​​​​​​​"แอนดรูว์" เศร้าเลิกแฟนทั้งที่ยังรัก ขอเวลาพักใจก่อน

​​​​​​​"แอนดรูว์" เศร้าเลิกแฟนทั้งที่ยังรัก ขอเวลาพักใจก่อน

0

"แอนดรูว์" เศร้าเลิกแฟนทั้งที่ยังรัก ขอเวลาพักใจก่อน

 

                เพิ่งเปิดตัวว่าได้คบหากับสาวนอกวงการได้สักพักและความรักกำลังไปได้สวย สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน" แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่สดใสราบรื่นสักเท่าไรและจบลงอย่างรวดเร็ว มีโอกาสเจอหนุ่ม "แอนดรูว์" เลยให้เจ้าตัวอัพเดทเรื่องหัวใจสักหน่อย อาการเป็นยังไงบ้าง

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

อ่านข่าวต่อ :
“แอนดรูว์” เผยเหตุผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ อุบตอบปมห่างแฟนสาวแล้ว

                ก็ดีขึ้นนะแต่จริงๆ ไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ เพราะว่าค่อนข้างยังใหม่อยู่ เราเองก็เพิ่งเปิดตัวไปด้วย พอมีปัญหาก็ไม่อยากลงรายละเอียดมากมาย 

                กำลังใจก็ได้จากเพื่อน ที่อยู่รอบๆ ตัวเรา ที่ไม่อยากเห็นเราเศร้า

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

                พอเราเปิดตัวกลายเป็นว่าเราคบซ้อนไปอีก ผมเองก็งง ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก จริงๆ มันยังใหม่อยู่นะ ถ้าเป็นช่วงนี้มันต้องหวานต้องมีความสุข มันห่างกันไม่ได้หรอก มันเป็นช่วง Puppy Love

                เรามีโอกาสได้คุยกับเขาไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็อยากติดต่อนะ แต่ถ้าติดต่อไปตัวผมจะพัง ตอนนี้ใกล้จะเริ่มแข่งขันสนามแรกแล้ว แข่งรถมันต้องใช้สมาธิ ผมเองก็ไม่อยากจะเอาเรื่องนี้ไปรวมกับการแข่งขัน แม้เสี้ยววินาทีเดียวที่ผมคิดไปถึงเรื่องนั้นมันอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ตอนนี้ยังรักและห่วงอยู่แต่ก็อยากจะลืม

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

                ตอนคบกันไม่สงสัยบ้างเหรอว่ามีเหตุการณ์ผิดปกติ ขอไม่พูดดีกว่า ตอนอยู่กับเราตัวเขาปกติดีไหม ก็ปกติดีครับ อีกฝั่งหนึ่งติดต่อกับเราบ้างไหม ผมอยากติดต่อมากครับแต่เขาก็ไม่โผล่มาเลย ใครบอกข่าวเราว่าเขามีอีกคนหนึ่ง ขออนุญาตไม่ตอบละกันครับ

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

                สภาพจิตใจเรา จริงๆ ก็อยากให้เป็นปกติครับ คือผมเองพยายามจะยิ้มหรืออะไรก็ตาม คือยิ่งฝืนไปตัวผมเองจะยิ่งแย่ลง อีกอย่างผมไม่อยากพูดไปน้องเป็นผู้หญิงด้วย อยากให้ลืมๆ ไป จบที่ตัวผมเลยละกันง่ายกว่า

                ยังมีภาพจำ จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ข่าวทุกข่าวอยากจะลบให้หมดเลย เพราะมันยังเห็นอยู่ครับ คนนั้นก็แท็กมา คนนี้ก็แท็กไป คือมันเป็นภาพความทรงจำดีๆ ที่มีมา ตัวผมเองก็จะเก็บมันไว้ 

แอนดรูว์ แฟน คบ เลิก

                ตลอดเวลาก็ยอมรับนะว่าภาพของผมดูแบดบอย อาจจะดูคบใครไม่จริงจัง อย่างที่บอก อายุก็เยอะแล้ว คุณแม่เองก็อยากมีหลาน ผมเองก็อยากสร้างครอบครัว พอมาเจอเรื่องราวแบบนี้แล้วเพื่อนก็บอกเดี๋ยวก็มีอะไรดีๆ เข้ามา

                พอข่าวมันออกมาแบบนี้อยากเฟดตัวออกจากโซเชียลไหม เฟดไปแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ ไม่ลงไอจี ไม่ลงสตอรี่ มีอยู่ช่วงหนึ่งผมไม่ทำอะไรเลย ไม่ขยับอะไร แต่มันทำอะไรไม่ได้มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว มันอดใจเข้าไปดูไม่ได้

                ถ้ามีรักครั้งใหม่จะสแกนมากกว่าเดิมไหม น่าจะมั้งครับ เข็ดไหม เข็ดนะ ถือว่าเป็นบทเรียนจะเรียกเป็นกรรม คงเป็นกรรมมั้ง พูดไม่ออก 

                ความรักครั้งต่อไป โอ้โหพักก่อนไหม บอกเลยว่าพักยาวๆ เพราะต้องแข่งรถปีนี้ทั้งปี ปีนี้ผมแข่งถึง 2 รุ่นด้วยกัน อีกรุ่นหนึ่งค่อนข้างจะเร็วพอสมควร อยากจะโฟกัสไปที่งานกับรถแข่งมากกว่า 

แอนดรูว์ นักแสดง อิสระ แฟน คบ เลิก

                สเป็คสาวๆ เปลี่ยนไปไหม ไม่เอาคนสวยๆ แล้ว เริ่มคิดเหมือนกันนะตอนนี้ ขอเตี้ยๆ ล่ำๆ อ้วนๆ ไหม มีเหลือไหม 

                ถ้าเขาดูอยู่ฝากบอกอะไรไหม เพราะยังไม่มีโอกาสเจอเขา ก็ยังรักอยู่ครับพูดแค่นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments