"นัท" ทำบุญสร้างองค์พระใหญ่ ซึ้ง "อั้ม" อวยพรวันเกิดหวาน

"นัท" ทำบุญสร้างองค์พระใหญ่ ซึ้ง "อั้ม" อวยพรวันเกิดหวาน

0

"นัท" ทำบุญสร้างองค์พระใหญ่ ซึ้ง "อั้ม" อวยพรวันเกิดหวาน

        ผ่านพ้นวันครบรอบวันเกิดของนางเอกสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" โดยสาว "นัท" นั้นอยากจะทำบุญด้วยการสร้างองค์พระใหญ่ ที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมกับบอกบุญต่อเพื่อนๆ หรือบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย พร้อมกันนี้ สามีอย่างหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ก็ได้อวยพรซะหวานเลย มีโอกาสเจอสาว "นัท มีเรีย" เลยให้เจ้าตัวอัพเดทสักหน่อย

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

        วันเกิดที่ผ่านมาสนุกดีค่ะ เหมือนเดิมกับครอบครัว เน้นครอบครัวเป็นหลัก ก็บอกกับเขาว่าปีนี้ไม่จัด อยากจะชิวๆ เขาก็เซอร์ไพรส์ แม่ฟ้าโปรดมีดอกไม้ มีเค้ก กินข้าวกันในครอบครัว เดือนนี้วันเกิดพร้อมกัน 3 คน มีนัท ฟ้าโปรด 14 ก.พ. คุณอั้ม 20 ก.พ. เดี๋ยวรวมอีกทีหนึ่ง ขออนุญาตไม่รับของขวัญ อยากได้เงินไปทำบุญกัน มีร่วมสร้างพระใหญ่ จ.อุดรธานี เดี๋ยวลงไอจีอีกทีหนึ่งว่าอะไร ยังไง ที่ไหน เป็นการรวมกันหลายๆ ท่าน เป็นองค์พระใหญ่ งบประมานก็ 3 ล้าน ก็เลยอยากจะหาเงินร่วมกัน ใครที่อยากร่วมบุญก็เชิญ ที่วัด อ.เพ็ญ แต่รายละเอียดเดี๋ยวบอก เดี๋ยวลงอีกที วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี 

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

         ทำไมถึงอยากสร้างพระ ด้วยความที่ว่าท่านจะสร้างอยู่แล้ว คือทุกอย่างสร้างรออยู่แล้ว แล้วยังไม่แล้วเสร็จ เวลามีใครบอกบุญมาเราก็บอกต่อ มันเป็นปกติอยู่แล้ว

        เห็นพี่อั้มอวยพรซึ้งมาก อย่างที่บอกเพิ่งเสียคุณแม่ไป เขาก็รู้เหมือนเราเป็นตัวคนเดียว อย่างมาศิริราชก็ใจหายเหมือนกัน ก็มา 11 ปีแล้วที่นี่ เขาก็อยากจะดูแลต่อไปให้ดีที่สุด คุณแม่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง ในส่วนตัวนัทก็ได้ทำเต็มที่แล้ว ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมาเราเต็มที่แล้ว เลยสบายใจมันไม่ต้องติดค้างอะไรในใจ คุณแม่ไม่มาหาเลย ในฝันก็ไม่มาเหมือนไม่ห่วงอะไรมั้งก็ดีค่ะ เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะทำบุญร้อยวันให้คุณแม่ ประมาณเมษา ก็เร็วเหมือนกัน 

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

         ก็เข้มแข็งขึ้น ก่อนหน้านี้เราเหมือนมีเซ้นส์แต่ปลายปีแล้ววันเกิดคุณแม่ 21 ก.พ. ก่อนวันเกิดคุณแม่เรารู้สึกไม่ค่อยดีเลย ก็มีเตรียมใจไว้ คือทุกอย่างมีเตรียมไว้บ้าง เลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ค่อนข้างมีสติ เรื่อง 100 วันทำที่บ้าน อาจจะทำบุญบ้านไปด้วยเลย 

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

         ถามเรื่อง “พี่บอย พีรพล จันทรากาศ” ได้ทราบข่าวบ้างแต่ไม่ละเอียดมาก แต่ว่าน่าจะกำลังดำเนินการอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกันเลย มันเป็นเรื่องค่อนข้างเซ้นซิทีฟ นัทว่าให้เขามาตอบเองจะดีกว่า ไม่ได้ห่างก็ยังมีคุยไลน์กันอยู่ เขาก็มีส่งไลน์มาเฮฮากันตลอด ตอนทราบข่าวก็ตกใจ ก็มีคุยกับเพื่อนบ้างแต่ไม่ลงรายละเอียดอะไรมาก เราก็ไม่รู้เรื่องอะไรมาก ในมุมเพื่อนนะ เขาเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ไม่มีอารมณ์ฉุนเฉียว ได้ให้กำลังใจเขาบ้างไหม ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในเชิงการคุยรายละเอียด คิดว่าให้เขามาคุยรายละเอียดด้วยตัวเองอาจจะเหมาะสมกว่า คิดว่าเพื่อนเอาตัวรอดได้ รอเป็นกำลังใจให้ในเวลาที่เหมาะสมดีกว่า

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

นัท มีเรีย ทำบุญ สร้างองค์พระ อั้ม อวยพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments