“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เคลียร์กรณี ถูกตั้งกระทู้ถามไม่มีภาพจำกับบทพระเอก

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เคลียร์กรณี ถูกตั้งกระทู้ถามไม่มีภาพจำกับบทพระเอก

0

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เคลียร์กรณี ถูกตั้งกระทู้ถามไม่มีภาพจำกับบทพระเอก

              ได้รับบทพระเอกเล่นละครกับทางต้นสังกัดอย่างช่องวันมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่มีภาพจำเหมือนคนอื่น เลยทำให้ถูกตั้งกระทู้ถามถึงเรื่องนี้ สำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

เจษ เจษฎ์พิพัฒ กระทู้ บท พระเอก ไม่ดัง

              เป็นเรื่องของหลายๆ ปัจจัย และเป็นเรื่องของจะทำยังไงให้คนจำละครเรื่องนั้น คนชอบหรือเปล่า รวมถึงจะออนแอร์ในช่วงเวลาไหน ชนกับเรื่องอื่นหรือเปล่า ด้วยละครที่เล่นต้องผ่านทางช่องก่อนที่จะออนแอร์อยู่แล้ว ถ้าดีก็บอกว่าดี ไม่ดีก็บอกไม่ดี ก็ต้องพัฒนาแค่นั้นเอง เรื่องบทก็เป็นการคุยกัน ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเล่นบทนี้ๆ พอมาถึงระดับหนึ่งมีผลงานมากขึ้น ไม่ใช่พอเป็นพระเอกแล้วต้องพอใจที่จะทำ หรือว่าเขาคิดว่าแบบนี้มันดีแต่ยังมองไม่เห็นถึงจุดนั้น ก็ต้องมานั่งคุยกันด้วย หรือบทที่คิดว่ามันคล้ายๆ เดิมก็ไปเล่นเรื่องอื่นได้ไหม หรือถ้าเล่นเรื่องนี้แล้วจะไปเล่นอีกแบบได้ไหม ก็มีการคุยกันทั้งสองฝ่าย

เจษ เจษฎ์พิพัฒ กระทู้ บท พระเอก ไม่ดัง

              กับด้วยความที่เป็นเด็กช่องจะมีสิทธิ์เลือกบทน้อยไหม อย่าพูดว่ามีสิทธิ์น้อยเลยดีกว่า ก็อยู่กับช่องเหมือนพี่น้อง ทุกคนคุยได้หมด คือถ้าสิ่งที่เขามองมาดีแล้วก็ยอมรับฟัง แต่ถ้าส่วนตัวมีมุมมองเป็นแบบนี้ๆ ก็ต้องมาตกลงกัน ซึ่งทุกคนน่ารัก รับฟัง ทั้งนี้กับภาพจำพระเอกมันก็ยาก ตอนนั้นที่ยังไม่ได้ขึ้นมาก็เหมือนไม่ได้แบกอะไรไว้เยอะ แต่พอขึ้นมาแล้วต้องดูว่าเรื่องเป็นแบบไหน บทเป็นแบบไหน มีความสามารถพอที่จะแบกเรื่องทั้งเรื่องให้คนจำเราได้ไหม ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาและปัจจัยอื่นด้วย ซึ่งก็ไม่รู้บทหรือเรื่องแบบไหนที่เล่นแล้วจะปัง ทางผู้ใหญ่ก็ให้ลองไปเรื่อยๆ บทนี้มันเหมาะหรือไม่เหมาะก็ช่วยดู ทำนองนี้ ส่วนตัวไม่มีหรอกที่มั่นใจว่าเล่นเรื่องไหนมันจะดัง ไม่งั้นคนอื่นก็จะถูกจับอยู่ในโปรเจ็คท์ที่เล่นแล้วดังชัวร์ทุกคน

เจษ เจษฎ์พิพัฒ กระทู้ บท พระเอก ไม่ดัง

              ส่วนที่มีช่องอื่นติดต่อมาบ้าง ก็ใช่ แต่ต้องเคารพช่องต้นสังกัดก่อน ช่องก็มีงานมาให้ตลอด ก็ต้องเอาที่นี่ไว้ก่อน และไม่ได้มองว่าที่ไหนดีกว่า ถ้ามีโอกาสแล้วทางช่องแฮปปี้ถึงจะไปทำดีกว่า ด้านสัญญาก็เหลือ 4 ปี เพิ่งจะต่อไปปีที่แล้ว ที่เซ็นไปได้มีการต่อรองกับช่องหรือขอสิทธิพิเศษไหม จริงๆ ช่องก็ไม่ได้จำกัดขนาดนั้น บางอย่างทำอะไรบอกช่องก็ไม่ได้ขัด อย่างไปรับงานของ GMM บ้างบางทีถ้าคิวได้เขาก็ให้ไป แต่ต้องเข้าใจว่าเป็นบุคลากรของช่อง ไม่อยากจะไปทำกับที่อื่นมาก ให้เป็นภาพจำ ให้คนจำเราที่ช่องนี้ไว้ แต่ถ้าบทมันดีแล้วคิวมันว่างช่องก็ให้ไปเล่นได้

เจษ เจษฎ์พิพัฒ กระทู้ บท พระเอก ไม่ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments