ทีมรันคิวเล่าบรรยากาศงานแต่ง “ป๊อป” ดูกังวลและเร่งรัดเวลาให้เร็วขึ้น

ทีมรันคิวเล่าบรรยากาศงานแต่ง “ป๊อป” ดูกังวลและเร่งรัดเวลาให้เร็วขึ้น

0

ทีมรันคิวเล่าบรรยากาศงานแต่ง “ป๊อป” ดูกังวลและเร่งรัดเวลาให้เร็วขึ้น

     ยังคงเป็นประเด็นดราม่าไม่หยุดสำหรับกรณีการคบซ้อนของนักร้องคนดัง “ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง” ที่เพิ่งแต่งงานกับเจ้าสาวชื่อ “ปลา” ที่คบกันมานาน 14 ปี ในขณะเดียวกันก็มีสาวอีกหนึ่งคนชื่อว่า “โบว์” ซึ่งคบกันมา 10 ปี ล่าสุดรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจทีมงานรันคิวในงานแต่งของ “ป๊อป ปองกูล” โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ป๊อป ปองกูล งานแต่งงาน แฟนสาว

      “นางสาวปนิสรา แจ่มใส” ทีมรันคิวคู่บ่าวสาวเปิดเผยว่า ตนและทีมงานรันคิวลำดับขั้นตอนงานแต่งงาน โดยได้รับการติดต่อว่าจ้างล่วงหน้า 1 เดือน ซึ่งตนได้เจอกับ ป๊อปและปลา คู่บ่าวสาวครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีการนัดบรีฟงานแต่ง ซักซ้อมงาน 1 วัน ก่อนวันงานจริง ซึ่งคู่บ่าวสาวมาถึงพิธีเมื่อเวลา 19.00 น. โดยทั้งคู่มาพร้อมกัน จากนั้นก็มีการเริ่มบรีฟลำดับขั้นตอนการแต่งงาน โดยระหว่างนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวมีท่าทางเร่งรีบ และไม่ได้เป็นตัวหลักในการวางลำดับงาน ซึ่งความเป็นจริงแล้วจะต้องใช้เวลาบรีฟงานแต่งงานทั้งหมด 3 ชั่วโมง แต่คุณป๊อปอยากให้กระชับเวลาด้วยความเร่งรีบ เหลือ 1 ชั่วโมงเท่านั้น จากนั้นเจ้าบ่าวก็เดินทางกลับพร้อมเจ้าสาว

ป๊อป ปองกูล งานแต่งงาน แฟนสาว

       จนกระทั่ง วันแต่งงานจริง มีพิธีเช้าและกินเลี้ยงกลางวัน ซึ่งงานจะแล้วเสร็จพิธีทั้งหมดเมื่อเวลา 14.00 น. จากนั้นคู่บ่าวสาวก็จะพักผ่อน จนกระทั่งถึงช่วงเวลาค่ำ จะเป็นในส่วนของ After Party ที่โรงแรมจัดขึ้นให้ ตนไม่ทราบว่าช่วงกลางวันเจ้าบ่าวหายไปไหนหรือไม่ แล้วจึงกลับมางานเลี้ยงช่วงค่ำ

ป๊อป ปองกูล งานแต่งงาน แฟนสาว

       นอกจากนี้ ช่วงพิธีงานแต่งงาน มีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก มีผู้ใหญ่ของจากทั้งสองฝ่ายมาครบถ้วน แขกส่วนใหญ่เป็นญาติเจ้าสาวมากกว่าฝ่ายเจ้าบ่าว และในงานมีเพื่อนในวงการบันเทิงของคุณป๊อปมาร่วมด้วย มีนักแสดงหญิงที่รับช่อดอกไม้ได้ด้วย

ป๊อป ปองกูล งานแต่งงาน แฟนสาว

       โดยขบวนขันหมากของป๊อป ระหว่างที่มีการแห่ผ่านประตูเงินประตูทอง เพื่อนเจ้าสาวให้ป๊อปตะโกนบอกรักเจ้าสาว ซึ่งเจ้าตัวตะโกนว่า “รักนะเพื่อน” และขณะที่อยู่ภายในงาน ยอมรับว่าป๊อป ปองกูล มีท่าทางนิ่งเฉย ทั้งพิธีสวมแหวนหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ หรือแม้แต่บนเวที มีเหงื่อออกคล้ายกับคนมีความกังวลใจ สีหน้าไม่สดใส อีกทั้งตลอดงานจะคอยเร่งรัดเวลาให้ดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ทั้งคู่มีลักษณะเหมือนเพื่อนกัน คุยกันสนุกสนาน ไม่มีท่าทางเขินอาย ไม่มีการจับมือถือแขน ซึ่งช่วงที่พิธีกรพูดคุยกับคู่บ่าวสาวบนเวที เจ้าบ่าวก็ดูมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่มีการหอมแก้มเพื่อถ่ายภาพ

ป๊อป ปองกูล งานแต่งงาน แฟนสาว

        นอกจากนี้ ยังมีการเล่นตอบคำถามระหว่างเพื่อนเจ้าบ่าวซึ่งตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่บ่าวสาว 10 คำถามมาถาม ยกตัวอย่างคำถาม คือ เพื่อนเจ้าบ่าวถามว่า “เงินเดือนเดือนแรก ที่เจ้าบ่าวได้ ซื้ออะไรให้เจ้าสาว” ซึ่งคู่บ่าวสาวตอบตรงกันว่า “ซื้อแหวนทองให้ปลา” ให้เป็นของขวัญจากเงินเดือนแรก หรือถามว่าทั้งคู่คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว คู่บ่าวสาวก็ตอบว่า “คบมา 14 ปี” โดยเจ้าบ่าวทิ้งท้ายว่า ทั้งคู่แสดงความรักไม่เก่ง แต่จะต้องสานต่อความรักความผูกพันกันต่อไป

      ขอบคุณข้อมูลจากรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments