​​​​​​​ถ้าเหล่าดาราจับได้ว่าแฟนที่คบอยู่ "คบซ้อน" เขาจะมีวิธีจัดการอย่างไร

​​​​​​​ถ้าเหล่าดาราจับได้ว่าแฟนที่คบอยู่ "คบซ้อน" เขาจะมีวิธีจัดการอย่างไร

0

ถ้าเหล่าดาราจับได้ว่าแฟนที่คบอยู่ "คบซ้อน" เขาจะมีวิธีจัดการอย่างไร

             กลายเป็นประเด็นระดับชาติสำหรับปัญหาเรื่องของการ "คบซ้อน" ที่มีกระแสแรงในโลกโซเชียลเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาคู่รักมากมายออกมาเช็กคู่ของตัวเองกันยกใหญ่ ว่าที่คบกันอยู่เนี่ย "คบซ้อน" กับใครอยู่หรือเปล่า 

อ่านข่าวต่อ : 
“โอ๊ต” แจงดราม่าช่วย ”ป๊อบ ”ปกปิดกรณีคบซ้อน รับซีเรียสถูกโยงด่าแรง

"ป๊อบ" เปิดใจดราม่าคบซ้อน ลั่นผิดเอง สร้างโลกสองใบแต่ไม่กล้าบอกใครสักคน

             วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมความคิดเห็นจากเหล่าศิลปินดารา ว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองล่ะ พวกเขาจะมีวิธีจัดการความรักครั้งนี้อย่างไรกันบ้าง

ไมค์ ภัทรเดช

             เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ที่เจ้าตัวบอกว่าถ้าหากจับได้จริงก็คงเสียใจ ซึ่งพูดแล้วรู้สึกได้เลยว่าเสียใจ เพราะตอนมัธยมเราเคยมีแฟนแล้วเราเองก็ทำแบบนั้น เราเคยคบซ้อน ซึ่งเราก็ยังเสียใจมาก ผ่านไปหลายปีเพิ่งมีโอกาสได้ไปขอโทษเขา มันไม่มีความสุขเลย สำหรับเราเข้าใจว่ามันเสียดาย แต่ถ้าวันนี้เจอกับตัวเองก็คงเสียใจ คงผิดหวังเพราะเราไว้ใจเขาเหมือนกัน

ไมค์ ภัทรเดช

             ต่อด้วยสาว "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่เจ้าตัวบอกว่า อาจจะปล่อยเขาไปตัดสินใจเอาเอง ปล่อยให้เขาเลือก เพราะบางทีเราต้องคิดว่ามันเป็นกรรม ต้องคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคยเจอมา ได้แต่คิดว่าสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาเราเองอาจจะมองในสิ่งที่ดี สิ่งที่เราคิดว่าคนที่ไม่ใช่คู่ของเรามันก็ไม่ใช่คู่ของเราเท่านั้นเอง ได้แต่คิดอะไรในทางที่ดีดีกว่า

ไมค์ ภัทรเดช

             สำหรับหนุ่ม "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" ก็บอกว่า ถ้าจับได้จริงๆ ก็คงต้องคุยกันด้วยเหตุผลก่อน ว่าความจริงแล้วเหตุการณ์มันเป็นยังไงกันแน่ เพราะรู้สึกว่าอย่างน้อยเรารู้ความจริงให้มากที่สุดก่อน เขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดก็ได้

ไมค์ ภัทรเดช

             ทางด้านหนุ่ม "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" เจ้าตัวก็เอ่ยสั้นๆ ว่า ถ้าจับได้ก็บ๊ายบายลาก่อน แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ แต่จริงๆ เราต้องดูก่อนว่ามันจะยังไง คนเราถ้าเราให้โอกาสก็จะให้โอกาสได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าเกิดให้โอกาสเขาแล้วมีอีกก็คงต้องลาก่อน

ไมค์ ภัทรเดช

             ปิดท้ายที่หนุ่ม "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ที่เจ้าตัวบอกว่า เรื่องทั้งหมดคงต้องคุยกันก่อน จริงๆ เรื่องนี้มันค่อนข้างพูดยากเหมือนกัน ใจหนึ่งก็เลิกๆ ไปเลยให้มันจบ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากให้โอกาส มันต้องดูอีกทีหนึ่งว่าจะเป็นยังไง แต่แอบเอียงไปทางเลิกๆ ไม่คุยต่ออะไรแบบนี้ แต่สำหรับผมเองก็ยังไม่เคยเจอนะกับเหตุการณ์ "คบซ้อน" แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments