"พิม พิมประภา" อัพเดทสัญญาช่อง 7 ตอบชัดสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม

"พิม พิมประภา" อัพเดทสัญญาช่อง 7 ตอบชัดสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม

0

"พิม พิมประภา" อัพเดทสัญญาช่อง 7 ตอบชัดสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม

 

       นักแสดงรุ่นพี่ในช่อง 7 หลายคนได้หมดสัญญาลงและไม่ได้เซ็นต่อ ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เลยทำให้ดูเหมือน "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" จะถูกจับตามองเรื่องสัญญาอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทเรื่องนี้ พร้อมตอบสถานะหัวใจให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

จับตาหรือหนุ่มคนนี้ อดีตคนรู้ใจ “พิมประภา”

พิม พิมประภา งานละคร ช่อง 7

       ผลงานตอนนี้ถ่ายทำเรื่อง "พรายสังคีต" ถ่ายทำไปเยอะแล้ว ประมาณ 70-80% ใกล้จะปิดกล้องแล้ว เรื่องนี้ประกบกับ "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" เป็นครั้งแรก และมี "พี่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" รวมถึงนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ กับที่ถูกมองเป็นเจ๊ดันให้ "แบงค์ อาทิตย์" ได้ไหมนั้น ก็ไม่ เพราะเข้าช่องมาด้วยกัน และไม่ได้แข็งแรงจะไปดันใคร ขอเดินเติบโตไปด้วยกันดีกว่า

พิม พิมประภา งานละคร ช่อง 7

      ส่วนที่หลายคนชมฝีมือการแสดงพัฒนา ก็ขอเพิ่มไปเรื่อยๆ กว่านี้ ซึ่งแต่ละเรื่องที่ได้รับก็เป็นบทบาทใหม่ มองการแสดงไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีใครเก่งที่สุด เหมือนเป็นการศึกษากันและกันมากกว่า เวลาเราได้เจอนักแสดงท่านอื่นก็ได้เรียนรู้ทักษะด้วย โดยเรื่อง "พรายสังคีต" ตอนแรกคิดว่าบทจะหนัก แต่พาร์ทเราจะเบาเพราะเล่นเป็นวัยรุ่น เกี่ยวกับความรักซะส่วนใหญ่ พาร์ทหนักแบบสยองจะอยู่กับ "พี่หนุ่ม ศรราม" มากกว่า ผลงานตอนนี้ก็ถ่ายอยู่เรื่องเดียว แต่เดี๋ยวจะมีอีกเรื่อง ก็ต้องรอติดตาม ยันส่วนตัวไม่มีกฎในการรับละคร เล่นได้หมดถ้าคิวว่าง เพราะชอบทำงานอยู่แล้ว บทบาทที่ได้ก็หลากหลาย ขอขอบคุณช่อง 7HD และผู้จัดฯ ที่ให้โอกาส

พิม พิมประภา งานละคร ช่อง 7

       ส่วนเรื่องสัญญาก็ยังมีอยู่ เซ็นไปนานแล้ว ไม่รู้ว่าเหลือเท่าไหร่ แต่ยังไม่หมดแน่นอน ซึ่งถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้งานทำ ถ้าหมดก็คงอยู่ ไม่ได้ไปไหน กับที่ถูกจับตามองทั้งสัญญาและการแสดงพอสมควรก็ค่อยๆ ก้าวไปตามสเต็ปของตัวเองดีกว่า เราเพิ่งมาเป็นนางเอกเต็มตัวไม่กี่เรื่อง ขอพัฒนาตัวเอง พัฒนาความสามารถในทุกเรื่องที่ได้รับ

พิม พิมประภา งานละคร ช่อง 7

      สำหรับที่ถูกมองสวยขึ้นก็เหมือนเดิม ดูแลตัวเองปกติ ถ้าไม่ดูแลตัวเองจะโทรม เพราะทำงานในวงการยิ่งเวลาพักผ่อนก็ไม่พออยู่แล้ว ยันไม่เกี่ยวกับมีความรัก ตอนนี้โสด ไม่มีเลยจริงๆ มองความรักก็อยู่ที่จังหวะ และเวลาที่จะมีใครเข้ามาเป็นอะไรที่กะเกณฑ์ไม่ได้ ย้ำชัดยังไม่มีใคร ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments