​​​​​​​“อาร์ต พศุตม์” ไม่สนคนมอง ทวงหนี้กลางงานแต่ง

​​​​​​​“อาร์ต พศุตม์” ไม่สนคนมอง ทวงหนี้กลางงานแต่ง

0

“อาร์ต พศุตม์” ไม่สนคนมอง ทวงหนี้กลางงานแต่ง

               เป็นเรื่องเป็นราวกันไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” หลังจากเจ้าตัวได้เดินทางไปทวงหนี้กับลูกหนี้ถึงงานแต่งงาน จนคนเข้าใจผิดว่าเจ้าตัวจะไปทำร้ายร่างกายคู่กรณี ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่ม “อาร์ต” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               ดำเนินคดีตามกฎหมายครับ ใครที่บอกว่าผมจะไปกระทืบเขา ผมไม่ได้จะไปกระทืบ คือไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เพียงแต่ว่าที่บอกไปบุกงานแต่ง ไม่ได้ไปบุกครับ ไปดีๆ แต่งตัวสุภาพ เรียบร้อย แค่อยากรู้ว่าทางบ้านเขารับรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกเขามาทำความเดือดร้อนให้กับคนอื่นไหมแค่นั้นเอง ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือ รู้ครับ เราเช็กคิวเองใช่ไหมถึงตามไป ก็ที่ลงเป็นค่าหัวไป ถ้ามีข้อมูลมาหาเรา เราก็ให้ 1-2 พันบาท เราแค่อยากรู้ว่าเขาอยู่ไหนเท่านั้นเองไม่มีอะไร

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               ก่อนหน้านี้มีโอกาสเคยเจอกันไหม เขาหนีตลอดครับ ไม่เคยเจอกันเลย จริงๆ ตัวผมไม่ได้อยากเจอเขาหรอกครับ อยากจะเจอครอบครัวเขามากกว่า ครอบครัวเขารับรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกมาทำความเดือดร้อนให้คนเยอะขนาดนี้ไหม แค่นั้นเอง ทางครอบครัวเขาไม่คุยครับ เราไปคนเดียวเลย ถามว่ากลัวไหม กลัวทำไมเหรอครับ ถ้าเขาจะทำร้ายก็ปล่อยให้เป็นคดีอาญาไป เราจะกลัวทำไม กฎหมายบ้านเมืองก็มี

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               พอเรารู้ว่าทางคู่กรณีทำผิด ซึ่งครอบครัวเขามีส่วนรู้เห็นด้วย รู้สึกยังไงบ้าง ถ้าเป็นบ้านผมนะ มีคนมาฟ้องกับพ่อแม่ว่าอาร์ตไปโกงคนอื่น ผมคงโดนพ่อแม่ตบแล้ว ไม่ต้องให้คนอื่นมาประจานออกเฟซบุ๊กหรือตามขนาดนี้ แต่ทางนั้นรู้ พอผมขอคุยหน่อยครับ เขาไม่คุย คืออะไรอะ ต้องบอกว่ากฎหมายเมืองไทยอ่อน เช่น โกงคน ก็ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แต่คนที่เรียกร้องหาตัวเป็นคดีอาญาเลย ตอนนี้ผมกำลังเรียกร้องสิทธิกฎหมายให้อยู่ ตอนนี้เราโดนข้อหาหมิ่นประมาท ทั้งๆ ที่พูดเรื่องจริง กฎหมายคือยิ่งพูดเรื่องจริงยิ่งผิด ผมไม่เข้าใจกฎหมายคุ้มครองใครอยู่

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               ทุกวันนี้ในโซเชียลก็จะเห็นว่าคู่กรณีเรายังใช้ชีวิตปกติ ไปเที่ยงสังสรรค์ปกติ ถูกต้อง ตอนนี้ก็ดำเนินเกี่ยวกับ ศปก.ตร. การเร่งรัดคดี, กองปราบฯ และเกี่ยวกับภาษีของบริษัทที่เขาไม่ได้จ่ายตามกำหนด ซึ่งผมให้ข้อมูลได้แค่นี้ นอกนั้นเกี่ยวกับเรื่องคดีทั้งหมด

               ความคืบหน้าของคดีนี้ ไม่ศูนย์ แต่บอกไม่ได้ ตอนนี้ผมต้องเล่นใต้น้ำแล้ว เพราะเปิดไพ่ให้แล้วว่าเราจะไปวันนี้ ก็หนี ในเมื่อเปิดไพ่ให้แทนที่จะชนกับเรา ไม่ชน หนี ผมก็คงต้องใต้น้ำบ้างแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังอยู่ที่เดิมครับ

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               ตำรวจทำอะไรเขาได้หรือยัง ผมถึงบอกว่ากฎหมายของไทยอ่อน ถ้าผมไปกระชากตัวเขามา กลายเป็นเราผิด ลักพาตัว ถ้าผมไปจอดรถขวางหน้าเขา ทำร้ายร่างกาย ขัดขวาง กักขังหน่วงเหนี่ยว ถ้าไปทวงที่บ้าน ก็กลายเป็นประจาน หมิ่นประมาท กฎหมายทำอะไรอยู่ กฎหมายปกป้องใครอยู่ เรื่องนี้ใครจะบอกว่าผมแรง ก็แรง แต่อยากให้คิดข้อหนึ่งว่า สิ่งที่ผมออกมาทุกวันนี้ 1 บาท ผมก็ไม่ได้ ผมกำลังเดือดร้อนแทนตัวแทนให้อยู่ กลัวคดีจะยืดเยื้อไหม อีก 10 ปีผมก็จะตาม สติผมต้องเต็มร้อยทุกอย่างในการจะทำอะไรครับ ไม่อย่างนั้นป่านนี้คงจะต้องมีอยู่โรงพยาบาลกันบ้างแล้ว ผมมีสติตลอดเวลา ไม่รู้ว่าข่าวไปเขียนยังไง แต่คำพูดที่ผมจะไปกระทืบเขา ผมไม่ได้พูด ผมพูดว่า ถ้าผมจะทำ ผมทำไปนานแล้ว ผมไม่คิดจะไปทำร้ายใคร ตอนนี้ก็ขอสู้ให้ถึงที่สุดครับ ผมไม่รู้ว่าถึงที่สุดจะได้ระดับแค่ไหน แต่คนคนนี้ไม่ควรอยู่ในสังคมแล้ว

อาร์ต พศุตม์ ดราม่า ทวงเงิน กลาง งานแต่ง

               เหมือนเราออกมาเป็นกระบอกเสียงแทนตัวแทนคนอื่นไปด้วย ถึงบอกไงครับว่า ทุกคนที่ดูข่าวอยู่ตอนนี้ อาร์ต พศุตม์ แรง ไปบุกงานแต่ง จะบอกว่า 1 บาทผมก็ไม่ได้นะ แล้วผมเป็นดารา ผมจะเอาชื่อเสียงเข้ามาแลกเพื่ออะไร ผมทำเพื่อความเดือดร้อนคนอื่น ผมไม่ได้ลงสมัครหาเสียงเลือกตั้ง ผมไม่ต้องการเสียง แต่ต้องการให้ทุกคนได้เงินคืน และคนคนนี้มีมาหลายคดีแล้ว มีใครที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเราหรือยัง ขอไม่บอกนะ เอาเป็นว่ามีคนช่วยดีกว่า ฝั่งเขามีท่าทีกลัวเราไหม เอาเป็นว่าไม่สนใจดีกว่า ของเราแน่กว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

“อาร์ต พศุตม์” ตอกกลับหลังถูกแซะอวดรวย ลั่นคนที่พิมพ์ไม่ทำมาหากิน มัวแต่นั่งอิจฉา

Comments