“นก ฉัตรชัย” วางตัว “มาริโอ้-ญาญ่า” ใน “เจ้ากรรมนายเวร”

“นก ฉัตรชัย” วางตัว “มาริโอ้-ญาญ่า” ใน “เจ้ากรรมนายเวร”

0

“นก ฉัตรชัย” วางตัว “มาริโอ้-ญาญ่า” ใน “เจ้ากรรมนายเวร”

               “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” นักแสดง-ผู้จัดละครชื่อดัง เผยถึงงานภาพยนตร์ จอมขมังเวทย์ 2” ว่า ภาค 2 นี้ “พี่ต้อม” ผู้กำกับฯ เขาอยากจะเปิดกล้องมาตั้งนานแล้ว แต่ติดเรื่องทำบทเค้าโครง พอบทเสร็จ ได้ตัวละคร เลยมีโอกาสเปิดพอดี และอีกส่วนหนึ่งมีสหมงคลฯ และ “เสี่ยเจียง” มาดูแลให้ ก็จะรีบเปิดและรีบถ่ายให้เสร็จภายใน 3-4 เดือนนี้ ทุกอย่างต้องรีบทำให้เร็ว เพราะว่าทุกวันนี้โลกมันหมุนเร็ว

นก ฉัตรชัย ความหล่อ หน้าเด็ก

               เขาเผยอีกว่า เรื่องนี้ผมไม่ได้มีส่วนจัดการอะไร ผมมาเล่นเป็นตัวละครเดิมที่ต่อจากภาคที่แล้วมา กับ “พี่ต้อม” เราก็เคยให้เขามาช่วยงานที่ออฟฟิศอยู่หลายเรื่อง แต่พอพี่ต้องปิด “จอมขมังเวทย์” ขอจองตัว “พี่ต้อม” ให้ไปช่วยเรื่องงานละครในเรื่องหน้า เรื่องที่เตรียมไว้ให้ “พี่ต้อม” เป็นเรื่อง “เจ้ากรรมนายเวร” เพราะคิดว่าเป็นสไตล์ของเขา ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงทำบท เพราะงานทีวีสำคัญอยู่ที่บท ถ้าบทสนุกยังไงคนก็ดู เพราะคนยังดูทีวีอยู่ แต่ถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเมื่อก่อน

               นักแสดงเท่าที่วางตัวไว้ก็มี “มาริโอ้” กับ “ญาญ่า” มีก๊อต มีอเล็กซ์ ที่เป็นตัวหลักๆ ถ้าบทเสร็จน่าจะได้เปิดกล้องช่วงสงกรานต์ งานในกองลูกก็มาช่วยบ้าง เป็นน้องกัน แต่ช่วงหลังๆ เขามีงานของเขาเอง แต่เขาก็ยังมาช่วยในหลายๆ เรื่อง อย่างหาสถานที่ หาของที่เอามาเข้าฉาก

มาริโอ้ เมาเร่อ ทองเอก หมอยาฯ ละคร กระแส

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

               “นก ฉัตรชัย” เผยกรณีเรื่องกระแสละคร “บ่วงนฤมิต” ของ “พี่ไก่ วรายุฑ” ที่เรตติ้งไม่น่าเป็นพี่พอใจว่า ก็เห็นใจ แต่เราไม่ได้คุยกันว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทางเราทำงานของเราเองก็แย่แล้ว

ไก่ วรายุฑ แมท เรตติ้งละคร บ่วงนฤมิต

               สำหรับเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ก็เป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับคนในยุคนี้ เพราะผมตีความไว้อย่างนั้น เพราะผู้กำกับฯ ก็ตีความไว้ว่า “จอมขมังเวทย์” ของคนสมัยนี้มีคนที่เชื่อกับไม่เชื่อ มีเรื่องของโซเชียลเข้ามาเกี่ยวด้วย ผู้กำกับฯ เขาทำล้อขึ้นมาว่า ความเชื่อที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเรื่องของไสยศาสตร์ แต่เป็นความเชื่อทางจิต ทางสมอง ซึ่งเป็นเรื่องที่อัพเดทและทันสมัย ก็ฝากติดตามกันด้วย

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments