"แอนดริว" พร้อมเคลียร์คิวลงละครคู่ "อั้ม”

"แอนดริว" พร้อมเคลียร์คิวลงละครคู่ "อั้ม”

0

"แอนดริว" พร้อมเคลียร์คิวลงละครคู่ "อั้ม”

     แม้จะมีงานแสดงที่รับไปแล้วในปีนี้ค่อนข้างจะแน่น แต่ก็พร้อมเคลียร์คิวหลังจากมีข่าวลือสนั่นช่อง 7HD เตรียมทาบทามลงละครคู่กับซุป’ตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" สำหรับ "แอนดริว เกร้กสัน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

อั้ม พัชราภา แอนดริว เกร้กสัน งานละคร ช่อง 7

      ก็มีการทาบทามจากผู้จัดฯ ช่อง 7 มาอยู่ แต่จะเป็นเรื่องอะไรยังไงรวมถึงเวลาก็ยังไม่ลงตัว ข่าวที่ออกมาก็ยังไม่รู้ยังไม่เห็นเหมือนกัน แต่โอกาสเป็นไปได้ก็มีเสมอ และยินดีกลับไปเล่น ถ้าจะให้นับเคยเล่นกับช่อง 7 น่าจะ 20 ปีผ่านมาแล้ว กับที่จะได้เล่นกับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็รู้สึกหล่อแค่มีข่าวก็เท่แล้วส่วนตัวติดตามผลงานเขาอยู่ ถ้าได้ร่วมงานก็ดีใจคิดว่าใครที่เป็นนักแสดงแล้วได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิงขนาดนี้ก็ไม่พลาด ซึ่งถ้ามีการติดต่อมากลางปีนี้จะมีคิวไหม จริงๆ ตอนนี้ติดเล่นละครอยู่กับ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" และ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" อยู่ ยังไม่เสร็จ ถ้ามีละครคู่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ต้องทำทุกอย่างให้เกิดขึ้นได้ แต่อยากให้มีอะไรคืบหน้ากว่านี้เหมือนยังเป็นแค่ข่าวอยู่

อั้ม พัชราภา แอนดริว เกร้กสัน งานละคร ช่อง 7

อั้ม พัชราภา แอนดริว เกร้กสัน งานละคร ช่อง 7

      ส่วนเรื่องงานปีที่แล้วก็รับเยอะมาก แต่จำเป็นต้องเลื่อนทำให้มาอยู่ในปีนี้หมดเลย บางเรื่องก็รอคิวตนไม่ได้ก็ต้องขอโทษด้วย ตอนนี้ทำได้แค่ 2 เรื่อง ก็ดูอยู่ว่าไหวไหมถ้าไม่ไหวก็ไม่อยากทำให้คนอื่นเสียด้วยแต่ยังไหวอยู่ รับมีงานติดต่อมาอีกก็ต้องรอเปิดกล้องให้ชัวร์ก่อน เพราะมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้ตลอด สำหรับเรื่องทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้จัดฯ ก็ถ่ายละครที่มีอยู่ให้เสร็จก่อนและไม่ได้ตั้งเป้าปีหนึ่งจะรับกี่เรื่อง แค่มีใจมีแรงพร้อมที่จะทำจะเล่นและทุกอย่างลงตัวก็โอเค ซึ่งปีนี้เรื่องที่เสร็จก่อนน่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง "Voice" ที่เล่นกับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และมีอีกเรื่องที่จะออนฯ ทางช่อง 8 คือ "ปมรักสลับหัวใจ" กับ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" จะออนแอร์เดือนหน้านี้

อั้ม พัชราภา แอนดริว เกร้กสัน งานละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments