​​​​​​​เปิดใจ “แพทตี้” เส้นทางรัก 8 ปี เหตุใดถึงรักผู้ชายชื่อ “แดน”

​​​​​​​เปิดใจ “แพทตี้” เส้นทางรัก 8 ปี เหตุใดถึงรักผู้ชายชื่อ “แดน”

0

เปิดใจ “แพทตี้” เส้นทางรัก 8 ปี เหตุใดถึงรักผู้ชายชื่อ “แดน”

                 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” และหนุ่มมากความสามารถ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ต่างลุ้นกันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกับเขาสักที ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับ “แพทตี้” เลยให้เจ้าตัวมาเล่าถึงเส้นทางความรักตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ที่คบกันมากว่า 8 ปี เรื่องราวจะเป็นยังไงไปฟังจากปาก “แพทตี้” กันเลย

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช ความรัก คบ แฟน แต่งงาน กี่ปี

จุดเริ่มต้นกับ “พี่แดน” เป็นยังไงมายังไง

                 ก็เจอกันในกองตอนนั้นเล่นซีรีส์ด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้คุยกัน คือก่อนหน้าที่จะมาเจอเราก็ไม่ได้ปลื้มเขามาก่อนนะ บอกเลยว่าเด็กๆ เราไม่ได้สนใจเรื่องดารา วงการบันเทิง ละครไม่ได้ดู นักร้องไม่ดูว่าใครเป็นใคร แต่ว่าเราก็รู้ว่าเขาเป็นใครกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้แบบชื่นชอบเป็นการส่วนตัวตั้งแต่แรก

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช ความรัก คบ แฟน แต่งงาน กี่ปี

ได้ร่วมงานกับ “แดน D2B” แล้วเป็นไง

                 ไม่เป็นไงเลย เหมือนร่วมงานกับคนอื่นๆ ที่เราเคยร่วมงานอะไรอย่างนี้ ตอนนั้นเราสนิทกับ “พี่เต๋อ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มากกว่า เพราะเราเล่นหนังด้วยกัน อยู่ในกองช่วงนั้นก็คุยแต่กับพี่เต๋อมากกว่าด้วยซ้ำ แทบไม่ได้คุยกับพี่แดนเลยตอนนั้น

แดน แพทตี้ ความรัก แฟน เที่ยว แต่งงาน

อะไรเป็นจุดเปลี่ยนทำให้เริ่มคุยกัน

                 เขาก็เหมือนเริ่มค่อยๆ เข้ามาอะไรอย่างนี้ ด้วยซีรีส์มันเป็นแบบซีรีส์
ตลกอะ มันเป็นคอมเมดี้มากๆ แล้วบรรยากาศในกองมันก็เลยแบบแฮปปี้ เราก็เลยเห็นมุมบวกๆ ของกันและกัน เขาก็เห็นเราในโมเมนต์ที่ยิ้ม หัวเราะ เฮฮา มีความสุขอะไรอย่างนี้ เขาคงเห็นโมเมนต์นั้นมั้งคะ เราก็เห็นโมเมนต์นั้นของเขาเหมือนกัน แล้วเขาก็เริ่มเข้ามาคุย จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 8 ปีแล้ว

ชอบอะไรในตัว “พี่แดน”

                 เขาเป็นคนทำอะไรทำจริง เขาเป็นคนรักครอบครัว เขาเป็นคนเหมือนทำอะไรเพื่อคนอื่นเสมอๆ เขาแบบเขาน่ารักอะ เราเองก็เคยถามพี่แดนเหมือนกันว่าชอบอะไรในตัวแพท แต่ว่าจำไม่ได้ว่าพี่แดนตอบว่าอะไร ก็คงอย่างนี้แหละมั้ง เขาก็คงชอบในความที่เราเป็นเราแบบนี้ แบบแพทเป็นแบบนี้ แล้วเราก็เหมือนกัน เราก็คงชอบในความที่เขาเป็นเขา เขาเป็นพี่แดนที่แบบดูแลครอบครัว เป็นอย่างนั้นอย่างนี้

แดน แพทตี้ ความรัก แฟน เที่ยว แต่งงาน

จำได้ไหมความรู้สึกวันแรกที่เขามาขอเป็นแฟน

                 ก็จำได้นะ มันก็ไม่มีอะไรหวือหวาขนาดนั้น ก็คุยกันถึงความรู้สึกจุดหนึ่งแล้ว พอเขาบอกก็คิดแล้วว่า งั้นเราก็ลองดู ลองศึกษากันดูว่าเป็นยังไง ตอนนั้นก็ช่วงแรกๆ อยู่ ก็ไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนั้น เราทั้งคู่ก็ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย ชอบไปในที่ที่คนไม่เยอะมาก คนไม่ได้พลุกพล่าน กินง่ายๆ เหมือนกันอยู่ยังไงก็อยู่ได้ ชอบท่องเที่ยวก็มีความคล้ายกันอยู่บ้าง

แดน แพทตี้ ความรัก แฟน เที่ยว แต่งงาน

ก่อนหน้านี้เคยติดตามข่าว “พี่แดน” บ้างไหม

                 ไม่ได้ติดตามเลย แต่ก็คือจะได้ยินจากคนอื่นพูดมากกว่าว่าเขาอย่างนี้นะ เขาอย่างนั้นนะ แต่เราก็รับรู้ไว้ แบบใครเตือนเราก็ฟังแต่สุดท้ายเราก็ต้องดูกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย สุดท้ายเราเป็นคนคุยกับเขาเรารู้ดีที่สุดว่ามันใช่ไหม บวกกับเวลาก็พิสูจน์ไปสิไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ก็ค่อยๆ ดูกันไป ว่าสุดท้ายมันใช่ไม่ใช่ยังไงก็ค่อยว่ากัน

8 ปีที่คบกันต้องปรับอะไรบ้าง

                 มันก็มีบ้างอยู่แล้ว คนเราไม่ได้เกิดมาด้วยกันอะเนาะ มันก็ต้องมีอะไรที่ไม่เหมือนกัน ชีวิตประจำวันที่ไม่เหมือนกัน หรือวิธีการคุยกันก็มีแต่ว่าก็ไม่ได้เยอะมาก แค่ปรับนิดๆ หน่อยๆ ไม่ถึงกับปรับเยอะ ก็ยังมีความเป็นตัวเองอยู่ทั้งคู่ ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเคนะ แต่เราก็ไม่รู้เหมือนกันหรอกว่าแบบอนาคตเรามีอะไรต้องปรับไหม จะเจออะไรอีกหรือเปล่า ไม่ได้คาดหวังไว้สูงแต่ก็คิดเสมอว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ก็เท่านั้นเอง

แดน วรเวช ดานุวงศ์ แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปยุโรป

วันสำคัญ “พี่แดน” เคยเซอร์ไพรส์ไหม

                 ไม่ค่อยมีนะ คือเหมือนแบบจะง่ายๆ คือสมมติอย่างวันเกิดใครอยากได้อะไรก็บอก เขาก็จะถามว่าวันเกิดปีนี้อยากได้อะไร เขาก็จะซื้อในสิ่งที่เราต้องการจริงๆ ก็บอกไปจริงๆ ไม่ได้มีโมเมนต์ที่ไปแอบซื้อมาแล้วเซอร์ไพรส์อะไรขนาดนั้น นอกจากว่าเขารู้อยู่แล้วว่าเราอยากได้อะไรในช่วงนั้นแล้วอาจจะเซอร์ไพรส์เป็นแบบนี้มากกว่า

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช แพลนแต่ง เที่ยว

เคยขอพรเรื่องความรักบ้างไหม

                 ไม่มีเลย ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ไม่เคยไปทำบุญเพื่อความรักไม่เคยมี เราทั้งคู่เราก็คิดแบบส่วนใหญ่มันก็ต้องอยู่ที่เรา ส่วนหนึ่งอยู่ที่เราก่อนว่าเราปฏิบัติยังไงถ้าเรายังดูแลความรักให้กันดีเหมือนเดิมสม่ำเสมอเหมือนเดิม ทั้งสองฝ่ายกระทำกันทั้งสองฝ่าย มันเป็นไปได้ยากมากที่จะเกิดปัญหา หรือแบบนอกจากว่าเราทำคนหนึ่งอีกคนไม่ทำอันนี้เริ่มมีปัญหาแน่นอนแหละ ก็เลยอยู่ที่ตัวเรา แต่ยังไม่เคยไปขอเรื่องความรักเลย

วิธีเติมเต็มความรัก

                 ส่วนใหญ่ก็คุยกัน ดูแลเอาใจใส่มากกว่า ใครเหนื่อยอีกคนก็เทคแคร์ดูแลสลับกันไป หมั่นเติมความรักให้กันทำให้ทุกวันมันยังแฮปปี้สดใสอยู่ แต่คู่เราก็ไม่ได้หวานมากนะ หนูว่าคนอื่นหวานกว่าเยอะมากเลย (หัวเราะ) หนูว่าหนูกับพี่แดนไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ไม่ได้ถึงเทศกาลวาเลนไทน์ต้องซื้อดอกไม้มาให้ช่อโตๆ พาไปกินข้าวเลี้ยงภัตตาคารหรูๆ อย่างนี้ คือถ้าเทียบแล้วแพทว่าคู่เราไม่ได้หวานเท่าคู่อื่น คู่อื่นหวานกว่ามาก เราก็เป็นแบบของเราอย่างนี้

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช แพลนแต่ง เที่ยว

คาดหวังกับความรัก

                 คือถ้ามีความรักมันก็มีอยู่แล้วที่คาดหวังว่าอยากให้มันโอเคนะ อยากให้มันไปถึงจุดที่เราอยากให้ไปถึง แต่อีกมุมหนึ่งก็ไม่ได้คิดไว้ขนาดนั้นก็เผื่อใจไว้นะ มันอาจจะไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่เราคิดมันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ ก็พยายามแบบ 50-50 ไว้ แต่ถ้าถามคาดหวังไหมมันก็มีบ้างแหละ คนเราทำอะไรสิ่งไหนมันก็อยากไปถึงจุดๆ นั้นอะไรอย่างนี้

อะไรที่ทำให้คู่เราคบกันมานานขนาดนี้

                 ก็อย่างที่แพทบอก คือเหมือนการดูแลกันใส่ใจกันให้เกียรติกัน คือหลายๆ อย่างมันต้องช่วยกัน ช่วยๆ พยุงกันไป แบบเหมือนคอยเติมความรักให้กัน ไม่ใช่ว่าเหมือนพอคบกันไปนานๆ แล้วก็จะจืดชืด มองหน้ากันเออๆ จะกินอะไรเออๆ ก็ไม่ใช่ไง มันก็จะทำให้เราเบื่อง่ายมันก็จะเกิดขึ้นได้ถูกไหม คือในวันแรกที่เราเป็นแบบไหนกันเราก็ควรจะเป็นแบบนั้นอยู่ทุกวันนี้ เพราะว่าเราตกหลุมรักกันในครั้งแรกที่เราเจอในครั้งแรกที่เราเห็นกันและกันเป็นแบบนี้ในสิ่งที่เราชอบเขาตั้งแต่แรก ซึ่งเขาก็ควรต้องรักษาสิ่งนี้ไว้และเราก็ควรรักษาสิ่งนี้ไว้เช่นกัน เพื่อให้มันยังคงสม่ำเสมออยู่ ไม่ใช่ว่าตอนแรกเราแต่งตัวดีโน่นนี่นั่น พอผ่านไปประมาณ 5 ปี ไม่แต่งตัวเลยอย่างนี้ก็ไม่ได้ เมื่อก่อนเราเคยพูดเพราะด้วยกันต่อมาพอผ่านมา 5 ปี พูดเออๆ หรือแบบไม่เพราะอย่างนี้ มันก็ไม่ใช่ไง เพราะว่าเราแต่ละคนก็ตกหลุมรักในช่วงแรกของแต่ละคน เราก็ควรจะรักษาสิ่งนั้นไว้

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช แพลนแต่ง เที่ยว

วางแพลนเรื่องอนาคต

                 ก็ยังไม่ได้วางอะไรกันขนาดนั้นหรอก ช่วงนี้ก็ทำงานกันยุ่งทั้งคู่ ก็มีคุยๆ กันบ้างแต่ไม่ถึงกับซีเรียสจริงจังขนาดนั้น เราไม่ได้วางระยะเวลาไว้ว่าจะต้องกี่ปี มันก็หลายๆ อย่างเราก็ดูไปเรื่อยว่าเวลาเหมาะไหม เราก็ยังบอกไม่ได้ อย่างปีนี้แพลนพี่แดนก็เต็มปีแล้ว มีกำกับละคร 2-3 เรื่อง มีหนังอีก มีละครที่เล่นเองอีก แค่นี้ก็เต็มเวลาแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามันจะถึงเวลามันคงจะถึงเองแหละ มันก็จะรู้เองแหละ ทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง เพราะที่บ้านพี่ๆ ยังไม่ได้แต่งงานเลย (หัวเราะ) แล้วเราคนสุดท้องยังไม่ได้เร่งอะไร

แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช แพลนแต่ง เที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แดน-แพทตี้” พร้อมมีลูกทันที เผยรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 ปี 

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments