจอคุณแม่เราที่โรงพยาบาล ปีใหม่ที่ผ่านมาเป็นอะไรที่มีคุณค่า ได้อยู่กับครอบครัว และได้ทำหน้าที่ลูกด้วย

ชาคริต แอน น้องโพธิ์ เรียน พัฒนาการ

                 ส่วนลูกชายอย่าง "น้องโพธิ์" ก็เลี้ยงง่าย แต่ซ่ามาก ตั้งแต่ผ่าน 6 เดือนมาก็จะซน แต่ไม่ดื้อ เขาจะจ้องตลอด โดยเฉพาะเวลาเห็นสาวๆ อย่างวันนี้มารับงานพรีเซนเตอร์แบบครอบครัวก็ช่วยทางเจ้าของแบรนด์ด้วย เพราะทางภรรยาก็ได้เข้ามาทำงานด้วย ค่าตัวก็เก็บไว้ให้น้อง มีเปิดบัญชีให้ตั้งแต่ตอนเขาเกิดแล้ว ถ้ามีติดต่อมาอีกก็ยินดีจะรับ แต่ยังไม่มีเราก็ยังไม่ได้พาไปออกงานเยอะ และมีลูกดาราคนอื่นที่น่ารักอีกหลายคนที่เจ้าของสินค้าจะเลือกได้ ยิ้มปลื้ม "น้องโพธิ์" เฟรนด์ลี่ ไม่กลัวคนเลย เขาจะชอบออกมาข้างนอก ส่วนที่หลายคนยกให้เป็นแฟมิลี่แมนก็เป็นความต้องการตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ก็มีครอบครัวที่สมบูรณ์เพราะได้ภรรยาอย่าง "คุณแอน" เข้ามาเต็มเติม ทำให้รู้สึกชีวิตเรียบง่าย มีความตั้งใจจะทำอะไรเพื่ออนาคต จะแตกต่างกับเมื่อก่อนที่โลดโผน ตอนนี้ต้องแพลนให้ลูกด้วย

ชาคริต แอน น้องโพธิ์ เรียน พัฒนาการ

                 ทั้งนี้ "น้องโพธิ์" ใกล้จะครบ 8 เดือน พอเดือนเมษายนจะครบ 1 ปี จะต้องติดต่อเรื่องโรงเรียน ก็ต้องหาเงินด้วย เพราะค่าเทอมแพงมาก ก็วางแพลนให้น้องไว้ ก่อนอื่นก็ย้อนกลับมาดูตนเองก่อนที่เป็นคนไม่ได้ใส่ใจเรื่องภาษาไทยมาก เพราะเรียนนานาชาติตั้งแต่อนุบาลจนจบ คุณแม่พยายามให้เรียนแต่ต่อต้าน พอโตมาก็ยากกว่าจะอ่านภาษาไทยได้ ที่อ่านได้เพราะการทำงาน แต่เขียนไม่ได้ ก็เป็นปัญหากับชีวิตพอสมควร เลยตั้งใจให้น้องได้เรียนภาษาไทยก่อน และเดี๋ยวจะไปเรียนเมืองนอกก็ค่อยว่ากัน ซึ่งเวลาอยู่บ้านเราก็จะพูดอังกฤษกับไทยผสมกัน แต่คุณแม่จะพูดไทยกับน้องอย่างเดียว โดยทุกเรื่องจะปรึกษากันตลอด ช่วยกันเลี้ยงดู พัฒนาการเขา บทบาทการเลี้ยงดูก็จะเป็นทางคุณแม่เขา เพราะส่วนมากผู้ชายจะออกนอกบ้านทำงาน เลยให้ภรรยาเลี้ยงเป็นหลัก

ชาคริต แอน น้องโพธิ์ เรียน พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“น้องโพธิ์” ลูกชาย “พ่อชาคริต แย้มนาม” เตรียมขึ้น ป.1 แล้ว

เห็นแล้วจะอึ้ง!! “น้องโพธิ์” ลูก “พ่อชาคริต-แม่แอน” ตัวแค่นี้วาดรูปเก่งมาก!!

 “ชาคริต” ฝากบอกมิจฉาชีพหาทำสิ่งมีประโยชน์ ลั่น! "พี่โพธิ์" อยากมีน้อง

ปคบ.จับ 2 บัญชีม้าขายให้คนร้ายเพจปลอม”ชาคริต”หลอกขายทุเรียนลูกละ 100 บาทผู้เสียหายกว่า 300 คน มูลค่ากว่า 60 ล้าน

“ชาคริต” แจ้งความคนร้ายปลอมเพจเขยจันท์ขายสินค้าทำตนเองเสียหาย  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments