เจ้าสาวคนใหม่ “ยุ้ย จีรนันท์” ควงแขน “ธันน์ ธนากร” เข้าพิธีแต่งงาน

เจ้าสาวคนใหม่ “ยุ้ย จีรนันท์” ควงแขน “ธันน์ ธนากร” เข้าพิธีแต่งงาน

0

เจ้าสาวคนใหม่ “ยุ้ย จีรนันท์” ควงแขน “ธันน์ ธนากร” เข้าพิธีแต่งงาน

      เรียกได้ว่าเข้าพิธีวิวาห์กันไปอย่างเรียบร้อยแล้วสำหรับนางเอกชื่อดัง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และนักแสดงหนุ่ม “ธันน์ ธนากร วรรณเผือก” หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปี ซึ่งล่าสุดวันนี้ 11 มกราคม 2562 มีพิธีฉลองมงคลสมรสที่ NOEUD D’MOUR แกรนด์จรูญรัตน์ จ.สระบุรี บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีเหล่าผู้จัด และนักแสดงมากมายมาร่วมยินดี โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ออกมารวมให้สัมภาษณ์กันอย่างหวานชื่น

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แต่งงาน วิวาห์ ความรัก คู่รักดารา

      พิธีแห่ขันหมากเช้าเป็นยังไงบ้างคะ “น่ารักมากๆ ค่ะ เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเยอะแยะเต็มงานไปหมดเลย แล้วก็ญาติของทั้ง2ฝ่าย มีการเล่นเป็นพิธีแบบไทยๆ ซึ่งขบวนแห่ขันหมากสนุกมาก เราอยู่ข้างในยังรู้สึกอยากเข้าไปร่วมด้วย ทำไมรู้สึกว่าสนุกขนาดนี้”

      สินสอดทองหมั้นมีอะไรบ้างคะ “มีทั้งเงินทอง โฉนดที่ดิน และแหวนเพชร 1.6 กะรัต ซึ่งเป็นแหวนที่พี่ชายให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน และก็บ้านที่เป็นเรือนหอของเรา ซึ่งสร้างให้เสร็จถึงจัดงานแต่งงาน”

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แต่งงาน วิวาห์ ความรัก คู่รักดารา

     มีโมเมนต์อะไรบ้างคะในพิธีงานแต่ง “เป็นงานแต่งที่เสียน้ำตามาก รู้สึกอิ่ม มีความสุขกับความรักของเราทั้ง 2 คน และมันจะสมบูรณ์ได้ถ้าเราเห็นคนที่เรารักมาร่วมงานของเรา รู้สึกตื้นตันที่ทุกคนมางาน เพราะว่ายิ่งเราจัดที่จังหวัดสระบุรีด้วย ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่คิดว่าคนจะมาร่วมงานเยอะขนาดนี้ และมันทำให้เรารู้ว่ายังมีคนรัก และมีคนเมตตาเรา2คนมากจริงๆ และพอได้ฟังคำพูดที่เขารู้สึกและหวังดีกับเรา มันทำให้ดรามีความสุขจริงๆ และทำมห้เราซึ้งและมีความสุข”

      ตอนนี้เป็นครอบครัวเดียวกันรึยังคะทั้ง 2 คน “สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ ตอนนี้เราจดทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังใช้นามสกุลมโนแจ้งอยู่ เพราะว่าเป็นที่รู้จักของทุกคน และคงความเป็นนางสาวอยู่เหมือนเดิม”

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แต่งงาน วิวาห์ ความรัก คู่รักดารา

      ตั้งแต่งงานแล้วความรู้สึกของทั้งคู่มีเปลี่ยนไปมั้ย “สำหรับผู้ชาย แน่นอนสิ่ฃที่เปลี่ยนไปคือความรับผิดชอบ ส่วนตัวยุเยเองก็รู้สึกแปลกๆ เพราะเป็นการจดทะเบียนสมรสในครั้งแรกในชีวิต และคิดว่าเราอยู่ในจุดที่แต่งงานแล้วนะ มีครอบครัวอย่างจริงจังแล้วนะ นั่นแหละมันก็คือความรู้สึกที่เปลี่ยนไป”

       เป็นยังไงบ้างกับตรีมสีชมพู-ทองในงานแต่งของเรา “จริงๆแล้วยุ้ยเป็นคนชอบสีชมพูพิ้งโกลล์ และสีทองก็เป็นสีมงคลด้วย และที่เลือกที่นี่ก็เพราะว่าจังหวัดสระบุรีเป็นบ้านเกิดของยุ้ย จริงๆยังอยากไปจัดที่บ้านตัวเองด้วยซ้ำแต่กลัวจะรับลองแขกไม่หมด ก็เลยมาจัดที่นี่แทน”

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แต่งงาน วิวาห์ ความรัก คู่รักดารา

      คิดไว้หรือยังว่าจะฮันนีมูนที่ไหน แพลนมีน้องเลยมั้ย “เดือนหน้าว่าจะไปอังกฤษ ส่วนเรื่องมีน้องยังคงไม่มี เพราะยุ้ยยังติดงานละครอยู่ ก็อาจจะขอเวลาอีกสัก10ปี แต่จริงๆแล้วเราก็อยากจะมีนานแล้ว มีการคุยไว้บ้างว่าผู้หญิง หรือผู้ชาย และก็คงใช้วิธีธรรมชาติล้วนๆ”

      อัพเดตงานในวงการหน่อย “ก็คงอาจจะมีงานคู่เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัวของเรา อาจจะสร้างครอบครัวของเรา ส่วนงานในวงการก็คงจะเล่นไปตลอด เป็นดาราด้วย เป็นทั้งผู้จัดด้วย”

      คำมั่นสัญญาของเราทั้งคู่มีอะไรบ้าง “เราแค่ทำให้เขามีความสุขที่สุด รักเขามากที่สุด และการที่เราแต่งงานใช้ชีวิตคู่ก็เป็นการฝึกการให้อภัยที่มีต่อกัน ส่วนยุ้ยตั้งแต่คบกันมา 11ปี ไม่เคยขอคำสัญญาจากกันเลย ยุ้ยมีความรู้สึกว่าถ้าเรารักกันจริงๆ คำมั่นสัญญามันคงไม่มีความหมาย เอาการกระทำในแต่ละวันดีกว่า ที่เรามีให้กัน”

ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แต่งงาน วิวาห์ ความรัก คู่รักดารา

ทั้งคู่อยากจะบอกอะไรกันบ้าง

ธันน์ : “ขอบคุณครับที่ทำให้ผมมีวันนี้ ดีใจที่เจอคนที่รักเรา และเราก็เจอคนที่เรารัก”

ยุ้ย : “ยุ้ยก็อยากจะบอกว่า ขอบคุณเช่นกัน ทำให้เรารู้สึกว่า ความรักมันไม่จำเป็นแค่คำพูดเท่านั้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ธันน์ทำให้ยุ้ย ที่แหละคือเหตุผลที่ทำให้ยุเยตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายคนนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments