“เปาวลี” ควง “เอิร์ธ” เปิดร้านอาหาร “หลานกลมกิ๊ก” 

“เปาวลี” ควง “เอิร์ธ” เปิดร้านอาหาร “หลานกลมกิ๊ก” 

2

“เปาวลี” ควง “เอิร์ธ” เปิดร้านอาหาร “หลานกลมกิ๊ก” 

       ถือฤกษ์ดี (13 กุมภาพันธ์ 62) เปิดร้านอาหารอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อสายเลือดสุพรรณ อย่าง “เปาวลี พรพิมล” และ “เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ” ล่าสุดทั้งคู่ได้ลงทุนทำธุรกิจเพื่อปักหลักสร้างรากฐาน โดยใช้ชื่อร้านว่า “หลานกลมกิ๊ก” วันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดร้านอาหาร “ป๋ากิ๊ก” และลูกๆ เผยให้ฟังถึงที่มาที่ไปของร้านว่า

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

      ชื่อร้าน “หลานกลมกิ๊ก” คือเรามีร้านอาหารว่า “บ้านกลมกิ๊ก” ซึ่งอันนั้นคุณแม่เป็นคนทำอาหารอยู่ ตอนนี้ลูกชาย “เอิร์ธ” ลูกชายก็โตแล้วซึ่งเขาเป็นคนชอบทำอาหารเหมือนกัน ซึ่งเขาก็มาปรึกษาเหมือนกันว่าจะตั้งชื่ออะไรดีให้คนจำง่ายก็เลยเอา “กลมกิ๊ก” ก็แล้วกัน แต่เนื่องจากไม่ใช่คุณย่า ก็เลยใช้ตัวหลาน ก็เลยตั้งชื่อว่า “หลานกลมกิ๊ก” หลายคนสงสัยว่ามีหลานแล้วเหรอยังนะครับ ทั้งสองคนยังไม่แต่งงานกัน จะแต่งสิ้นปีนี้แล้ว ธุรกิจนี้ก็เป็นเงินเก็บของเขา

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

       ทางด้าน “เปา เปาวลี” ก็ช่วยให้กำลังใจช่วยเป็นที่ปรึกษา เป็นคนคอยชิมว่ารสชาติเป็นยังไงบ้างตั้งแต่แรกๆ ส่วนตัวของ “เอิร์ธ” เขาชอบทำอาหาร แล้วเขาก็เหมือนทำอาหารจีบเราตั้งแต่แรกๆ เลย ซึ่งเมนูแรกที่เขาทำให้ก็คือข้าวไข่เจียว เอาไปส่งให้ที่ตึกแกรมมี่ รสชาติก็กลมกล่อมดี ถ้าใครอยากทานก็สามารถมาทานได้ เพราะอยู่ในเมนูของทางร้านด้วย ส่วนจุดเด่นของร้านก็คือ “กุ้งอบวุ้นเส้น” ทะเลเผา ซีฟู้ดมาลองทานกันได้ กุ้งอบวุ้นเส้นทางร้านเราอร่อยมาก พอมาทำธุรกิจเองก็เหนื่อยกว่าที่คิดเยอะเลยแต่สนุก คือก่อนหน้านี้เราเคยทำแต่รายการทีวีคนละแบบกันเลย แต่ครั้งนี้เหมือนมาลองทำสิ่งใหม่ๆ จะมีผมและพี่สาว รวมถึง “เปาวลี” ที่มาคอยเสิร์ฟครับ  แต่ถ้าลงครัว “เอิร์ธ” จะเป็นคนดู 

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

       ต้องบอกว่า ลูกชายผมเป็นคนชอบทำอาหาร ส่วน “เปาวลี” เป็นความฝันตั้งแต่เด็กที่อยากจะเป็นเด็กเสิร์ฟ คือถ้ามีโอกาสก็อยากทำ เพราะว่าเห็นพี่ๆ ที่มีอาชีพคอยบริการ คอยเสิร์ฟ มันก็น่าสนุกดี แล้วเราเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เวลาเราเสิร์ฟก็น่าจะเอ็นเตอร์เทนลูกค้าได้ดี ซึ่งพี่คิดว่าร้านนี้เป็นร้านแห่งความสุข เพราะฉะนั้นคิดว่าทุกคนมาทานก็คงจะได้รับความสุข นอกจากความสุขของร้านอาหารแล้วก็ยังได้บรรยากาศของร้าน 

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

       ถือว่าเป็นธุรกิจที่สร้างหลักปักฐาน จริงๆ ก็ใช่ ทำนองนั้น เราอยากมีธุรกิจร่วมกัน อยากให้มั่นคง ยังไงก็ขอฝากร้าน “หลานกลมกิ๊ก” ด้วยนะคะ ร้านอยู่ที่สุคนธสวัสดิ์ติดกับโรงเรียนอนุบาลโชคชัย ครูเกียว ก็ขอฝากธุรกิจที่เราทำด้วยกันระหว่างเปาวลี-เอิร์ธและครอบครัวกลมกิ๊กด้วย และอย่าลืมมาทานอาหารกัน หน้าร้านก็จะมีกูโรตีชาชัก มีซีฟู้ด และอาหารขึ้นชื่อของร้าน คือ กุ้งอบวุ้นเส้น ยังไงก็อย่าลืมมากันเยอะๆ นะคะ

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

เตือนภัย! “เปา เปาวลี” เจอเบ็ดตกปลาในอาหาร

“เปาวลี พรพิมล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B มีอาการแน่นหน้าอก ด้านสามีรับไม้ต่อไข้ขึ้นสูง 40 องศา

“เปาวลี” นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ไหว้ “พุ่มพวง” แล้วได้เลขนี้    

“เปาวลี” ร่วมงาน 3 สมาคมจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย.เพื่อตั้งกองทุนช่วยศิลปิน

ลงเสาเอก “เปาวลี-เอิร์ธ” ปลูกเรือนหอที่สุพรรณ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments