"บอย-เจี๊ยบ" จับมือฝ่าฟันหนี้ก้อนโต พิสูจน์แล้วคุ้มค่าที่ได้เจอรักแท้

"บอย-เจี๊ยบ" จับมือฝ่าฟันหนี้ก้อนโต พิสูจน์แล้วคุ้มค่าที่ได้เจอรักแท้

0

"บอย-เจี๊ยบ" จับมือฝ่าฟันหนี้ก้อนโต พิสูจน์แล้วคุ้มค่าที่ได้เจอรักแท้

 

         ล่าสุดคู่รักมาราธอนอย่าง "บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมกเกอร์" กับแฟนสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" ก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ หลังจากทั้งคู่ได้ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เป็นหนี้หลายล้านบาท พร้อมทั้งบอกว่าดีใจมากที่เรื่องของคู่ตนได้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคู่รักคู่อื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาเดียวกัน ล่าสุดเจอทั้งคู่ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

            คืบหน้างานแต่งพร้อมไหม จริงๆ ก็ไม่เพียบพร้อม 100% นะ มีกังวลอันนี้ครบไหม อันนั้นได้ครบหรือเปล่า ก็ถามทีมงานตลอดเวลาว่าอันนี้ได้ยัง ติดต่ออันนั้นยัง คนนี้ยัง มีอะไรที่กังวลยังไม่เรียบร้อยตรงไหนบ้าง จริงๆ ถามว่ามีอะไร 100% มันก็ยังไม่ 100% หมด ยกเว้นชุด เสื้อผ้า ป้ายงาน เรื่องอาหารเราได้กะเกณฑ์ไปแล้ว ก็กังวลอยู่ดีว่าจะพอไหม คนมาเยอะพอไหม คนมาน้อย เรากังวลหมดเลย มันก็คิด 2 อย่าง กลัวคนไม่มาบ้าง คนมาเยอะอาหารไม่พอ กลัวดูแลแขกไม่ดีพอ หลายๆ อย่าง ผู้ใหญ่นั่งตรงนี้ จัดโต๊ะจัดไม่ถูก

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

         มีความตื่นเต้นเจ้าบ่าว-เจ้าสาวน้อยมากกว่าความกังวลจะเรียบร้อยไหม กลัวดูแลแขกไม่ได้ดีเท่าที่ควร แรกๆ ก็ไม่ตื่นเต้นมาก พอใกล้ๆ วันเริ่มคุยกันบ้างแล้วว่าจะมีสเต็ปอะไรบ้าง

          วันศุกร์นี้แล้ว ใช่ค่ะ แต่งครั้งแรกด้วย มีส่งการ์ดเชิญให้ เดวิด เบคแคม ด้วย ตอนนั้นผมกับเจี๊ยบมีโอกาสไปร่วมงานกับตัวเขาเป็นพรีเซนเตอร์ แล้วผมเหมือนช่วยเขาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลน้องๆ เราก็หาโอกาสเอาการ์ดไปให้เขาเซ็นแต่ไม่ทัน เราเลยเอาไปให้ทีมงานที่ทำงานเขา บอกให้เขาเซ็นให้หน่อย เขาก็ใจดีก็ส่งไปเซ็นให้ ให้เขาเซ็นให้ เขารู้ไหมว่าเป็นการ์ดแต่งงาน ก็น่าจะรู้ หน้า-หลังมันเป็นการ์ดแต่งงานเลย รู้แต่ไม่น่าจะรู้ธรรมเนียมตรงนี้ เราก็ไม่ได้คาดหวังให้เขาใส่ซอง แค่อยากได้ลายเซ็นเขาเฉยๆ ถือว่าเป็นของขวัญแต่งงาน

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

           หลังจากไปออกรายการ ครับ ล้นหลามมาก กลับกลายมาเป็นให้กำลังใจเรา เรื่องของเราสองคนเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน ดูแลความรักมายาวนาน คน 2 คนจับมือสู้แก้ปัญหา ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เรื่องของเราสองคนเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายคนได้ เป็นกำลังใจให้หลายคนที่กำลังท้อ คือบางข้อความเราอ่านน้ำตาไหลเลย เขาก็มีหนี้อยู่เหมือนกันแต่ไม่รู้ทำไง มีหนี้นิดเดียวก็ทิ้งหนูไป ฟังดูแล้วเสียดายแทนเขาเลย รู้สึกเสียใจจริงๆ บางคนก็กัดฟันสู้ เรารู้สึกอิ่มใจมีกำลังใจสู้เพื่อให้มีแรงบันดาลใจ

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

           เหลือเยอะไหม เหลือไม่เยอะแล้ว เหลือแค่ 2 ปีเราก็เรียบร้อย คือจริงๆ คาดการณ์ 2 ปี แต่ได้คุยกันไว้มันน่าจะหมดเร็วกว่านี้ ดูสภาพจิตใจดีขึ้น ดีขึ้นแล้วในการออกรายการ ทุกครั้งที่เล่าเหมือนเอามีดมากรีดที่เดิม ก็เจ็บเท่าเดิม มันเหมือนมีปม มันไม่ขนาดนั้น เพียงแต่เอามาเตือนใจว่าวันหนึ่งเราทำอะไรเราต้องมีทางหนีทีไล่มากกว่านี้ แต่มันก็เหมือนเป็นบทพิสูจน์ว่าคนข้างเรา ผมว่าจำนวนเงินที่เสียไปมันคุ้ม มันถึงเป็นบทพิสูจน์ มันคุ้มมากกับสิ่งที่เราได้มา

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

         ในวันที่เราเจอขนาดนี้ทำไมถึงอยู่ข้างๆ เขา เราต่อสู้กันมาตั้งแต่แรก ตอนนั้นการเริ่มต้นธุรกิจก็ดี ปัญหาทุกอย่างเราต้องช่วยกันแก้อยู่แล้ว ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ในวันที่เรามีปัญหาใหญ่แบบนี้ เราก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อแม้ใดๆ ให้เราแยกกัน เรารู้สึกโชคดีมากๆ ไม่ได้สู้เพียงลำพัง มีอีกคนช่วยคิดช่วยสู้มันก็มีกำลังใจ มันเป็นสิ่งที่คู่รักหรือแฟน การที่ต่างคนต่างให้มันไม่ต้องเรียกร้อง ผมว่ามันดีมาก ขอบคุณรายการที่ให้เราพูดเพื่อเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆ สู้

บอย อนุวัฒน์ เจี๊ยบ พิจิตตรา เตรียมตัว แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

สร้างตำนานอีกแล้ว !! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์ถามกลางเฟซบุ๊กหลังถูกสามีแกงหนักเปลี่ยนชื่อเพจ

คนดูอึ้ง! “ทาทอง” สวมร่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ปะทะฝีปากกับ “แม่ตุ๊ก ดวงตา”

Comments