​​​​​​​โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

​​​​​​​โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

0

โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

               กระแสดีเรตติ้งพุ่งสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสลัดลุคใสมาดราม่าจัดเต็มของนางเอก “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม งานนี้เลยทำเอานางเอกสาวถึงกับดีใจสุดๆ คุ้มค่ากับการทุ่มเทเลยจริงๆ ซึ่ง “มุก” เผยว่า

มุก ละคร เมียน้อย

               พอละครออนแอร์ไปแล้วก็หายเหนื่อยเลย ฟีดแบ็คดีเกินคาด เพราะเป็นครั้งแรกที่มีคอมเมนต์เกี่ยวกับการแสดงของเราเยอะมากๆ ก่อนอื่นมุกก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาเล่นเรื่องนี้ ตอนแรกยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัส และพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่น จะเรียกว่าเป็นบทที่หนักที่สุดในชีวิตเลยก็ได้ เราไม่เคยเล่นละครยาว ไม่เคยเล่นบทแบบหนักขนาดนี้ บางวันที่ถ่ายซีนดราม่าหนักๆ ก็มีติดคาแรกเตอร์กลับบ้านบ้าง เพราะมันเหมือนอารมณ์แบบเราดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วเราอินมากๆ เราก็รู้สึกสงสารเขาจังเลย

มุก ละคร เมียน้อย

มุก ละคร เมียน้อย

               พอกลับบ้านไปก็เล่าให้แม่ฟังว่าตัวละครเขาเจออย่างนี้นะ พอเล่าก็น้ำตาคลอเหมือนกัน เพราะ “ชลาธร” เป็นตัวละครที่น่าสงสาร เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหารุมเร้าหลายอย่างเหลือเกิน เขามีความจำเป็นหลายๆ อย่างที่ทำให้ชีวิตมันต้องมาเจอกับสิ่งพวกนั้น ก็ฝากติดตามเอาใจช่วยผู้หญิงที่ต้องสู้อย่าง “ชลาธร” ไปจนจบเลยนะ อยากให้ดูเพราะมันจะสะท้อนให้เห็นว่าคนที่ทำดีก็ย่อมได้ดี และคนที่ทำไม่ดีก็จะได้รับผลไม่ดี ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องรอดู

มุก ละคร เมียน้อย

มุก ละคร เมียน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

Comments