กำลังใจสำคัญที่สุด “อั้ม” เคียงข้าง “นัท” หลังสูญเสียคุณแม่

กำลังใจสำคัญที่สุด “อั้ม” เคียงข้าง “นัท” หลังสูญเสียคุณแม่

0

กำลังใจสำคัญที่สุด “อั้ม” เคียงข้าง “นัท” หลังสูญเสียคุณแม่

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความเสียใจสำหรับนักร้อง-นักแสดง “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดตตี้” หลังสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 มกราคม พ.ศ.2562) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมกับข่าวเศร้าว่าท่านได้จากไป หลังต่อสู้โรค ALS หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาร่วม 10 ปี ซึ่งหลายคนอดเป็นห่วงสภาพจิตใจของ “นัท” ไม่ได้ พร้อมใจกันส่งข้อความมาเป็นกำลังใจซัพพอร์ตเจ้าตัว

อั้ม อธิชาติ กำลังใจ นัท มีเรีย เสีย คุณแม่

          ต่อมาสาว “นัท” ได้เรียนกำหนดการสวดพระอภิธรรมของ “คุณแม่จินดา เต็งมีศรี” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ได้มีการเคลื่อนศพในวันนี้ เวลา 15.30 น. มายังวัดพระศรีมหาธาติวรวิหาร บางเขน ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ และจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 18.00 น. และเวลา 19.00 น. คือพิธีสวดพระอภิธรรม ส่วนกำหนดการฌาปนกิจมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม เวลา 16.00 น.

อั้ม อธิชาติ กำลังใจ นัท มีเรีย เสีย คุณแม่

          แน่นอนว่านอกเหนือจากครอบครัวและเพื่อนๆ อีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญก็คือ หนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” สามีของเจ้าตัวที่ได้ให้กำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมไปยังสาว “นัท” พร้อมกับชมเชยหน้าที่ลูกที่ “นัท มีเรีย” ทำมาตลอดช่วงระยะเวลาที่คุณแม่ป่วยว่า

อั้ม อธิชาติ กำลังใจ นัท มีเรีย เสีย คุณแม่

          “ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักผู้หญิงคนนี้ นัท มีเรีย @myriabenedetti ก็มีคุณแม่จินดา เต็งมีศรี อยู่ทุกลมหายใจ ดูแลคุณแม่อย่างเข้มแข็งมาโดยตลอด จะทำอะไร อยู่ที่ไหนก็ต้องโทรบอก โทรหา ไปอยู่กับคุณแม่ที่โรงพยาบาลทุกครั้ง ถึงแม้คุณแม่จะไม่สบายทางกาย แต่จิตใจคุณนัทได้เติมเต็มให้คุณแม่ อย่างดีที่สุด ปราถนาดีที่สุด ระลึกถึงบุญคุณของคุณแม่จินดาทุกลมหายใจของการเป็นลูก เป็นตัวอย่างของลูกคนนึง ที่พยายามตอบแทนพระคุณแม่อย่างหาที่สุดมิได้ ...คุณแม่เป็นผู้ให้ เป็นนักสู้ นักสร้างคน สัมผัสได้จากทุกคนในครอบครัวที่คุณแม่ได้ถ่ายทอดมา วันนี้คุณแม่ได้จากไปแล้ว แต่เป็นการจากไปที่เป็นอิสระ จากการต่อสู้อย่างเข้มแข็งมาตลอดกว่า 11 ปี ...ขอให้บุญกุศล ทานกุศล ที่คุณแม่จินดาได้สะสมมา ส่งให้คุณแม่ได้มีครูบาอาจารย์นำทาง ได้อยู่ใต้ร่มพุทธบารมี ได้สู่ภพภูมิในบุญบารมีที่คุณแม่สะสมมา ...ลูกเป็ดน้อยของคุณแม่ ต่อจากนี้เป็นหน้าที่ของผม ไม่ต้องห่วงนะครับ”

อั้ม อธิชาติ กำลังใจ นัท มีเรีย เสีย คุณแม่

           ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอส่งกำลังใจให้กับทาง “นัท มีเรีย” และครอบครัวมาในโอกาสนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments