​​​​​​​“นาว” หลงรักตัวละคร “แขวลัย” ยกเป็นตัวอย่างของชีวิตคนในสังคม

​​​​​​​“นาว” หลงรักตัวละคร “แขวลัย” ยกเป็นตัวอย่างของชีวิตคนในสังคม

0

“นาว” หลงรักตัวละคร “แขวลัย” ยกเป็นตัวอย่างของชีวิตคนในสังคม

               ลาจอไปแล้วสำหรับละคร “นางร้าย” ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เรตติ้งและกระแสดีมากๆ ที่สำคัญ ยังเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่เจ้าตัวบอกว่ายากสุดๆ แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านบทสุดหินมาได้ และหลังจากละครลาจอ “นาว” ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

อ่านข่าวต่อ :
เพื่อแฟนละคร “นาว” ยอมทุกอย่าง จัดหนัก! “ฝ้าย สุภาพร” น่วม

               ในใลกนี้คงไม่มีใครอยากถูกตราหน้าว่า ”ร้าย” ทุกคนล้วนอยากเป็นพระเอก นางเองกันทั้งนั้น แต่คำว่า ”นางร้าย” สำหรับนาวคงหมายถึงการอดทนและเสียสละเพื่อคนที่เรารัก โดยเฉพาะครอบครัว แม้ว่าบางครั้งจะดู ร้าย โง่ งี่เง่า ซื่อบื้อในสายตาใครก็ตามเพราะชีวิตไม่มีคำว่าสูตรสำเร็จ ประสบการณ์สอนให้เราเรียนรู้ บางบทเรียนอาจมีราคาแพงมาก เท่านั้นยังไม่พอตัวเค้ายังต้องเจอกับโรคร้ายเป็นมะเร็ง แต่ก็ยังผ่านไปได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและปล่อยวาง

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

               ไม่ว่าใครก็ตามที่เจอเรื่องเลวร้ายมาขอให้นึกเสมอว่าอาจมีคนที่ทุกข์กว่าคุณอีกมากมาย อย่างที่พูดเสมอว่านาวเชื่อและรักตัวละครตัวนี้มากๆเพราะเค้าคือกำลังใจของนาวตลอดการถ่ายทำและการดำเนินชีวิต เป็นตัวละครที่รวบรวมความทุกข์ของมนุษย์ไว้ในคนเดียว ทั้งครอบครัวไม่อบอุ่น โดนหลอก กีดกันความรัก เป็นโรคร้าย แต่ใจโครตจะเข้มแข็งแม้บางเวลามีคิดสั้นไปบ้างเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้ไม่มากก็น้อย อยากให้แขวลัยเป็นตัวอย่างที่ทำให้ทุกคนมีกำลังใจและมีสติในการดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบไม่โดนเอาเปรียบง่ายๆ #ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรชีวิตต้องเดินหน้าต่อ#ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ#ถ้าชีวิตเรียบง่ายมันก็ไม่ใช่ชีวิต#ทุกข์ในสิ่งที่ถูกดีกว่าสุขในสิ่งที่ผิด#แขพูดน้อยเพราะว่าจะได้มีเวลาคิดก่อนพูด#คำว่ารักยิ่งใหญ่เสมอ #Cr.แขวลัย

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

               ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครนางร้ายขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกท่านที่ทำให้ละครออกมาได้สมบูรณ์ที่สุดค่ะขอบคุณช่อง7ที่ให้โอกาสนาวนะคะ

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

               ที่สำคัญขอบคุณบทประพันธ์และพี่เติ้ลผู้กำกับคนเก่งนะคะ พี่รักตัวละครและพี่มีภาพของตัวละครที่พี่กำกับทุกตัวอย่างชัดเจนทำให้สิ่งที่พี่ต้องการและสื่อมาถึงนักแสดงมันชัดมากๆและเข้าใจง่ายขอบคุณที่คอยบอกคอยสอนเปรียบเทียบเรื่องราวต่างๆมากมายให้หนูคิดตาม เชื่อในสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น ซึ่งนาวจะไม่สามารถแบกเรื่องราวและเป็นแขวลัยที่เข้าไปให้ความอึดอัดกับคนดูได้ขนาดนี้เลยถ้านาวไม่เชื่อไม่เข้าใจ แต่พี่เติ้ลทำให้นาวรัก เข้าใจตัวละคร ชีวิตคนๆหนึ่งและนาวก็รักแขวลัยจริงๆที่สำคัญฉากเลิฟซีนหรือจูบลาครั้งสุดท้ายก่อนที่คิดว่าตัวเองจะตายมันเล่นโครตจะยากเลยพี่จ๋าหลายเทคกว่าฉากดราม่าอี๊กกกแบบโอ้ยยยยย...ขอบคุณพี่เติ้ลมากๆนะคะจนไม่รู้จะชมจะขอบคุณยังไงหมดพี่เก่งจริงๆค่ะ 555

นาว ทิสานาฏ ตอนจบ นางร้าย แขวลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments