รักษาสิทธิ์ กาพรรคที่ใช่! กับ 8 หนุ่มตระกูล Park

รักษาสิทธิ์ กาพรรคที่ใช่! กับ 8 หนุ่มตระกูล Park

0

รักษาสิทธิ์ กาพรรคที่ใช่! กับ 8 หนุ่มตระกูล Park

                  ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลเลือกตั้งของประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ส่วนนอกเขตเลือกตั้งอย่าลืมขอลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกเขต (เลือกตั้งล่วงหน้า) ทั้งในเขตและนอกเขต รวมถึงการใช้สิทธิ์นอกราชอาณาจักร ก่อนใช้สิทธิ์เข้าคูหาในวันที่ 17 มีนาคม และเพื่อคั่นความเข้มข้นระหว่างหาเสียงของพรรคต่างๆ ทาง “ดาราเดลี่” ขอเอาใจสาวกสาย K-POP พาไปส่องหนุ่มๆ ตระกูล Park กันให้ชุ่มชื่นหัวใจสักหน่อย

Seo Joon

                  1. Park Seo Joon โอปป้าแดนกิมจิที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อ อย่าง ละคร Dream High 2 กับบท “ซันอู” ที่ออกอากาศทางช่อง KBS2 ก่อนที่เมื่อปีที่ผ่านมาจะฝากผลงานสุดปัง What’s Wrong With Secretary Kim จนสาวๆ อยากผันตัวไปเป็นเลขากันเพียบ

Seo Joon

                  2. Park Haejin พระเอกในฝันของสาวๆ ทั่วเอเชีย จากความน่ารัก ขี้เล่น และมองโลกในแง่บวก รวมไปถึงฝีมือการแสดง จนถูกยกให้เป็น Hallyu Star ส่วนผลงานสุดฮอตคงเป็น Famous Chil Princesses ที่แจ้งเกิดเจ้าตัวนั่นเอง รวมถึงผลงานสุดปัง Cheese In The Trap

Park Haejin

Park Haejin

                  3. Park Chanyeol ไอดอลหนุ่มวง EXO กับความสามารถที่พกพามาอย่างล้นหลามในเรื่องดนตรี ทั้ง กีตาร์, กลอง, เบส, กีตาร์ รวมถึงสกิลแร็ปที่หลายๆ คนตกหลุมรัก

 Park Chanyeol

 Park Chanyeol

                  4. Park Jihoon กับความน่ารักที่อยู่นิ่งๆ ก็ละลายหัวใจสาวๆ เรียบ และหากพูดถึงหนุ่มคนนี้ ประโยคยอดฮิตเมื่อครั้งอยู่ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ยังคงติดใจแฟนๆ ไม่ลืม อย่าง แน มาอึม โซเก ชอจาง~ ที่หมายถึง “เก็บผมไว้ในใจ” หลังจบจากโปรเจ็คท์ WANNA ONE ก็อย่าลืมติดตามผลงานของเจ้าตัวกันด้วย

Park Jihoon

Park Jihoon

                  5. Park Hyungsik เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกสาวๆ มานับไม่ถ้วน ทั้งในฐานะสมาชิกของวงไอดอลกรุ๊ป ZE:A และนักแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ What Happens to My Family, High Society และ Suits & Jurors & Elisabeth เมื่อปีที่ผ่านมา

Park Hyungsik

Park Hyungsik

                  6. Park Bogum อีกหนึ่งหนุ่มเขยไทยขวัญใจแม่ยกคงหนี้ไม่พ้น Bogum ที่บินตรงมาไทยบ่อยๆ และเร็วๆ นี้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ก็ขอมาเรียกคะแนนเสียงถึงไทย ในงาน 2019 Park Bo Gum Asia Tour อดใจรอไม่ไหวแล้ว ส่วนผลงานการแสดงก็ไม่ธรรมดา เจ้าตัวมีผลงาน Encounter เจอกับรุ่นพี่ Song Hye Kyo

 Park Bogum

 Park Bogum

                  7. Park Jinyoung ไอดอลหนุ่มวง GOT7 หนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ทั้งเสียงร้องที่สะกดคนฟังอยู่หมัด ส่วนเรื่องการแสดงก็ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ The Legend of the Blue Sea ที่ถูกพูดถึงต่อเนื่อง และเร็วๆ นี้ก็กำลังรับบทนำเรื่อง Psychometric Guy ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

Park Jinyoung

Park Jinyoung

                  8. Park Ji-min แห่งวง BTS กับทักษะการเต้นที่หาตัวจับยาก ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์รำพัด การแสดงเลื่องชื่อของประเทศเกาหลี ออกมาได้อ่อนช้อยประทับใจแฟนคลับสุดๆ

 Park Ji-min

 Park Ji-min

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments