​​​​​​​ฟังจากปากเพื่อนเก่า “เมย์ สิรินทร์” กรณีข่าว “ตูมตาม” เลิก “ญิ๋งญิ๋ง”

​​​​​​​ฟังจากปากเพื่อนเก่า “เมย์ สิรินทร์” กรณีข่าว “ตูมตาม” เลิก “ญิ๋งญิ๋ง”

0

ฟังจากปากเพื่อนเก่า “เมย์ สิรินทร์” กรณีข่าว “ตูมตาม” เลิก “ญิ๋งญิ๋ง”

                ทำเอาวงการบันเทิงลุกเป็นไฟอีกระลอกหลังมีข่าวพระเอกมาดเข้ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ถูกจับตารักนี้ถึงทางตันหรือไม่ เพราะหลังจากมีตาดีเห็นการอันฟอลโลว์เกิดขึ้น ด้านเพื่อนเก่า “เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ” ก่อนหน้ามีโอกาสได้เจอทั้งคู่วันรับปริญญาปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้เปิดใจให้ฟังที่แรก

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

อ่านเพิ่มเติม :
ส่อแววรักล่ม “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง” ถึงขั้นอันฟอลโลว์

"ญิ๋งญิ๋ง" แฮปปี้คบ "ตูมตาม" 3 ปี ยังไร้แพลนแต่ง

                ก็ได้เจอกันนะ เจอกันตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. แล้ว วันซ้อมย่อย แล้วก็ 27 ม.ค. เป็นวันจริง ก็วันซ้อมเนี่ยที่นั่งเขาอยู่ข้างหลังเรา เขาก็ยังมาขอยืมเพาเวอร์แบงค์เราอยู่เลย ก็ดูอารมณ์ดีปกติ แล้วก็เห็นมีคุยโทรศัพท์ คือไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเขาคุยกับใครแต่มันเป็นเหมือนประสาคุยกับแฟนเขาน่าจะคุยกับแฟนมั้ง แล้วพอวันที่ 27 ม.ค. เราก็ได้เจอกับตัวน้องผู้หญิงเจอพร้อมกันเลย เจอครอบครัวของผู้ชายด้วย ก็ยังดูปกตินะ ก็เห็นเขาดูแลเอาใจใส่กัน ไม่ได้ดูแบบว่าคนงอนหรือโมโหกัน

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

                พอมีข่าวออกมา ตกใจค่ะ คือบอกเลยว่าเราไม่ได้ไปเห็นเอง คือเพื่อนเราส่งมา แบบส่งเป็นรูปที่มันเป็นคอมเมนต์ที่แบบว่าเห็นรถอะไรนั่นอะ เราก็เลยตกใจ ที่ตกใจเพราะเรายังเห็นว่าวันที่ 27 ม.ค. เขาก็ยังดีกันอยู่เลย ยังแอบคิดว่าจริงหรือเปล่า แต่ว่าก็ไม่กล้าเข้าไปถามไง (หัวเราะ)  คือตัวเราเราจบไปแล้วเราก็เอาตัวออกมาห่างสักระยะหนึ่งแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือไปอะไร ที่เจอกันอีกทีก็มีละครเวทีแล้วอีกทีหนึ่งก็คือรับปริญญา แต่ถามว่าเราเจอน้องผู้หญิงไหม น้องเขาก็ยิ้มให้เราปกติ เราก็ยิ้มให้เขา ก็ยังดูปกติ

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

                กลัวจับมาโยงกับเราไหม ก็ไม่กลัวนะ เพราะว่าตอนนี้สื่อมันเร็วมาก เรารู้สึกว่าต่อให้มันมีอะไรยังไง พี่ๆ ทุกคน พี่นักข่าวก็น่ารักกับเราก็จะมาถามเราอยู่แล้วไง หรือว่าคนใกล้ตัวเขาก็จะมาถามเรา เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่น่าจะโยงมาถึงเราได้ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้เลย พูดได้เลยว่า 27 ม.ค. ก็ยังเห็นเขาดูปกติอยู่เลย 

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

                ในมุมมองของ “เมย์” จากที่เห็นข่าว เราก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เขาสองคนจะต้องคุยกัน แต่ว่าบทสรุปจะออกมาเป็นยังไงนั้นคนนอกไม่มีทางได้รู้หรอก จะมารู้อีกทีก็ไฟนอลสุดท้าย แต่ของเราเรารู้สึกว่าเราเป็นห่วงมากกว่าคือทั้งตัวน้องด้วยนะ ทางตัวผู้ชายไม่ค่อยเท่าไหร่ เราห่วงน้องผู้หญิงมากกว่าเพราะเราก็เป็นผู้หญิงไง เราก็จะแบบ เอ๊ะ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันหรือเปล่า หรือว่าแค่คิดมากแล้วงอนกันหรือเปล่า เรายังคิดไปแบบนี้ว่าจะเลิกเหรอ ไม่น่านะ เราก็เป็นกำลังใจให้ เพราะว่าเขาดูไม่ได้ที่จะมีปัญหากัน ก็คือถ้าเกิดแค่งอนกันเราก็เป็นกำลังใจอยากให้เขาคุยกัน คือถ้าอย่างน้อยคนสองคนมันไม่ยอมปล่อยมือจากกัน ถ้าไม่มองว่าทุกอย่างเป็นปัญหาหรือว่าไม่ได้มีอะไรก็หวังว่ามันจะดี

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง เลิก เมย์ สิรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments